Thì đoạn đường mình đi là là từ Cư xá Bắc Hải---->Bến xe miền Tây---->Về nhà ở Lủy Bán Bích-----> Về nhà trọ ở Bắc Hải. Sáng thì đi lúc 7h, chiều về lúc 5h nói chung đường cũng đông mà không bao giờ kẹt xe, tốc độ trung bình nằm trong khoảng 30-40
nói chung sẽ gây nhiều tranh cãi, lúc trước mình đưa nguyên cả cái clip test xăng mà còn cãi nhau um sùm, ai lợi thì hưởng thôi bạn à, ko phải khi nào mình muốn chia sẻ cũng được sự tán đồng đâu
Voted cho tinh thần biker của bác.Nhưng theo mình nghĩ: 1/Phải nhiều ae test như bác thì mới tính được trung bình Ex2011 trung bình bao nhiêu km/1lít (nhiều xe,nhiều cách chạy khác nhau),vì mỗi xe có cách "uống" xăng khác nhau,mỗi người tính chạy khác nhau... 2/Tính theo cách đổ đầy bình đựng 2lít của bác thì chính xác cao...nhưng mọi người chạy xe đa số là tính theo số lít của CÂY XĂNG,hay số $ của CÂY XĂNG (thực tế hơn,mặc dù không chính xác).Nên nếu bác có dịp test lại 1lần thì bác thử đổ 2lít của CÂY XĂNG,hay 40k rồi chạy xem là bao nhiêu km/1lít hay bao nhiêu km/20k ^^ thì mình nghĩ "hay" hơn Đôi lời góp ý,có gì sai bác bỏ qua dùm
mình thấy cũng đúng đó chớ , mình cũng cầm con ex 2k11 đi dã ngoại với đám bạn , dự tính đi 65 cây , kim vừa chạm vạch đỏ nên ra đổ 50k , chạy cả đi cả về là 130 cây , đi 2 người , tốc độ tầm 60-70km/h mà còn dư 1 tí
Hơn 50km/l vậy còn ngon hơn Con dream lùn đã dọn lại của nhà e nữa! @-). Kiểu này cuối tháng xin phụ huynh một con tay côn thôi 8->
Mình lúc mới mua con Ex GP 2k11 về là 3s nó đổ cho 1 lít xăng miễn phí, mình để rứa chạy lên được 57km rồi thấy trong bình vẫn còn xăng. Vì nghe họ nói roda không nên để chết máy vì hết xăng nên mình mới đổ vào tiếp, xong đến 500km mình thay nhớt chỉnh garanti lại, từ 500km mình đổ đầy bình hết 60k chạy đến 720km hay 730km là hết xăng trong bình. Từ 7xxkm đó mình đổ full bình thêm 1 lần nữa thì giờ là 867km nhưng vẫn còn nữa bình xăng, nói chung là mình chạy đến giờ chỉ đổ full bình 4 lần và 2 lần đổ lẻ 20k mỗi lần full là 50k và 60k tùy vào lượng xăng còn dư trong bình nhiều hay ít. Nếu mình tính ra thì mình đã mất 260k cho 867km và vẫn còn xăng trong bình, chắc có lẽ mình đi bọp côn nhiều nên ít tốn xăng. Có thể mình tính sai, nhưng mình nhớ là vậy, chắc lúc nào phải trút xăng ra hết rồi đổ vào 1l test thử mới biết ra sao hoặc có thể do đường ở Huế vắng người nên tốc độ chạy tương đối đều và không có chướng ngại vật để phanh lại và trả số để kéo lên nên ít tốn xăng.
. So với các xe ngang hàng thì nó lợi xăng quá rồi ! nhiều xe hãng Honda còn không được vậy (Future X)
hoan hô tinh thần biker của bác, bác càng khích lệ em đi đến quyết định tậu con ex 2011 R (anh em nào mê côn nào đừng chém mình nhá, mình cũng mê "2 càng" lắm nhưng bác không cho phép)
bác chủ pic khá là công phu đấy. vote cho tinh thần khoa học. Mình không nghĩ ex lại dôi xăng đến thế, đi trong phố mà được những 56km/l thì còn dôi hơn cả Dream với Wave100 rùi, như vậy ngay cả xe có trang bị FI của HONDA như Fu neo FI cúng không dôi bằng rùi. mình đi ExGP10 đường trường cũng được khoảng 57-58km/l tưởng rằng đã rất tiết kiệm, không ngờ ex11 còn vô đối hơn...
các bạn cho mình hỏi tí: mình và 1 ôg bạn đều chạy exgp 2k10, xe ôg bạn text thử thì tầm 45-47km/l xăng, xe mình thì đỗ 70k xăng ở trung tâm tp Đà Lạt (lúc xe đã hết cạn xăng, vì có 70k tiền lẽ) đi về tới qua ngã 3 Dầu Dây khoảng 5km thì hết xăng (tầm 65km/l, k pik chính xác đoạn đường bao xa) vậy xe minh có vấn đề gì k???mong các bro cho ý kiến