Cần hướng dẫn chi tiết và hạ ti phuộc

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi shadow_(S.E), 5/3/10.

  1. kingderson

    kingderson Bằng A1

    Tham gia:
    11/10/10
    Bài viết:
    34
    Được thích:
    81
    Chú Sơn cho hỏi, cháu đã làm hạ phuộc bên chú rồi, xài tháy tốt, nhưng khi làm GC ở cái mặt nạ thì cái phần dư của phuộc lòi lên làm vướng vô cái GC, giờ chú cho cháu hỏi là cháu có thể cắt đi cái phần dư đó đc ko hay là phải về zin
     
  2. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805


    Do thợ chỉnh cổ hơi nhẹ tay nên lỏng tán _ đả ghé khắc phục .


    ===== Bổ sung vào lúc 20:41 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 20:36 =====




    Chào Bạn .

    Làm GC là gì chú chưa được biết , có thể né phần lú đó được không !!! @-) . nếu sau cùng không thể thì mở nhóm lỏng 4 bulong trên chảng ba , nắm bánh xe kéo mạnh xuống là về zin , siết chặt 4 bulong lại là ok .
     
  3. thevow0103

    thevow0103 Bằng A2

    Tham gia:
    14/9/07
    Bài viết:
    139
    Được thích:
    208
    chú ơi...cháu đã qua khắc phụ lại cổ...nhưng hôm nay đi xe vẫn có hiện tựong rung tay lái trở lại...sao con nghe tụi bạn con hạ đi đầm xe lắm...mà sao con thấy làm xong đi có tưng tưng hơn zin nữa chú...giải đáp dùm con...hay tại xe mới làm thay dầu nên nó như vậy hả chú...có mấy đoạn đg hồi đó con đi phuộc zin nó ko sao...h tự nhiên nó tưng tưng tay lái lun
     
    #893 thevow0103, 25/5/11
    Sửa lần cuối: 25/5/11
  4. Mr_Tom

    Mr_Tom Bằng A4

    Tham gia:
    5/3/11
    Bài viết:
    2,276
    Được thích:
    929
    Chú Sơn ơi, hum bữa con có wa chú hạ phuộc và đeo ca ra lun, bay g con mun dè khác lỏm hơn dè ex 2k10 zin, con có thể hạ xuống nữa được ko chú? Và báo cho con time và giá lun nha chú. Thanks chú nhìu
     
  5. long_ex

    long_ex Tập Lái

    Tham gia:
    3/3/11
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    21
    chú Sơn ơi xe cháu làm hạ ha phuoc may tháng rồi đi thì rất ok, nhưng mấy bữa nay tự nhiên 1 bên phuộc bị xì nhớt, đi nó cứ nghiêng nghiêng ,nhìn ty thì hơi xước ko bít bây h thay 1 cây ty chú có ko và giá cả thế nào , mong chú hồi âm sớm :Z
     
  6. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805


    Chào Bạn .

    Bạn kiểm tra lại hơi bơm cho võ xe có căng không ( bơm trước 2kg , sau 3 kg ) .

    Mổi lần tháo ra làm gì khi lắp vào bao giờ cũng phải chạy rà hơn tuần mới chở lại như củ ( do các điểm ma sát bị thay đổi ) .

    Bạn cứ yên tâm phan thoải mái sau thơi gian chạy rà nếu chưa nhẹ nhàn thì ghé chú .


    ===== Bổ sung vào lúc 07:12 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 07:07 =====


    Chào bạn

    Có thể hạ thấp thêm 5mm , bạn nên ghé vào sáng thứ sáu .


    **@ LONG _EX
    Nếu xì nhớt mà ty bị xước thì phải thay rùi .
    Giá cập nhật ty phuộc trước Ex hôm nay là 300k , tiền công và phốt là 50k

    Tổng cộng bạn phải tốn 350 k . :(
     
  7. NOUVO_BIKE

    NOUVO_BIKE Bằng A1

    Tham gia:
    10/11/07
    Bài viết:
    64
    Được thích:
    115

    Cái này chú Sơn có thể giải thích tại sao bị xì nhớt được không? tại vì con đươc biết là khi làm phuộc nếu có dấu hiệu ti xước thì chú đã kêu thay rồi.
     
  8. thevow0103

    thevow0103 Bằng A2

    Tham gia:
    14/9/07
    Bài viết:
    139
    Được thích:
    208
    uhm cảm ơn chú...chắc do vỏ xe zin con chạy 12.000km ko bít có mòn ko...để con chạy 1 thời gian nữa xem sao...mà chú tình trạng của bị quan hay cong mâm nó ra sao chú
     
    #898 thevow0103, 26/5/11
    Sửa lần cuối: 26/5/11
  9. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805


    Chào bạn.

    95% chảy nhớt trên phuộc là do ty có sự cố ( do bể phốt là rất ít ) .

    Về nguyên nhân thì rất là nhiều không kể hết ( NÊN HÃNG CŨNG KHÔNG DÁM BẢO HÀNH CHO VẤN ĐỀ NÀY , HÃNG CHỈ BẢO ĐẢM ĐỒ ZIN THÔI !! ) ,

    Trong đó có nguyên nhân ty bị trầy xước , nguyên nhân ty bị trầy xước cũng có nhiều nguyên nhân __ đi đường quá nhiều cát bụi ( đường đất , đường đang làm .. ) __ nguyên liệu làm phốt còn lẫn tạp chất ( cao su làm phốt là chất tổng hợp ) __ Bãn thân ty có khuyết tật trong cán kéo , xi mạ ...

    Nói chung chú cố gắng quan sát để cảnh báo thôi , chứ không thể kiểm soát 100% .
    NGay chính hãng bán lấy tiền còn không dám bảo đảm 100% :-S ( KHÔNG BẢO HÀNH DÙ MUA TY MỚI hay XE MỚI )


    ===== Bổ sung vào lúc 07:35 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 07:31 =====


    Chào Bạn .

    Nếu niền bị quan ( niền mâm ) thì chỉ có thể phục hồi tương đối thôi , nếu kỹ tính thì phải thay mới mong cầu toàn .

    Nếu dùng tạm bạn có thể bơm cho bánh xe 1kg 5
     
  10. Tonny242

    Tonny242 Tập Lái

    Tham gia:
    12/11/09
    Bài viết:
    28
    Được thích:
    93
    Ở Hn không ai làm cái vụ này chán quá
    ..........
    Chú Sơn ơi, cháu hỏi tí nhé
    Cháu có thể mua cả phuộc tr, chảng ba ( nhờ ng trong đó qua chú mua lun :( )
    qua chú làm cho cháu đc không ạ, và giá tất cả là bao nhiêu
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...