Hqa e mới làm bộ Nhông Đĩa Hodavi 15-39 + Sên DID japan bên Motor World. Ko bít đi 1 bộ NSD như vậy có hợp lý và bền ko vậy. Các Ae chỉ giáo dùm e. [Vì để dành mấy tháng rồi e mới mua đc nên e sợ ko tốt thì :-ss]
Ko bác nào cho e ý kiến về bộ này hết sao (. E chỉ cần bít là tốt hay không thôi mà. [Đơn giản vì tiếc cọng sên :-ss, e còn là sinh viên mà]
Sắp NSD tùy theo lực máy ! Ví dụ điển hình .. Mình đi nhông 14 dĩa 38 Mình thấy mình đề yếu và số 4 chạy ko hết và lên ko nổi ... như vậy Mình biết mình phải lên dĩa 40 hoặc 39 để cải thiện nước đề và chạy dc gas cuối của số 4 ... và dỉ nhiên .. lực máy lúc này sẽ gầm rú hơn ở số 4 .. nhưng tôi chạy dc hết kim hết số trong thời gian ngắn nhất ! đây là ý kiến riêng của Mình .. ai có ý kiến hay hơn Mình sẽ tiếp nhận ! Àh sẳn tiện cho mình hỏi các cao thủ ... Mình đi Full 135 đang đi 14 - 38 .. và định lên 15 - 40 như vậy có ổn không ? vì 14-38 số 4 chạy ko nổi !
Bác cho e hỏi xíu nha. 14-38 sao mà đề yếu vậy, e đi xe zin đã từng đi 14-38 đề chưa có lần nào thua gì ex zin 15-39 đâu :-ss. Đồng ý với bác là nó ko đi đc ga cuối, gầm máy kinh khủng . 15-40 đề yếu hơn 14-38 nhưng đi hậu ngọt. Cũng là ý kiến riêng của e thôi. Nếu ko đúng mong các bác bỏ qua cho mà chỉ giáo e
cứ thông số zin theo hãng là an toàn cho ai không múnttra3ii nghiệm cảm giác khác biệt! còn dĩa 40 - 41 thì ai thik cứ chơi, đúng là đề nhẹ hơn và có thể là hậu tụt 1 chút - mà chẳng ai nói tụt bao nhiên - lên đến nhiu thì tụt, với ex zin thì tụt cũng ko bao nhiu vì có bao giờ chạy cứng ga được nhiều đâu? trừ các bro đi tour vào cung đường như ven biển, và có lẽ cũng chẳng phải chỉ vì thay cái dĩa 40-41 mà phá cái máy hay phá hư cọng sên - của bền tại người thôi thì thôi, cứ tạm là ai thường chạy City, mún đề nhẹ nhàng để vượt - lách khỏi đám đông - cứ dĩa 40-41 mà phang! còn ai không muốn có sự thay đổi, hay đi tour - chạy nước hậu thì theo khuyến cáo của chính hãng vậy
Đồng tình với bác này . Ai mún trải nghiệm xíu thì 15-40 là tốt nhất. Còn mún đề ngon thì 14-38 là chuẩn [ E đã trải nghiệm qua 14-38 đề bốc]
Tớ nghỉ 14-38 và 15-39 không khác gì nhau .. vì đó là luật bù trừ ! vừa rồi xe tớ đi full 135 lúc đi 14-38 thì rất tốt ! nhưng khi lên 15-41 thì xe chạy không dc ... bị dư máy .. gas cuối hụp .. xe giật như ngựa ... đem đến các bác sỉ đều bó tay !
14-38 và 15-39 sao ko khác hở bác :-ss. Đi 14-38 trong thành phố thì ăn 15-39 là chắc rồi. 15-39 chỉ chạy hậu nên phát huy đc khi đi tour thôi. Lúc nào đi trong thành phố trong tầm 500m thì 14-38 thường là dắt mũi 15-39 [tùy theo nài ra sao :-ss]. Còn 15-41 thì nó đề pa mạnh hơn 14-38 nên gas cuối hụp, gằn máy. Có lẽ full 135 chưa đủ lực để dùng 15-41. E nhớ là hồi xưa e có đọc ở đâu là thay đổi thông số NSD sẽ hại cốt máy. Ko biết có phải ko, mong ae chỉ giáo