Đối với bộ gấp zin của R15 thì theo như thực tế ae lên tối đa đc bánh 130 so với bánh zin là 110. Bác có thể giữ mâm zin cũng đc, hoặc mún nhìn bánh to hơn tẹo nữa thì có thể thay mâm lun. Còn bác mún lên tới 160 - 180 thì phải lên bộ gấp xe lớn như bác chủ sạp AirBrush Miracle.
Cập nhật thêm bài viết vệ sinh dâ Sên. Bài này mình sưu tầm bên trang www.vietlube.com - và thao tác vệ sinh Sên có sử dụng bộ chùi rửa của Motul : Bước 1: Chuẩn bị - 01 chai rửa sên X5 chain clean - 01 chai xịt sên Motul chain lube - 02 cái găng tay y tế - 01 tờ báo quảng cáo (tốt nhất là báo Tuổi Trẻ, đừng lấy báo Thanh Niên hay Bóng Đá --> uổng ). Cọng sên DID đang chờ được vệ sinh Bước 2: thao tác với X5 chain clean (dung dịch rửa sên) - Đầu tiên hãy đeo găng tay tay vào cái đã. Gì thì gì chứ làm việc với hóa chất thì luôn luôn cẩn thận hén. - Sau đó, xịt X5 Chain Clean lên đều tất cả các mắt sên. Sau đó đợi khoảng 5 phút cho các chất bẩn còn bám trên sên bong ra ngoài. Xịt X5 Chain Clean lên tất cả các mắt sên Chờ trong khoảng thời gian 4-5 phút cho dung dịch X5 phát huy tác dụng. Bước 3: bàn chải chà sên & khăn vải Nếu có bàn chải chuyên dụng thì càng tốt, tuy nhiên sản phẩm này đắt quá (khoảng 7-8 USD/cái), thôi thì Colgate hay P/S cũng tốt chán. Dùng bàn chải đánh răng chà tất cả các mắt sên cho các mảng chất bẩn bám trên mắt sên bong ra khỏi cọng sên. Sau đó dùng khăn vải lau sạch các vết bẩn trên sợi sên. Bước 4: xịt Motul Chain Lube Xịt Motul Chain Lube vào tất cả các mắt sên. Điều quan trọng nhất của bước này là bạn phải che chắn thật kỹ lưỡng để dung dịch chain lube không bám vào niềng xe hay khung xe. Hoàn thành Nguồn www.vietlube.com (http://www.vietlube.com/oil/index.php?route=product/product&path=55&product_id=54) Ngoài ra trang www.vietlube.com sẽ giúp cho chúng ta thêm nhiều thông tin về các thông số trên các hộp nhớt, giúp chúng ta tìm ra đâu là loại nhất phù hợp và kinh tế nhất cho xe của chúng ta. Thân ! ===== Bổ sung vào lúc 21:09 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 20:44 ===== Topic cũng sẽ tổng hợp các video và hình của xe FZ16 và R15 sau khi đã được "độ" (modified). Mở hàng nào ! 1. Full dàn độ của hãng Daytona, từ pô xe - body kit v.v....... [YOUTUBE]ryYwBqSfm2I[/YOUTUBE] 2. FZ16 màu trắng đã được chủ nhân của nó độ theo 1 phong cách rất riêng . [YOUTUBE]Hn101u9qDZQ[/YOUTUBE] 3. Bon chen 1 chiếc R15 " chơi " dàn áo thoáng nhìn ko nhận ra R15 [YOUTUBE]S6gndCGSjbU[/YOUTUBE]
Okm đúng rồi ... a thấy chiếc Cano .... Thông ơi , coi edit lại nha !!!!!!!!!! A thư giãn tí bằng game Mario ạhh !!!!!!!! [YOUTUBE]Vx2IUgsRDi0[/YOUTUBE]
cảm ơn bác rất nhiều, thế mà em xem còn tưởng FZ nhà ta đã độ thàn công turbo rồi chứ ;. Mong bác chỉ bảo th6m
Xe FZ độ Turbo sắp có roài ... người nhắc ông cũng là chủ nhân xe đó đó ... ráng chờ vài hôm nữa đi .....
các bác cho em hỏi cái dây tăng áp hotwire có một sợi dây thừa ra thì không hiểu cái dây đó gắn vào đâu nhỉ?
Tổng hợp phần chế nhựa cho FZ16 cũng như FZ-S: 1. Mỏ cày: Hiện có 2 mẫu: 1 mẫu làm theo mỏ cày giống R15 và một dạng hình "bầu bầu" Hình ảnh: Đối với mẫu này giá làm 1 bộ khoảng 700k. Chi tiết xem tại đây http://www.5giay.vn/showthread.php?t=2990882 Còn đây là dạng mỏ cày R15 , giá cho mẫu này khoảng 1tr2-1tr5 làm ở Tí Mủ 2. Ốp máy: Ốp toàn bộ phần máy lộ ra ngoài, giá ko rõ lắm (hình như làm bên Tí Mủ lun), cái này bản thân mình ko khuyến khích lắm vì xe FZ làm mát bằng không khí, khi ốp kiểu này sẽ hạn chế gió vào làm mát động cơ -> động cơ mau nóng Dạng ốp máy khác: (hình tròn) nhỏ gọn hơn 650k 3. Dè chắn bùn: FZ16 không như FZ-S phần dè sau rất ngắn nên khi đi đường ướt người lái dễ đất cát bắn lên lưng (thậm chí sau gáy)
Có phải bạn nói là sợ dây được quấn bện bằng vải dư ra ko ? đó là dây nối đất ( Capacitor Ground ) bạn có thể bắt vô 1 con ốc nào gắn trực tiếp vào sườn xe ....