Mình có xem nhiều topic bàn về vấn đề pô cho ex và thấy có rất nhiều bạn đi xe zin muốn móc pô với mong muốn là: chạy chậm thì nghe êm ái như zin còn khi rít ga thì... Nhưng chỉ nghe mọi người nói là nên hay không nên móc pô thôi. Nay mình lập topic này với hy vọng là được mọi người giúp đỡ để ae biker có thể tự móc pô cho xế yêu của mình. Ae nào đã từng móc pô 2 vách 3 vách bên Phước Râu hay đâu đó mà có chụp hình lại thì có thể chia sẽ, nếu có thêm kích thước của ống tiêu càng tốt. Kiến thức về pô của mình không nhiều lắm, nhưng cũng xin đóng góp chút ít: Còn phần sau xin nhờ ae đóng góp thêm. Cuối cùng là xin chúc sức khỏe đến toàn bộ ae biker.
tự móc có lẽ ko đc đâu,,,,đâu phải ai cũng có đồ hàn xì nè....mình nghĩ cái này ko đơn giản đâu,,,nhiều khi tiêu lun cây pô,,,nhưng dù sao cũng vote cho ý tưởng,,vote topic này
hồi xưa thấy mấy ông xe ôm hay cầm búa + vít 4 khía ra ngồi đục đục cây bô (phần đít bô), chả biết có tác dụng gì @-) bác nào làm chuột bạch thử xem )
Dựa vào hình thì ta có thể móc hết ruột của cây pô rồi đó, nhưng phần quan trọng là làm ruột mới như thế nào, không biết nó có giống như DBS hay những cây tăng tốc khác không các bác. Và tất nhiên là sẽ đem ra mấy bác hàn gió đá làm giúp rồi, vì đa số ae đều không có đồ nghề và cũng không quen tay (trong đó có mình)
Bữa có đi móc 2 vác cho thoáng nhưng vẫn giữ tiếng zin. Đại khái là anh thợ chích vài lỗ trên 2 vách pô cho nó thoáng bớt. Mình biết đại khái vậy thôi.
đồ nghề đâu làm đây ! haiz ! chẳng lẽ móc 1 cay pô của mình phải bỏ cả triệu ra mua đồ nghề sao! bỏ vài trăm ra cho thợ nó làm là xog. haiz
bên trong nhìn đẹp thật, muốn tự làm được như thế thì khó lắm đấy, có đồ nghề còn phải có tay nghề nữa chứ ................. tiếng po thế nào vậy pro???