bác nói chưa rõ lắm em chưa hiểu,50k là chi phí làm BS 5 số em biết rồi,còn vụ đóng phí trước bạ,làm thủ tục sang tên hầm bà lằng nữa kìa! bác nào chuyên về giấy tờ tư vấn giúp em cái! :X
mình gắn cái koso đo bình cho nouvo lx. bây h mở lên đèn nó mở từ 8 đên 16 rùi chớp chớp màu đỏ. ko hiểu là thiếu bình hay sao. . thiếu thì nó chớp màu đỏ thì mình bik rùi. còn đằng này báo đầy mà vẫn chớp màu đỏ . mất cuốn catalog rùi nên ko koi đươc.bồ nào sài qua rùi thì tư vấn giúp nhé.thanks
ah 50k là khi đã làm hết thủ tục như là đóng thuế này nọ rui đó. 50k là tiền lấy biển số thui bạn. còn đóng thuế là 1% của xe cũ nha
nếu bạn xe zin đi sạc zin, thì xài h4 chịu k nổi đâu. Còn dùng chui HS1 là chui của xe. Xài đc vô tư ( xảy ra chiện gì thì k biết ) nhả hơi bánh xe ra. Nếu thấy vẫn vậy thì ra tiệm cân phuộc( kiu kiểm tra phuộc) dựng trống đứng. Nổ máy dữ gan ti khoảng 30s mới đi. Nếu cần thì ra thợ kiu nó làm lại xupap đc. mã lay 1tr1. Italy củ từ 3tr ~ 4tr. Italy ở sạp 2k8=7tr, 2k9=9tr ...(khuyên xài 2k9) http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?t=219354 con MX thì http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?t=221727 nóng máy 1 phát lên sao mà ngẹt đc .Chủ xe có nói vệ sinh bxc mà .Chủ xe nói máy ngụi đề khó nổ thì sạc còn xài tốt mà pn ( lý do xe chưa nạp xăng) Thân !!! bi zin LX 12gr ... có 2 lựa chọn tốt nhất là để zin hoặc đi 3 zin 3 bi LHK 10gr hoặc 6 bi LHK 10gr cũng dc) ... sẵn đây nói lun...khi xe đề tốt ==> hậu ko tốt và ngược lại ... Còn lò xo LX là 1k5 rpm Đề nếu đy 2K rpm là Hậu ....Bông maj !! thì good ( hao xăng .. theo tớ pn. dy binh zin ) Tớ biết 1 chỗ uy tín .. 284 Nơ Trang Long P12 - Bình Thạnh ... Pn. wa đó có ng` tư vấn .. pao ok !!! hihi 100% thì chỉ có mua cái mới ( trét mở pò xài tạm thì đc) mua ở đâu ra câu dây lại( vấn đề là do thợ) 1 bộ 4tr2 phải k
Mấy Bro cho mình hỏi. Xe Lx của mình đã chuyển sang điện bình + Mobin sườn xe tải tăng áp bugi. Hôm bữa mình phát hiện ở quạt gió kêu rè rè( lúc này là xe chưa có bị vấn đề gì) đem ra thằng thợ nó nói là bị nồi rồi nó làm gì mình không biết (thợ wen đưa xe nó làm xong rồi giao tới nhà). Bây giờ mới có chuyện: chạy 1 hồi nó bị hụp lên ga giựt giựt đèn tín hiệu không lên (báo xăng - km - nước nhiệt nói chung là đồng hồ không hiện lên 1 cái gì hết). Xong đem ra hãng xạc bình thay cầu chì mới đề được cháy đèn bình thường trở lại, vẫn còn lên ga giựt chạy 1 hồi tắt máy, bây giờ wa bình xăng con ốc gió bị gãy luôn tiếp tục hành trình ra thợ tiếp thằng này khác, lấy bình xăng ra thay ốc gió mới không biết nó canh sao mà vẫn giựt hụp không giữ được garanty mở công tắt thì cháy đèn bình thường lên ga chạy mất đèn taplo mà ngộ mở đèn xe lên thì taplo cháy bình thường. - Hiện tượng trên là bị gì vậy mấy bro? Do thằng thợ nó sữa nồi hay do điện bình với dàn lữa, hay là dây điện nó có vấn đề (điện bình thì mình mới lên gần 1 tháng, kòn lữa thì 1 tuần). Mấy bữa nay nhức đầu với cái zụ này wá làm nản thiệt hết muốn độ gì nữa! À mà xe mình chây cỡ 30-40 là nó kêu rè rè ở đằng sau là zụ gì nữa vậy? xe mới chạy 4k5 km mà bị vầy bán xe luôn quá đúng là tiền mất tật mang !
Mình chơi nou Mx .. nhưg tớ biết .. rè rè là pn ra hãng mua chấu nồi trc ( do bi w nồi cạ nhau ) Vấn đề nhìu wa !! xăng thì do nó canh chĩnh thou ( chĩnh lại là ok ) .. nói chung pn. rãnh thì fone tớ sẽ ý kiến nhiệt tình .. k thể viết mà nói hết Thân !!
Xe em hùi xưa cũng bị. Ra hãng hoài ko dc lun. Ko biết tự nhiên sao mà đụng xe 2 lần là h hết bị b-( Anh thử xem có hết ko ) Giỡn thui chứ đây là vấn đề muôn thuở cho LX ò. p/s : Cho em hỏi là em tính đi lại dàn lửa như sau : bugi denso power + tăng áp howire + mobin sườn fu neo thì mobin sườn có phải chế cháo gì ko ạ ? Làm ở đâu lun nếu có chế ? Còn nếu lên mobin xe tải nhỏ thì giá cả thế nào ạ ? Nồi thì em chỉ tính lên bi LHK 10gr vs lò xo LHK 1500rpm thui ạ.
thay chén cổ roài mà vẫn bị, chán thiệt.. ec, có lun hả, chắc mai đem xe ra tông wá, xong thỳ vứt cái xe lunk......)