giá tầm 4,5->5tr, ba'n chắc a ahchu cũng có,làm nghe đồn a cũng nhận :-b. Ko bjt xe ả fải 61ko mà ngồi lên no' đi nhẹ lă'm,kê't lă'm :-S. G hình như bán oy
ahchu có bài nào đi nhẹ xe, có tốc độ mà bền không vậy ? Cần lên những ji` ( em đa lên full lửa nology + K&N rùi ) thks
muốn zin thì nồi.còn máu tốc độ , nhẹ thì xổ 58 cho nhẹ xe . muốn bền thì 61 lòng kiếng chất lượng 9/10 xo với lòng zin, khỏi lăn tăn lupe giữa đường ) xe bro lên k&n vậy chắc ko xài bxc zin nữa hả. bxc zin có cái gọng sắt đưa ra sau để giữ cọng dây ga, nếu bxc zin ko đưa đc họng gió K&N vào :-?
Anh ahchu thân.... Nếu làm nồi là làm những gì anh? giá có cao không và ở đâu? Nếu xổ 58 hay 61 lòng kiếng gì đó thì chắc mắc lắm hả anh? làm rồi nước đề pa có dữ dội không?có hú như xe zin không? bền so với zin là 9/10 hả anh ahchu:-/
Xe e đi bình zin gắn K&N vẫn đc vì K&N có cái co khúc đầu xéo wa nên gắn vào bình zin đc , vậy giá lên full trái 61 lòng kiếng + BM nhật giá nhiu vậy a ? a làm lun ha ?
làm nồi thì zin phần máy. mình "độ"lại nồi thôi. điển hình như dán bố khoan chuông đục bi. nhìu bài có thể dớt ắc nồi hoặc thay lun nồi trước của xe khác ) bài thì nhìu lắm còn lòn 58mm thì dớt lòng zin 53,5 -> 58mm chạy nhẹ, nhưng 1 thời gian phải canh chỉnh.chi phí rẻ. Lòng kiếng 61 thì chất lượng 9/10 so với lòng zin, vì cùng là lòng nhiệt đúc tráng 1 lớp kiếng. trái mạ crom -> giống zin chất lượng thì khỏi nói, nên giá cao.nhưng giữ lại đc lòng trái zin và ko sợ lupe giữa đường. mấy cái trên thì cacỉ thiện hết toàn bộ nước đề so với zin