trước giờ toàn chơi 4stroke,xe nào cũng đạt tới cảnh giới k còn gì để làm... tự nhiên bữa vô tình mua dc ya ss110...máy móc thì í ẹ lắm... dc cái xác k à... tính mổ xẻ trái 59...mà nghe các tiền bối nói làm z hại máy nên hơi sợ sợ... k bít có ai chỉ mình cách làm của nợ này chạy mạnh mạnh lại dc k? chân thành cảm ơn [/IMG] [/IMG]
ss theo mình thấy tốt nhất bây h là khóa nồi gắn tạ spo 120 + có tiền thi kiếm dàn lửa yaZ cắn vô + cây pô tăng xịn xịn là ngon . còn lại máy càng zin càng tốt
CHiều hôm qua là ngày tương đối may mắn,đi ngoài đường gặp một chiếc sstwo đúng đời 98,dàn mủ zin của sstwo nhìn sướng mắt. Sau đó về đi ăn bún chả cá thì lại gặp con này,cũng thuộc hàng tương đối hiếm(Việt Nam ko ngoài 30 chiếc)nên post lên ae xem chơi,con này cánh bửng sơn tím cùng màu với màu xe,đặc biệt là có đề,và gác chân như siriusV.THeo như lời a Phúc nói thì này là đời F1zr,xe indonesia. Ai mua con này mình chỉ cho,chủ xe đòi giá 14tr...>- ===== Bổ sung vào lúc 17:08 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 17:03 =====
logo mặt nạ và đề thì chuẫn là của f1z,còn tem bững thì lại là ss......--> là f1z ).....nều là R thì phãi có cái bóp nữa chứ....