Exciter NSD cho Exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi quanghuy147, 15/7/10.

  1. 271761431

    271761431 Bằng A1

    Tham gia:
    29/4/11
    Bài viết:
    34
    Được thích:
    118
    Nguy hiểm lắm bạn ơi, tại con ốc chỗ đó rất yếu, nếu siết mạnh tay se tuôn ren. vì thế người ta làm cái phe chặn cho an toàn đó bác.ra tiệm mua thiếu j, có bao nhiêu đâu bác

    ===== Bổ sung vào lúc 07:44 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 07:39 =====


    ok. mình đi làm xa nên đi thấy rất đầm máy, lên ga mà thấy k hết hậu nổi, chưa hết ga mà kim đồng hồ đã chỉ 120.thấy ok.ai đi tour thì mình khuyên như vậy.chạy trong thành phố thì cung k sao, nói chung ai k có nhu cầu thể hiện đẳng cấp kéo ga của mình thì đi nsd này là ok
     
  2. exciter2424

    exciter2424 Bằng A4

    Tham gia:
    18/2/11
    Bài viết:
    707
    Được thích:
    631
    em đi zin 15-38 đepart kĩ thuật tí vẫn lên phà phà:)vụt cho 15-38:)
     
  3. linkinpark0403

    linkinpark0403 Bằng A4

    Tham gia:
    19/8/08
    Bài viết:
    924
    Được thích:
    816
    Còn Ex2011 của e thì 14-38,vậy đi đề hay đi hậu ngon vậy mấy bác?đề thì e thấy số 1-2 tua máy ngắn,hậu thì mới chỉ lên 100km/h,chưa dám hết ga....:(.Thứ 7 tuần tới tính làm chuyến Vũng Tàu,mà ko biết gắn loại nào để đi đường trường ngon,Có người nói thay nhông 15 vào là đc,ko biết có ok ko,bác nào rành tư vấn e cái.
     
    #543 linkinpark0403, 26/6/11
    Sửa lần cuối: 26/6/11
  4. cau_ngok90

    cau_ngok90 Bằng A2

    Tham gia:
    28/8/10
    Bài viết:
    339
    Được thích:
    830
    zin nó zay được rồi bác ơi tại nó 5 số mà .xác nặng nữa lên nhông sợ chạy ko nỗi .
     
  5. boy_shock413

    boy_shock413 Bằng A4

    Tham gia:
    20/12/10
    Bài viết:
    3,753
    Được thích:
    1,178
    Ex 2k11 máy ngon nên đi 14-38 đâu có dư máy. Chạy phà phà lun mà. số 2 ~100km/h thì thay NSD làm gì bác ơi. Ex 2k10 e đi 14-38 ra VT còn phà phà thì bác đi 2k11 là vô tư :x :x :x

    ===== Bổ sung vào lúc 09:50 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 09:41 =====


    E cần bác chỉ cái "kĩ thuật" ấy :x. E đi thông số zin 15-39 thấy nó bèo bèo qá. Depart thấy ko đã..:-ss. Mong bác chỉ giáo
     
  6. linkinpark0403

    linkinpark0403 Bằng A4

    Tham gia:
    19/8/08
    Bài viết:
    924
    Được thích:
    816
    Ấy,e ko nói là số 2 kéo đến 100km/h,mà ý e là đi bình thường kéo mới đến 100km/h thôi,bác hiểu vậy cao thủ vào chém e chết,Ex2011 số 2 ko thể lên 100km/h đâu bác (xe zin nhé).Cám ơn bác đã tư vấn
     
  7. tung_teen

    tung_teen Bằng A4

    Tham gia:
    30/5/10
    Bài viết:
    1,136
    Được thích:
    1,634
    ex 2k11 số 2 chạy 100km/h luôn hả bác, ghê ghê
     
  8. vipkiss

    vipkiss Bằng A4

    Tham gia:
    25/5/08
    Bài viết:
    1,049
    Được thích:
    2,510
    các bác cho e hỏi ..NSD e mỗi lần dợt chạy về là sên nó căng lắm .. chạy 1 lúc sên lại trở lại bình thường... vậy nó bị bệnh gì thế :-/
     
  9. boy_shock413

    boy_shock413 Bằng A4

    Tham gia:
    20/12/10
    Bài viết:
    3,753
    Được thích:
    1,178
    E nào bít gì đâu, hiểu lầm bác linkinpark0403 thôi mà. Bác chém vội thế, tội e ;)). E cũng chỉ có con 2k10 thôi mà.

    ===== Bổ sung vào lúc 11:14 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 11:11 =====


    À ra thế, hỉu lầm ý bác :D. Mà Ex 2k11 nó đâu có dư máy đâu, đi 14-38 e thấy hợp lí luôn mà. Thông số nhà kĩ thuật đưa ra là tính toán kĩ lắm rồi mà bác. Xe zin làm gì có cửa qa Ex 2k11 nữa đâu, bác khéo lo :x
     
  10. sirwin0910

    sirwin0910 Bằng A2

    Tham gia:
    14/6/11
    Bài viết:
    125
    Được thích:
    599
    mấy bác cho em hoi. Hôm nay em đi mua 1 bộ NSD osaki về lắp cho con exciter GP 2011, em thấy nhông trước của bộ osaki có 1 lỗ ốc để bắt cái chốt khóa nhông mà nhông zin thì có 2 lỗ bắt chốt nhông, khi lắp bộ osakia nay vào thi nhông trước rất lỏng vậy như thế liệu co đi được không, em không giám lắp nữa sợ đi bị sao thì chít nên em xin ý kiến cua các bác trước mới lắp, bộ osakia này 15-39 liệu có đi ngon hơn 14-38 zin k mấy bác
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...