Đợi thông tin tốt từ bạn lucky82, 1 số bạn nói lo xo ko đều dẫn đến bố 3 càng bung ko đều đèpa rung đầu. Xe minh nguyên zin bị như vậy khi để qua đêm thì tệ hại hơn lên ga là nó rít nhảy cốc, khi nóng máy rồi thì nó ổn hơm nhưng vẫn rumg đầu nhẹ khi lên ga. Mình ko bit do bố nồi ko nữa vì nghe a.Hồng nói bôd zin làm trầy chuông nồi ko tốt bằng bố sym màu xanh nhập. Bạn lucky82 xem chuông nồi có bị trầy ko?. Xe mơi đi được 2k300 km
Xe mình cũng bị giống như bạn vậy, hôm trước về quê rửa xe ko biết sao bị vô nước (thấy có nước trong cái chụp nhựa trong ở phía dưới lốc máy) nên phải đem ra Su ở quê vệ sinh nồi, sau đó chạy ngon lắm, được 2 ngày mắc mưa 1 trận, giờ lại y như cũ tuy độ rung, giật có ít hơn. Chán thật. Ko lẽ cứ mắc mưa là bị vậy sao trời? Giờ bạn để vậy chạy luôn hay có ý tưởng gì để khắc phục ko vậy?
trong bộ nồi quan trọng nhất là bố nồi,bi nồi + mấy cái lò xo, nó quyết định độ bốc + êm của xe bạn , tiếc vài chục mua đồ chế xài 1 thời gian hối hận đó nha bạn ! Bản thân mình độ hayate rất nhìu ,nên khuyên mấy bạn xài đúng đồ zin cho chắc cú nhé... được cái đề thì phải mất cái hậu, xe zin thì chỉ nên xài đúng size zin là êm nhất ! ps: vẫn còn 1 bộ bố nồi zin cho HAYATE + 3 cái lò xo zin đi kèm ! ai cần thì LH, mình làm ở chợ Thủ Đức
Gửi anh em hình ảnh lò xo và nơi bán: Anh em in ra giấy, đếm số vòng để mua cho chính xác. Lò xo mới có số vòng nhiều hơn nhưng tiết diện dây và đường kính lò xo nhỏ hơn. Địa chỉ bán là 36/2 như hình, bên trong một con hẻm nhỏ, chỗ này có hai tên là Hán Trí hay Thúy Hằng (ĐT: 08.38564950), khi mua thì cứ nói lò xo bố nồi Hayate, 3000 VND/cái. Lò xo mới đề ba nhẹ, giảm giật hẳn, chạy trong thành phố thường hay nhấp nhả ga thì điều này là rất tốt. Chuông thay ra thì thấy có mòn chút ít, ma sát với nhau mà, phải mòn thôi. Nghe anh Tâm nói là sử dụng bố dán chạy bắt rất tốt và đỡ mòn cho chuông nhưng chưa thử. Chúc anh em thành công.
Nhìn vết cắt đồ zin đẹp săc nét. Xe mình nóng máy chạy khá good ko giật như máy nguội. Rõ khổ là qua đêm hoặc máy lạnh là lên ga giật nhảy cốc rung đầu + cả xe cầm cập