Đóng cái topic này lại đi. Quan tâm làm gì đến con xe mà bị đôn giá đến 1/3 giá trị thế. Trong tầm tiền đó nhiều lựa chọn mà. Thích thì có thích thật nhưng đừng mang tiếng ngu, hãy nhớ lúc a e đổ mồ hôi nước mắt để có được đồng tiền. Đừng có vì bồng bột mà hoang phí nó. Bọn 3s quên 1 điều là "khách hàng là thượng đế" rồi )
GIÀ MÀ HAM trả lời khó chịu thật............ nó nỏi riết 1 hồi là giống như sản phẩm ko phải do nó sản xuất vậy càk...........
vô web toàn nghe " chúng tôi sẽ cố gắng khắc phục , nhắc nhơ" ) ( nghe i chang mấy ông thợ điện, thợ sửa đường, cứ hứa lèo )
minh nhớ có lần minh doc dc , hinh như cung co một người đặc câu hoi tương tự như bạn.. rồi yamaha trả lời là, gia cua ho đua ra la giá mà họ giao cho bon 3s ..còn cái bon 3s bán ra gia co khác thi la do họ tinh tiền vận chuyen roi tiền nay nọ roi j j ...... yamaha cung ko thể nào kiem sot dc...( cái này đúng lõi la do ngươi tiêu, dùng bj làm giá ma cung mua nhiều thi no càng làm giá nũa cứ tăng lên từ từ) mà trả lời zậy cũng đở..mọe còn cái thằng này tl làm nóng them, chắc no' hok mun' tl hay là làm biếng trả lời nua~..??
ý yamama là giờ xe t đang hot sẵn rồi, ra xe mới có mắc thì mua cũng ráng mà chịu đi, yamaha k có liên quan hay muốn giúp giảm giá gì hết
đọc song cái bài viết của bác chủ thớt ,tức thay cho bác chứ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! là một nhân viên chăm sóc khách hàng mà trả lời câu hỏi của bác như vậy thì ,em cũng không hiểu đó thuộc hạng nhân viên j lữa . thứ nhất câu trả lời không có liêu quan lô rick j tới câu hỏi và thứ 2 " Có thể Quý khách quá bức xúc nên cách phản hồi của Quý khách cũng rất phản cảm " f em nói thật ,xã hội bây giờ mấy bà bán rau bán cá ở chợ cũng không dùng cái kiểu như thế cái người mà nói ra câu đấy chắc hẳn tính lết nhỏ nhen hơn con kiến , là một công ti có tiếng mà lại đi chấp nhất với "thượng đế " như vậy đúng là !!!!!!!!!!!!!!!!!!! mà cái thằng quản lí nhân viên cũng mù mới thuê cái người có câu trả lời vậy
ặc trả lời ngắn gọn,,,xúc tiền người tiêu dùng,,,lúc trước khi mừ honda vn làm giá ab là mình rất ghét,,giờ thêm ya,,seo lợi ích của người tiêu dùng mình hok có ai bảo vệ,bạn nào làm nhà báo hay cộng tác nhà báo viết một bài cho đáng điB-)