Cái này mình nghĩ nhân viên chăm sóc khách hàng forward hoặc copy cái mail đã gửi trước đó cho khách hàng khác cho bạn. Nhiêu đó đủ thấy trách nhiệm của bộ phận chăm sóc khách hàng của Yamaha Việt Nam ra sao rồi. THật xấu hổ với cách làm việc của bộ phận CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG của một công ty lớn.
bức xúc thì kệ quý khách tụi tui chỉ vì tiền thôi được thì mua ko thì thôi ko ai ép ai hết ( yamaha trả lời như vậy) hehe góp vui cho a e
Chung quy qua đây mới thấy tụi 3S nói riêng và Yamaha vn nói chung đã bị mất 1 lượng khách hàng lớn như thế nào vào tay các đối thủ như Honda, Piagio, Su.... Chung quy chúng ta nên dậy cho tụi 3s nhơ 1 bài học vỡ lòng trong kinh doanh là "Khách hàng luôn và mãi là thượng đế" Với thời buổi thị trường kinh tế mở như này ngày càng nhiều mẫu xe đc nội địa hóa điển hình như SH, LX....sẽ có rất nhiều lựa chọn cho khách hàng. Đừng nên quá vội vàng...thời buổi tiền "mặt" là vua mà. Thử xem hội 3s nó găm hàng chịu lại suất ngân hàng đến bao giờ. Chỉ cần 1 thằng bán ko chịu đc bán phá giá...sẽ tạo sự đổ vỡ dây chuyền thôi )
Chỉ 1 câu : súc vật hút máu người VN :win Luật VN và chín ng VN đang tự giết mình mà thôy tôi yêu VN nhưng ko chấp nhận đc cách đối xử của ng Việt với ng Việt . 2`
Giá xe giờ xuống còn 50tr cho RC và 53tr cho GP T_T ( giá cả thương lượng thoải mái ) ko bik trả 40tr bán ko ta =)) )