Attila Chia sẻ kinh nghiệm về xe SYM!

Thảo luận trong 'SYM' bắt đầu bởi care_sym, 19/11/08.

  1. care_sym

    care_sym Bằng A4

    Tham gia:
    21/4/08
    Bài viết:
    1,225
    Được thích:
    1,165
    Lên 150cc thì trước hết là mua bộ piston bạc H5K, đóng lòng lại, âm nhẹ mặt piston xuống 1 chút để hạ tỉ số nén như cũ nếu muốn đi bền, thay cặp lò xo xupap cứng hơn. Lò xo xupap thì phải cầm lò xo mẫu ra chỗ thợ tiện lựa rồi. Ngoáy nhẹ giclo xăng lớn hơn chút. Vậy là xong thôi.

    HIện tại vỏ Yoko tạm hết hàng chỉ còn mỗi loại SYM thôi, có 2 loại gai. 300k/1 cái.

    Kiểm tra lọc gió bảo dưỡng xe lại sẽ đạt ở mức trên 35km/1 lít.
     
  2. nnmhvn

    nnmhvn Tập Lái

    Tham gia:
    7/6/09
    Bài viết:
    14
    Được thích:
    1
    Thanks anh Hùng ...............
     
  3. u_signal

    u_signal Tập Lái

    Tham gia:
    4/8/09
    Bài viết:
    23
    Được thích:
    13
    anh Hùng cho hỏi nhớt lap của SYM là 85W140 có phải ko nhỉ ? như vậy thì có good hơn nhớt castrol hay shell 80W90 ko ? và giá là bao nhiêu nhỉ, ko biết có bán cả lon 1l ko
     
  4. attila 204

    attila 204 Tập Lái

    Tham gia:
    16/5/11
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    a Hùng cho e hỏi xe attila 2004 của e khi chạy máy nó bị rè rè ở phía sau, ngay chổ để chân cũng có thể cảm nhận được (giống như bị cạ vào vật j đó). chỉ khi lên ga khoảng 30km/h mới bị, còn lên ga mạnh thì ko bị, chạy 2 người cũng ko bị. như vậy là xe e bị j vậy a. với lại xe e đi 1l khoảng 28km. e muốn làm lại cho bớt hao xăng. e muốn chữa 2 bệnh trên thì chi phí khoảng bao nhiêu vậy a. nếu được thì a cho e bít chi phí cho từng bệnh luôn nha a. Cảm ơn a trước
     
  5. miki511

    miki511 Tập Lái

    Tham gia:
    11/4/11
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    1
    a ơi. xe e ati vic 2007. đi nó bị giựt giựt với tay ga hơi nặng. hao xăng nữa. chỉnh sửa hết lại thì hết nhiều ạ?
     
  6. care_sym

    care_sym Bằng A4

    Tham gia:
    21/4/08
    Bài viết:
    1,225
    Được thích:
    1,165
    SYM khuyến cáo nên sử dụng nhớt láp 140 cho dòng xe tay ga, hơi nặng chút nhưng bền bộ số hơn. Chỉ có mỗi loại 120ml và 150ml mà thôi. Nhưng đa số chỉ xài 120ml giá 35k/1 tuýp.

    Phải mang xe lên chạy thử mới báo giá được em ơi.

    Dán bố nồi khoảng 200k, nếu thay sợi dây ga thì 90k nữa.
     
  7. miki511

    miki511 Tập Lái

    Tham gia:
    11/4/11
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    1
    hôm nào e qua a nha. thanks a nhiều :*
     
  8. kakashi163

    kakashi163 Tập Lái

    Tham gia:
    19/2/11
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    2
    anh hùng cho em hỏi dàn vỏ trước của xe em chạy vào đường vằn là nó kêu cụp cụp
    ko bek có nên thay dàn vỏ mới ko ... hay là có thể sửa dc
     
  9. care_sym

    care_sym Bằng A4

    Tham gia:
    21/4/08
    Bài viết:
    1,225
    Được thích:
    1,165
    Kiểm tra cổ xe trước coi có rơ ko đã, dàn nhựa thì coi có gãy chấu ko, nếu ko có vấn đề gì thì lót silicon vô là êm thôi.
     
  10. kakashi163

    kakashi163 Tập Lái

    Tham gia:
    19/2/11
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    2
    kiểm tra cổ xe và cái chấu như thế nào anh
    mong anh chỉ rõ ... xin cảm ơn
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...