Exciter Lịch bảo trì bảo dưỡng cần thiết cho exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi TuanGP17, 26/2/11.

  1. dvnq93

    dvnq93 Bằng A2

    Tham gia:
    13/5/11
    Bài viết:
    87
    Được thích:
    303
    anh ơi em hỏi tí :D ............... ví dụ...minh mua xe về ùi mi thay sên D.I.D ... còn nhông vs đĩa thì dùng của hãng ... thế khi nào minh` thay và thay thì thay nguyên bộ hay sao a .. e còn ngu lắm vs lại e k biết độ bền của D.I.D .. mong các anh thông cảm
     
  2. TuanGP17

    TuanGP17 Bằng A4

    Tham gia:
    13/7/10
    Bài viết:
    1,562
    Được thích:
    5,763
    xe mua về lâu chưa e.nếu đi lâu roài >5000km thì thay lun cả bộ,ko thoai để NSD zin đi tới khoảng 12000km r thay nguyên bộ lun :D
    nếu mê DID wa' roài thì quất lun đi e, tại NSD hãng rẻ mà :D
     
  3. Carlos_Rudbich

    Carlos_Rudbich Bằng A2

    Tham gia:
    27/8/10
    Bài viết:
    420
    Được thích:
    460
    mấy pác cho e hỏi tí ạ ex 2006 công tự động mua lại máy chạy ì ì mà chắc là máy ko còn zin h làm sao để máy cho nó ngon lành. À và e thấy xe chạy hao xăng lắm mấy pác ạ @@! e mới đi ex thôi nên ko bik gì đừng ném đá tội e
     
    #403 Carlos_Rudbich, 1/7/11
    Sửa lần cuối: 1/7/11
  4. speedkill

    speedkill Bằng A2

    Tham gia:
    14/2/08
    Bài viết:
    172
    Được thích:
    909
    nếu vô hãng mình thay nhông dĩa thôi dc hok...hãng nó có chịu làm hok ta :D
     
  5. TuanGP17

    TuanGP17 Bằng A4

    Tham gia:
    13/7/10
    Bài viết:
    1,562
    Được thích:
    5,763
    đi làm lại máy đi bro,làm lại nồi thay lọc gió lọc nhớt,ktra bình xăng con lun,nói chug làm full :D
    mua sên DID r mag tới hãng mua nhông vs dĩa r kiu nó thay, $ công hình như 40k hay sao ah :))
     
  6. dieu_0913

    dieu_0913 Bằng A4

    Tham gia:
    15/10/10
    Bài viết:
    5,972
    Được thích:
    6,767
    :D Topic lúc nào cũng có người hỏi đáp hết ,có dịp sẽ cafe cafao ! Hehe
     
  7. zabuza

    zabuza Tập Lái

    Tham gia:
    28/2/10
    Bài viết:
    14
    Được thích:
    9
    cho mình hỏi ruột xe mình nên dùng loại nào, hum bữa đii đường trường xe bị thủng ruột do sưc căng chú không phải cán đinh,
    vô tiệm vá thì nghe a sứa xe nói nên thay ruột kich thước lớn hơn ( vì ruột bánh sau bằng bánh trước), mong ae cho ý kiến, thanks
     
  8. byshop192

    byshop192 Bằng A2

    Tham gia:
    1/11/09
    Bài viết:
    233
    Được thích:
    460
    do bạn bơm căng quá, chứ ruột thì cứ vô mấy chỗ xe lớn lớn tý mà mua mấy chục k á
    còn size thì ông sữa xe nói đúng ùi đó tuy theo size bánh, size zin thì ruột 2.50 trc và 2.75 sau
     
  9. TuanGP17

    TuanGP17 Bằng A4

    Tham gia:
    13/7/10
    Bài viết:
    1,562
    Được thích:
    5,763
    uhm ruột sau zin là 275 khi thay ruột bạn nhớ chú ý là dc...ruột zin nào giờ mình toàn bị ăn đinh chứ chưa bị sức căng j bao giờ, ăn đinh nhìu nên giờ lên ko ruột lun r :))
     
  10. nh0xsiro

    nh0xsiro Bằng A4

    Tham gia:
    14/1/09
    Bài viết:
    1,000
    Được thích:
    898
    nhớt hãng dùng để châm vô xích là ngon , còn catroll thì dc khoãng 2 tuần đầu còn ngon chứ lâu dài thì chán vô cùng nóng,nặng máy.
    chỉ có thắng shelll là ok nhất ,hôm bữa mới mua xe về chạy nó dộng nồi kinh khũng mang ra thay cho em nó chai shell vxs cảm nhận tuyệt vời nhẹ xe giảm hẳn tiếng dộng nồi chạy phê như con tê tê ..... shell ngon bổ rẻ
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...