Chào các bạn! Sáng nay ngày 16/6, chú Sơn đã online rất sớm (lúc 6h50) để nhắn tin với mình nhờ mình thông báo cho các bạn biết là sáng nay chú phải nhập viện mổ xoang hàm nên không thể lên trả lời tiếp các tin tức trên diễn đàn được. Chú thông báo là thứ 2 chú sẽ làm việc trở lại, và mọi tin tức trên diễn đàn xin hẹn đến Chủ Nhật chú sẽ trao đổi. Xin chào tất cả các bạn!
Chào chú Sơn, xe con làm cũng 2 - 3 tháng j đó (EX) sao gần đây xe đi vào ổ gà ko êm như trước nữa, nhìu khi còn có cảm giác trong cổ xe tưng và kêu nhẹ. Đặc biệt là chạy vào đường nhựa hơi nhám xe nó hơi đảo... Mong chú giải đáp sớm.
chú Sơn,cổ xe con giờ nó hay kêu cụp cụp khi vô ổ gà với lại chạy nhanh khoang 70-80 nó đảo đảo , làm trong ngày dc ko chú
chú ơi cho cháu hỏi... Sau này thấy chú co cách cả rá gì ak ... cho cháu hỏi Mài ngàm + hạ chản 3! vs Cà Rá thì cái nào tốt hơn ạ..cảm ơn chú nhiều .. chúc chú mau khỏe
Chào Bạn . Vấn đề cổ xe , nếu làm ở chú , garanti là 3 năm . Nếu có gì không ổn ( rơ , kêu .. ) bạn cứ ghé không cần báo trước và ưu tiên làm trước , Bạn cứ yên tâm . ===== Bổ sung vào lúc 17:02 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 16:55 ===== Chào bạn . Phương án áp dụng cho EX là mài ngàm chảng ba và đeo cà rá cho ty phuộc là ưu điểm nhất . __ cà rá ngoài nhiệm vụ chặn cho ty phuộc đạt độ thấp như mong muốn , còn có khả năng tăng 600% momen chống uốn khi vô ổ voi hay có va chạm . ===== Bổ sung vào lúc 17:09 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 17:02 ===== Chào Bạn . Nếu là dòng xe YAMAHA bạn nên áp dụng hệ BI ĐŨA cho cổ xe là bền nhất ( sử dụng trên 10 năm ) , chú garanti 3 năm . ___ Vấn đề chạy nhanh bị đảo , chú pải chạy thử mới định bệnh được . Chúc bạn khoẽ . ( KHI CÓ SỨC KHOẺ , NGƯỜI TA ƯỚC ĐỦ THỨ , NHƯNG KHI KHÔNG CÓ SỨC KHOẺ , NGƯỜI TA CHỈ ƯỚC MÌNH CÓ SỨC KHOẺ ! [-o< )
xe con exciter.đã hạ phuộc bên chú.giờ chạy châm thì ko có gì ,nhưng lên khoảng 70-80 nó đảo,bên chú có khắc phục dc ko ,trưa con đem xe wa chiều lấy dc ko
Chào Bạn . Nếu đúng là do phuộc trước hay cổ thì không có vấn đề , chú chỉ e nó nằm ở phần khác .. __ Như sự mất cân bằng của vỏ xe ở vòng quay nào đó ( cái này trong cơ khí động lực gọi là cân bằng động ) ---> vỏ xe không phải loại " nhà nghề " ưa bị , hiện nay có thể chọn MICHE LIN khắc phục bệnh này . __ Bạc gấp của EX là cao su nên sau thời gian dễ bị " nhảo " nên sàng lắc với lực lớn ( các xe nhà nghề thường dùng bạc đạn ở kết cấu này ) . __ ... __ Bạn ghé chú sau 8g30 sáng cho chú thử xem sau .
chú ơi xe ex của con đi dạo này bị tưng tưng khó chịu lắm...ko bít bị sao nó...nó dằn dằn sao đó...chú xem nó bị gì dùm con dc ko...mà bây h con mún bỏ cái ASB dc ko chú
--các bạn nào biết địa chi Hồng Phát gì hok chỉ mình với --tiện đây cho mình hỏi lúc trước khi lên bậc thềm bị vấp 1 phát nghe 1 tiếng CỘP phát ra rất lớn ở chạc 3, vậy thì có ảnh hưởng gì k??? và khi hạ ty xuống có bị xì dầu gì k?? --thank's all