Exciter Tự móc pô cho ex

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Thich-Do-Xe, 25/5/11.

  1. Siêu Quậy

    Siêu Quậy Bằng A3

    Tham gia:
    17/9/10
    Bài viết:
    590
    Được thích:
    1,214
    Lấy ghế ra ngồi koi mấy bác thảo luận :|
     
  2. vn_ex_gp719

    vn_ex_gp719 Bằng A2

    Tham gia:
    9/5/10
    Bài viết:
    86
    Được thích:
    252
    Tốn 350k để móc bô còn hơn tự làm kô đc rồi phải mua >900k.Theo mình thì tự tìm hiểu thì cũng tốt nhưng trăm hay kô bằng tay quen.
     
  3. sống.vì.em

    sống.vì.em Bằng A3

    Tham gia:
    19/4/11
    Bài viết:
    536
    Được thích:
    1,914
    hì hôm nay mới thấy đc cấu tạo của pô moc đấy
     
  4. jungleman95

    jungleman95 Bằng A4

    Tham gia:
    6/2/11
    Bài viết:
    1,521
    Được thích:
    4,906
    đục cho cái pô nó lủng 1 lỗ nhỏ xíu khi chạy nghe tạch tạch tạch đ1o mà,chiếc Spacy của mẹ Em bị lủng cổ pô quài nghe tiếng đ1o chán lun :))
     
  5. Tunero.GP

    Tunero.GP Bằng A4

    Tham gia:
    16/8/09
    Bài viết:
    692
    Được thích:
    1,493
    Ở chỗ mình làm thì thấy đóng hết tiêu ra
    Cưa đầu pô ở chỗ hàn xong dùng ve đục 2 vách theo vòng tròn để lấy nguyên bộ tiêu nhỏ
    Giữ lại ống tiêu giữa rồi hàn nối thêm cho dài ra chút
    Nhét nén bông thủy tinh xung quanh tiêu cho đầy cây pô xong hàn đầu pô lại

    Tiếng nge cũng ấm và êm,kéo lên thì ré ^^"
     
  6. rikcontrai

    rikcontrai Bằng A2

    Tham gia:
    20/7/10
    Bài viết:
    219
    Được thích:
    456
    àhh, em nghe nói pô ex cắt ngắn lại được, k biết có a e nào biết về vụ này k? vì e thấy pô ex nếu cắt ngắn khoảng 10-15cm giống nobi hay Dbs là đẹp lắm àhh, nhất là ai đi đĩa sau....a e cho ý kiến...thân!!!
     
  7. Thich-Do-Xe

    Thich-Do-Xe Bằng A1

    Tham gia:
    25/5/11
    Bài viết:
    50
    Được thích:
    98
    Có thêm được chút thông tin. Cảm ơn bạn nhiều

    ===== Bổ sung vào lúc 21:46 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 21:43 =====


    Cũng có thấy nhiều ae trên biker cắt ngắn, nhưng quan trọng nhất vẫn là làm lại ống tiêu thôi bạn ah. Còn đẹp hay xấu thì còn tùy cảm nhận của mỗi ng nửa.:)>-
     
  8. fnha112

    fnha112 Bằng A2

    Tham gia:
    28/9/07
    Bài viết:
    162
    Được thích:
    129
    Xếp hàng ngồi đợi thêm thông tin, E cung đag quan tâm:D
     
  9. Keyz0305

    Keyz0305 Bằng A4

    Tham gia:
    3/5/10
    Bài viết:
    3,127
    Được thích:
    8,349
    Theo mình quan sát được là

    Cưa pô chỗ phần cần cổ pô với miệng pô (tốt nhất là cưa theo dấu hàn sẵn trên pô ZIN)
    Rút hết ruột hết ống tiêu ra
    Thay vào đó là 1 cái ống nối liền từ miệng pô tới gần cổ xong hàn cái ống đó vs phần khi nãy cắt rồi ra mua nỉ máy lạnh hoặc nỉ pô tăng về nhét chặt vào và hàn 2 đầu lại thế là xong, tùy tay nghề thợ hàn mà mối hàn vs miệng pô đẹp hay xấu thôi :D

    Mình thì cứ Phước Râu cho lành :D
     
  10. tdakvn

    tdakvn Bằng A2

    Tham gia:
    18/11/08
    Bài viết:
    460
    Được thích:
    616
    Ko tin là các Mem ai cũng tự móc đc!!! Khi móc bô phải có bộ Hàn gió đá để xẻ bô ra... Pô mình thì móc 1 vách+ rút ra bớt 2 ống tiêu ra thì khi đi ga nhỏ vẫn êm ái,,còn khi nạp thì nổ rát như máy con Si ah!!
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...