Bộ lò xo ly hợp và lá sắt nhỏ+ lá bố 1/2 có tác dụng làm giảm độ gắt của nồi côn khi ta nhả côn,,Bt nếu thay 5 lá thì nhả côn xe phóng liền nhưng phát ra tiếng cái cụp,,,còn khi có lá 1/2 thì độ nhạy giảm tí nhưng nồi hđ êm ái hơn ===== Bổ sung vào lúc 22:43 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 22:40 ===== ko phải 5 lá ngắt ko hết mà là ngắt hơi khó khăn khi ta chỉnh độ rơ ambraya ít. Nếu chỉnh nhìu thì bóp hết cở thì nồi nào ko ngắt dc,,nhưng có điều đi hơi mởi tay xíu
Bài viết ngắn gọn, súc tích, dễ hiểu -> hay =D> Cảm ơn bạn http://www.bikervietnam.com/bfrm/member.php?u=153107 Nhưng tôi khuyên những bạn nào có chút ít tay nghề và kỹ thuật thì hãy nên thử nhé, vì thật ra sau khi hoàn thành các việc trên như bạn http://www.bikervietnam.com/bfrm/member.php?u=153107 nói, thì ít ra các bạn cũng phải biết cách chỉnh lại ốc côn thì xe mới chạy được (cả tự động cũng như côn tay). Nếu không, xe bạn sẽ như một con ngựa bất kham, không thể kiểm soát bộ nồi được . Dù sao, tự mình làm xe cho mình, là một cái thú... đã lắm đó các bạn à )
cho em hỏi mấy cái lá côn lá sắt á là mua trong hãng hay mua ở ngoài ? mua 1 bộ full set để thay gồm những gì, anh ghi rõ ra dùm em nha, em đi côn tự động đang tính tập làm cho biker
Mấy thứ đó mua trong hãng đó bạn!!! Nếu ko thích chơi đồ hãng thì mua hàng Thái(kitty hoăc kitaco) xài ngon hơn,Khi mua bạn để ý bố của EX côn tự động khác với ÊX côn tay nha!!Mà làm lại thì chỉ thay mấy lá Côn thôi lá sắt ko cần thay đâu!!