Report cách thay bố nồi cho ae tham khảo!!!

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi tdakvn, 26/5/11.

  1. belongtomes3

    belongtomes3 Bằng A4

    Tham gia:
    5/1/09
    Bài viết:
    2,748
    Được thích:
    5,314
    là sao cũng chưa hiểu lắm , 5 lá thì bốc nhưng nồi ngắt ko hết đúng ko ???
     
  2. BenhHoLao

    BenhHoLao Bằng A2

    Tham gia:
    23/3/11
    Bài viết:
    190
    Được thích:
    493
    vote................................
     
  3. boytayninh

    boytayninh Bằng A4

    Tham gia:
    7/2/11
    Bài viết:
    871
    Được thích:
    1,723
    rất bổ ích, cho luôn cái giá đi ông bạn
     
  4. tdakvn

    tdakvn Bằng A2

    Tham gia:
    18/11/08
    Bài viết:
    460
    Được thích:
    616
    Bộ lò xo ly hợp và lá sắt nhỏ+ lá bố 1/2 có tác dụng làm giảm độ gắt của nồi côn khi ta nhả côn,,Bt nếu thay 5 lá thì nhả côn xe phóng liền nhưng phát ra tiếng cái cụp,,,còn khi có lá 1/2 thì độ nhạy giảm tí nhưng nồi hđ êm ái hơn

    ===== Bổ sung vào lúc 22:43 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 22:40 =====


    ko phải 5 lá ngắt ko hết mà là ngắt hơi khó khăn khi ta chỉnh độ rơ ambraya ít. Nếu chỉnh nhìu thì bóp hết cở thì nồi nào ko ngắt dc,,nhưng có điều đi hơi mởi tay xíu
     
  5. vungoctung

    vungoctung Bằng A4

    Tham gia:
    21/7/10
    Bài viết:
    1,029
    Được thích:
    1,078
    vote.............................
     
  6. johnny walker

    johnny walker Bằng A4

    Tham gia:
    22/1/11
    Bài viết:
    3,736
    Được thích:
    7,662
    sao đơn giản vậy ta............vote
     
  7. bikear

    bikear Tập Lái

    Tham gia:
    16/6/11
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    18
    Bài viết ngắn gọn, súc tích, dễ hiểu -> hay =D> Cảm ơn bạn http://www.bikervietnam.com/bfrm/member.php?u=153107 :) Nhưng tôi khuyên những bạn nào có chút ít tay nghề và kỹ thuật thì hãy nên thử nhé, vì thật ra sau khi hoàn thành các việc trên như bạn http://www.bikervietnam.com/bfrm/member.php?u=153107 nói, thì ít ra các bạn cũng phải biết cách chỉnh lại ốc côn thì xe mới chạy được (cả tự động cũng như côn tay). Nếu không, xe bạn sẽ như một con ngựa bất kham, không thể kiểm soát bộ nồi được :D. Dù sao, tự mình làm xe cho mình, là một cái thú... đã lắm đó các bạn à ;))
     
  8. boy_shock413

    boy_shock413 Bằng A4

    Tham gia:
    20/12/10
    Bài viết:
    3,753
    Được thích:
    1,178
    Bài viết bổ ích cho newbie như e :D
     
  9. byshop192

    byshop192 Bằng A2

    Tham gia:
    1/11/09
    Bài viết:
    233
    Được thích:
    460
    cho em hỏi mấy cái lá côn lá sắt á là mua trong hãng hay mua ở ngoài ?
    mua 1 bộ full set để thay gồm những gì, anh ghi rõ ra dùm em nha,
    em đi côn tự động
    đang tính tập làm cho biker :D:D:D
     
  10. tdakvn

    tdakvn Bằng A2

    Tham gia:
    18/11/08
    Bài viết:
    460
    Được thích:
    616
    Mấy thứ đó mua trong hãng đó bạn!!! Nếu ko thích chơi đồ hãng thì mua hàng Thái(kitty hoăc kitaco) xài ngon hơn,Khi mua bạn để ý bố của EX côn tự động khác với ÊX côn tay nha!!Mà làm lại thì chỉ thay mấy lá Côn thôi lá sắt ko cần thay đâu!!
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...