Chính xác đó bạn. Phuộc trước xe mình cũng cứng ngắc ah, mỗi lần đi xa ngồi đau cả lưng ===== Bổ sung vào lúc 08:56 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 08:53 ===== Chắc là xe bạn móc ga đầu rùi
Vậy nhờ cao thủ vào tư vấn vậy mà mình nghĩ do dàn lữa(còn gà cũng chưa gặp nên ko bít rõ) Đồng hương BH
Bạn tháo bugi ra xem có bị ướt ko?có thể do xe bạn bị rỉ nc giải nhiệt đó.or kiểm tra lại co xăng ko chừng bị rớt ra or nứt thì đề cũng ko dc âu bạn ( cục đen = cao su đó)
mấy pro ơi xe di trái 58 or 65 có cần đi dzên ko j....em thấy đi dzên là di cái máy ui xuống zin ko dc ok lắm..mấy pro nào biết chỉ giáo dùm
cho mình hỏi, xe mình giờ mún lên trái 58 nhẹ nhẹ thì cần phải làm gì, làm ở đâu thì tốt và chi phí là bao nhiu... thanks ae nhìu...
Fi trước mắt là cải thiện nước đề rồi đó anh, đã có vài người test thử, theo nhận xét chung là đề hỗn hơn nhiều so với zin :X. Ga thì ok, vặn tới đâu đáp ứng ngay đến đó, thòng ga thì về garanti nhanh . Kít thích hợp cho xe từ 50cc đến 250cc, đặc biệt là có auto-tune8->. Có 2 chế độ: eco mode với lamda = 1 và racing mode với lamda bằng 0.85( muốn bằng mấy mình có thể set theo ý thích=P~). Mấy xe phun xăng phổ thông như airblade Fi, SHi đề cao tính tiết kiệm nên lamda > 1 ) Vấn đề maxspeed thì phải lên IC + nén cao mới giải quyết được. Tháng tới em sẽ nhập con IC có thể tự program góc đánh lửa về tự chỉnh góc thử xem sao=P~. Thành công thì coi như LX có thể làm máy chạy tốt như các xe khác . Không sợ thiếu đồ nữa rồi . Xe muốn cải thiện gia tốc + max speed thì nhất thiết phải chọt xăng + nén. Nồi, lửa chỉ là những thứ phụ thêm thôi, không phải là quyết định. Thay giclo theo lý thuyết là làm dư xăng ở ga trung bình và ga cuối, giảm lamda.
He he, dự án của bro nghe là thích rồi, chừng nào ok, cho em LX mình tham gia với nha bro, thanks bro nhiều.