bạn nói vậy sao ko suy nghĩ là 1 mặt hàng đẹp ,tốt ,vừa túi tiền người tiêu dùng thì ai chả muốn mua ,"bạn mua thuốc ở 2 tiệm ,1 tiệm bán thuốc hơi mắc 1 tý mà bạn uống vô thấy đỡ liền ==>lần sau bạn mua tiệm nào " vì ai cũng muốn 1 sản phẩm mới và đẹp cả
Chú lớn hơn ai mà dùng từ "lèm bèm"! Bởi vì có những suy nghĩ như chú nên thằng Ya nó mới quất vào mặt những câu trả lời với đại ý "tại mấy anh khoái mua, tui đâu có ép" Vấn đề ko phải là mua hay ko mua mà quan niệm của người tiêu dùng VN ko chỉ với 1 con xe Si, Ex mà những cái khác. Nếu ai ai cũng nghĩ "tao có tiền tao mua" hay "kệ mẹ nó, nó bán nhiu kệ nó" thì người VN chỉ là đống cát rời. Hao tài nguyên BK hả? 1 topic thì phí bao nhiu băng thông? 1 4rum chứa được bao nhiu ngàn cái topic. Chừng nào chú là người móc tiền túi ra trả tiền host, tiền điều hành thì hãy phát biểu như thế! Mà tui tin rằng ko có người nắm quyền root, quyền admin nào phát biểu như thế! Bộ hay lắm so mà up lại ? Hãy cùng nhau thay đổi thói quen mua sắm... : http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?t=206110
từ thời mình mua ex 2k9 đã có thuế TTDB rồi, đâu ra tới h mới có, mới mua xe lần đầu àh, giá cty đưa ra là tất cả cái thuế trừ thuế trước bạ, mình mua về mới ra phòng thuế và kho bạc mỗi quận đóng thuế trc bạ nha bạn, nếu theo cách tính của cử nhận kinh tế như bạn thì giải thik dùm mình tại sao ex R 2k11 bao giấy chỉ có 41tr mà ex 2k11 GP lại có giá 58tr thế bạn, 2 xe đó khác cc hả, ex R 120cc còn chỉ có ex GP 135 cc thui hả bạn, cả 2 cùng 135cc mà tại sao chỉ có ex côn tay có thuế TTDB còn ex tự động ko có z bạn, giải thik dùm mình dc ko, mình học hết 12 là làm cò rùi ko bít giải thik,bị làm giá còn la lớn, tỏ vẻ nguy hiểm, nước lã bỏ cồn mà cứ tưởng voka hả mún thác mắc j về giá thuế, giá giấy tờ xe hỏi lun mình reply lun cho thật là nguy hiểm, mang tiếng cử nhân mà còn thua thằng cò, nếu bạn có học QTKD thì bạn có bít vụ nc C2 khi xuất xưởng chĩ có 800d vnd ko bạn, mỗi lần wa tay đại lý là +5% ko, tới tay NTD là 6000d VND ko bạn
(cầu > cung = giá tăng.......... cung > cầu = giá giảm )===> đừng đôi co vụ này nữa, nhiều topic tranh luận xoay quoanh vấn đề này quá rồi, nhiều ý kiến thuận và nghịch, nhưng cứ đặt ta là doanh nghiệp xem , ta có làm vậy không . các bạn cải nhau chỉ mất đoàn kết , mặc kệ nó đi ! có tiền thì múc , không tiền ko lăn tăn !
Thêm 1 sự lựa chọn Kawasaki KLX125 có mặt tại Việt Nam Phiên bản mới của dòng motard lưỡng dụng được phân phối chính hãng tại Việt Nam, trang bị động cơ 125 phân khối và chỉ cần bằng lái A1. KLX125 có kích thước dài tổng thể 1.900 mm, rộng 770 mm và cao 1.060 mm. Chiều cao yên 830 mm và gầm 255 mm. KLX125 chia sẻ khá nhiều phụ tùng với chiếc Suzuki DR-Z125 và mục tiêu nhắm tới giới trẻ ưa thích chạy địa hình. KLX125 trên phố Hà Nội. Khung xe bằng sắt được Kawasaki thiết kế riêng cho dòng xe 125 phân khối nhằm giảm trọng lượng, tương thích với động cơ cỡ nhỏ 125. KLX125 có tự trọng 11 kg. Đèn pha halogen. Giảm xóc trước dạng ống lồng. Bộ phanh đĩa hình cánh hoa khá điệu, giảm sự khô cứng của dòng motard. Kawasaki sử dụng động cơ phun xăng điện tử xi-lanh đơn 125 phân khối, tỷ số nén 9,5:1, công suất 10,9 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 10 Nm ở vòng tua 6.400 vòng/phút. Làm mát bằng không khí. Hộp số 5 cấp, dẫn động bằng xích. Chiếc motard sử dụng vành 19 inch lắp lốp 70/100 bánh trước và vành 16inch lốp 90/100 cho bánh sau. Xe được phân phối chính hãng tại Việt Nam. http://vnexpress.net/gl/oto-xe-may/2011/06/kawasaki-klx125-co-mat-tai-viet-nam/
bác này nói đúng đó chúng ta phải ủng hộ cái đúng mà bảo vệ bản thân mình và mọi người chứ. bác kia nói có tiền thì mua nói xin lỗi bác nói vậy chẳng khác nào bác là 1 thằng ngu đem tiền cho người khác ăn còn ăn to nói lớn đúng là nghèo bày đặt ta đây