Baohuyct thử tiện ống nhôm, chiều ngang bằng chiều ngang lõi sắt của bi, thay đổi trọng lượng bằng cách thay đổi bề dày ống nhôm. Sau đó đóng vào lõi sắt của bi. Nên có cân điện tử để cân chính xác các ống nhôm trước khi đóng vào, mài dũa để tinh chỉnh các ống có trọng lượng bằng nhau. Đường kính trong của lõi sắt bi mình đo chính xác là 12.7 mm, chiều ngang lõi sắt 13.5 mm, đường kính ngoài của ống nhôm nhỏ hơn một chút để đóng vào cho bót. Mình cũng đã đặt hàng một bộ bi nặng 15g ở nước ngoài, khoảng hơn tuần nữa mới về tới.
thanks bạn, bi đặt nước ngoài luôn hả bạn,mắt không bạn? bi gì mà 15g j? bi 15g đi êm không?mình định làm bi khoảng 14g, nếu 15g, lấy bi spacy tiện bớt chút xíu cũng được đó bạn..... ===== Bổ sung vào lúc 20:54 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 20:47 ===== người ta đi bi spacy nặng rồi bạn, nên người ta tìm bi khoảng 13-15g, giờ đi tìm bi nặng hơn nữa, mình không hiểu ý bạn lắm....
Mua trên mạng nước ngoài, 14$, cũng chẳng có hiệu gì cả thấy đăng thì mua thôi , mình cũng chưa thử nên không biết, bạn thử tiện xem có kết quả không? Tiện từng chút rồi cân.
công sức + tiền bạc bỏ ra khá nhìu rồi mà vẫn chưa thấy có ji gọi là khả wan cả ..... trong club có 1 chiếc hayate imited làm nồi 90 ngàn. chạy 300m đâm đc xe haya trái 58 bình zin.... đục bi zin. kéo lò xo nồi zin.
để ngta "em yêu khoa học" đi pa ) @all : bi nồi nặng hay nhẹ là phải tính tới lực máy xe, bi zin là bi đã chuẩn nhất so với lực máy xe mà nhà SX đã tính toán, các bạn đang làm 1 chuyện vô ích đó ! mún xe ko gào thì duy nhất chỉ có 1 cách là "em yêu khoa học" 3 cái lò xo nồi ,chứ ko phải nghiên cứu 6 cục bi đó đâu ! chào thân ái và đoàn kết ! hí hí.... :">
bi zin êm rồi mún mạnh nữa chơi bobin xe tải để tăng lửa lên cho xe nhẹ chỉnh sửa nồi nhìu quá mốt hối hận đó