thanks a trai nhiều,,, tiếc là tour này ae bên e hok thể tham gia đc....vì khá nhiều lí do từ các ae khác.... mong a thông cảm nhé ..hẹn a tour khác thanks a
Mệt. Tối nay thiếu mem, cancel cafe khuya. Nghỉ ngơi 1 ngày nào. ) Có nên đi set thắng - côn của PKL ko nhỉ ? :-? @Thanh: Thanh có bít giá bộ combi brake của AB ko ? :-/
Kiến thức hạn chế nên tớ không biết. Nhưng kiếm được 1 bài, post cậu tham khảo. Hệ thống phanh kết hợp (Combi Brake System - CBS) có nguyên lý hoạt động thực chất chỉ là thiết kế thêm làm sao cho sợi cáp nối 2tay phanh với nhau, để khi bóp phanh bên trái (phanh sau) thì dây cáp truyền lực sẽ kéo tay phanh bên fải (phanh trước) bóp đồng thời. Như vậy khi đang di chuyển mà muốn dừng thì xe sẽ có khoảng trượt ít hơn là dùng 1phanh sau. *Nguy hiểm tiềm ẩn: Hệ thống này vẫn còn 1 sơ hở có thể gây tai nạn nếu người lái có thói quen chỉ dùng 1phanh phải (trước) do trước giờ đi xe số toàn dùng thắng chân. Nếu đang chạy nhanh mà phanh gấp có thể quăng xe ngay! (đã có người bị rồi) Do sử dụng lâu ngày sợi cáp kéo 2tay phanh có thể bi giãn khiến hệ thống trở về tình trạng phanh độc lập (mono-brake). Khi đó sự an toàn của CBS không còn nữa. *Bảo dưỡng thường xuyên: Người lái cần kiểm tra thường xuyên bằng cách dựng xe AB/LEAD/SCR bằng chân chông đứng, quay cả 2bánh rồi bóp tay phanh bên trái xem cả 2bánh có dừng không? Nếu chỉ dừng 1 trong 2 bánh thì: Phải tăng độ căng của sợi cáp nêu trên sao cho cả 2phanh đều hoạt động cùng lúc. Kiểm tra dầu của phanh đĩa trước có cạn không, bố đĩa trước+sau có mòn quá chưa? Từ đó tìm cách duy trì hoạt động của hệ thống CBS. *Khuyến cáo an toàn: Để điều khiển xe an toàn thì phanh là quan trong nhất, do đó dù xe có hay không có CBS thì mình nên tập thói quen bóp cùng lúc 2phanh tay (xe tay ga) hay cả phanh chân và tay (xe số) là an toàn nhất!
What the ....? Êm thì cũng êm mà nó lô lô bựa bựa sao sao ý =)) @Nguyễn: trước a cũng có suy nghĩ lên bộ này 1 lần rồi nhưng thôi, vì a đi xe thường vào 1 số cua và 1 số trường hợp a ko dám bóp thắng trước dù chỉ rất là nhẹ, nên dùng cái này có ngày xòe bất ngờ hehe. Dù sao thì nếu đi quen chắc sẽ good hơn loại thường.
Quấn decal carbon hả a? Thiệt là bựa wá đi mà! ) @ Nguyễn: hmm... nếu có thời gian và vật chất thì tui sẽ nghiên cứu vấn đề combi brake này với chú :-?... Xe mình gắn đĩa + heo lớn v chứ chưa bh dám thắng... Toàn xài đĩa sau nên ko dám xuống zin đĩa sau để nhẹ xe... Xe h dắt ra vào cứ như là dắt SH :-S
@Thanh: Thx. @A Khiêm: Wat da ? =)) So "bựa". =)) @Sang: Heh, tại thấy nó cũng hay hay. Xe N đi cũng ít khi xài thắng trước, xài thắng sau là chính, vì sợ hao bố và hao đĩa. :">
okie ae. ngày mai T5.nếu tình hình ae khá bận thì coi như tour đó mình hủy .a thì trên tinh thần nói là đi ,hôm đó vẫn chở bx đi hóng gió một bữa.ae nếu ai có nhã hứng thì chở bx, gấu, mèo, misa, v.v... theo chơi cho vui nha )! ===== Bổ sung vào lúc 23:30 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 23:25 ===== ku Xịp káp kèo a,kinh quớ ae ạh @-)! kèo sn a gaubeou83: a tính vậy gaubeou83: ae ko dự được a chịu thôi |OG. Jok3r| N-02 Nguyễn VT: Ơ \DoB của a là 05.06 á ? gaubeou83: vâng gaubeou83: sn Chaien |OG. Jok3r| N-02 Nguyễn VT: Đúng ngay 05.06 lun ? |OG. Jok3r| N-02 Nguyễn VT: Ú ù |OG. Jok3r| N-02 Nguyễn VT: Làm kò gì đi |OG. Jok3r| N-02 Nguyễn VT: gaubeou83: vẫn phải chở bx đi chơi gaubeou83: vì đã hứa |OG. Jok3r| N-02 Nguyễn VT: Ae mình chơi với nhau gaubeou83: gaubeou83: gê vãi gaubeou83: dám dụ dỗ a gaubeou83: a post lên topic giờ =)) =)) =)) =)) =)) =))!!!
tình hình là Xịp vừa SMS hỏi mền sao mừ mấy hnay ko xì pam ), chơi game online đến tận tờ mờ sáng lun mà nên ko có lên topic thôi ) Kèo này hủy thì ae lựa tuần nào rảnh rảnh xếp lịch lại đi chơi nha