cám ơn bác, em đã tháo cần đạp ra rồi, nhưng vẫn thấy phuộc yếu thật, chạy tưng tưng mà nản. sẵn tiện cho mình hỏi cục mobin em nó nằm ở đâu vậy? nghe mọi người nói nằm ở chổ dễ bị giang hồ tiễn nên hơi lo, có cách khắc phục ko nhỉ?
Chẳng biết thế nào chứ mình đổ Motul thì có cảm giác máy mượt hơn và ngồi sau cũng thấy bớt nóng. Mobin thì là cái cục đen đen nằm ngay bên trái két nước làm mát ở bên phải của xe đó bạn.
kakak! vua ban con xe dc 22cu?5 ke ra cung ngon day chu! nhung kho noi thi truong xe bgio vai~ qua! chang biet ruoc em nao cho sung dang'. choi xe honda k khoai boi k co tien`. choi yamaha mua dc nhung hok co tien do xang! kakaka...de xem tinh hinh the nao sang HQ kiem cai xe dap dien!.... ===== Bổ sung vào lúc 21:44 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 21:37 ===== tien day hackky cho ae bjet 1 vai chi tiet nho nho? ve con xe luvias Nau_vang_bac cua minh! -chua bao gio m chan den vay! -cha bjet dien ap cua con nay no bi lam sao ma cu 2gjo la de` mai hok no?- - nhat la buoi sang som' _ di kiem cha no bao dong Yamaha no the'. ktra luon mieng bao binh thuong.nan luon ay la con dem may do dien ap+khi thai sau po.+buGi+supDe` vay ma ket luan van la binh thuong - hic.. vay ma con xe cua ong anh m de` phat nao ngon phat day! -nen dem quach em no ban'. con hon la di chiec xe ro dai. + vi the m noi de ae bjet khi chon xe can phai xem xet that ky~. dung ham ho nong voi la chiu don nhu hacky do! kakakak... chuc ae luon VV,HP
Không biết xe bạn thế nào nhưng xe mình thì cũng khá ngon và êm chỉ khó chịu mức 45 nhả về 40 hơi hú còn lại thì ok hết Sáng đề cái nổ đi xe để thế nào cũng đề cái là lên Trừ khi để xe 3 4 ngày không sd thì mới khó đề lên Thường hiện tượng đề khó lên là do canh chỉnh xăng gió và bugi Chạy bình thường không xốc không nạp thì xe không quá hao xăng như mình nghĩ, cũng tầm tầm độ hao của Click hay nouvo Lx thôi Máy khá nóng nhưng chủ yếu là do bộ phận két nước tỏa ra vì khung sườn Luvias ngắn hơn LX và tỏa trực tiếp xuống chân nên đôi khi cảm thấy hơi khó chịu nhưng nếu ngồi đúng tư thế không chọt 2 chân về sau sâu quá thì không ảnh hưởng j`
Tốt nhất là zin ... Vì pô air khác hầu hết đều hao xăng hơn và khi gặp các bác CA sẽ đc thêm cái tội pô móc ạ..
Xe mình là mang từ dưới quê lên, bây giờ đi được 4500km rồi, vừa mới thay nhớt máy ở mốc 4000km, nhưng mỗi tội còn cái nhớt hộp số ko biết đã được bao lâu rồi, liên hệ với người dưới quê thì lại la ko nhớ, chẳng biết có nên thay hay ko? tiện thể cho mình hỏi có cách nào nhận biết khi nào thay nhớt hộp số là thích hợp ko? Còn nữa, cục mobin nằm lộ liễu quá, điệu này nếu không phải trời mưa nước tạt vào bị ngủm thì cũng bị giang hồ cuỗm mất, có cách nào khắc phục không mọi người? mình tính mang lên gắn vào trong cốp đựng đồ luôn.