Lên 150cc thì trước hết là mua bộ piston bạc H5K, đóng lòng lại, âm nhẹ mặt piston xuống 1 chút để hạ tỉ số nén như cũ nếu muốn đi bền, thay cặp lò xo xupap cứng hơn. Lò xo xupap thì phải cầm lò xo mẫu ra chỗ thợ tiện lựa rồi. Ngoáy nhẹ giclo xăng lớn hơn chút. Vậy là xong thôi. HIện tại vỏ Yoko tạm hết hàng chỉ còn mỗi loại SYM thôi, có 2 loại gai. 300k/1 cái. Kiểm tra lọc gió bảo dưỡng xe lại sẽ đạt ở mức trên 35km/1 lít.
anh Hùng cho hỏi nhớt lap của SYM là 85W140 có phải ko nhỉ ? như vậy thì có good hơn nhớt castrol hay shell 80W90 ko ? và giá là bao nhiêu nhỉ, ko biết có bán cả lon 1l ko
a Hùng cho e hỏi xe attila 2004 của e khi chạy máy nó bị rè rè ở phía sau, ngay chổ để chân cũng có thể cảm nhận được (giống như bị cạ vào vật j đó). chỉ khi lên ga khoảng 30km/h mới bị, còn lên ga mạnh thì ko bị, chạy 2 người cũng ko bị. như vậy là xe e bị j vậy a. với lại xe e đi 1l khoảng 28km. e muốn làm lại cho bớt hao xăng. e muốn chữa 2 bệnh trên thì chi phí khoảng bao nhiêu vậy a. nếu được thì a cho e bít chi phí cho từng bệnh luôn nha a. Cảm ơn a trước
a ơi. xe e ati vic 2007. đi nó bị giựt giựt với tay ga hơi nặng. hao xăng nữa. chỉnh sửa hết lại thì hết nhiều ạ?
SYM khuyến cáo nên sử dụng nhớt láp 140 cho dòng xe tay ga, hơi nặng chút nhưng bền bộ số hơn. Chỉ có mỗi loại 120ml và 150ml mà thôi. Nhưng đa số chỉ xài 120ml giá 35k/1 tuýp. Phải mang xe lên chạy thử mới báo giá được em ơi. Dán bố nồi khoảng 200k, nếu thay sợi dây ga thì 90k nữa.
anh hùng cho em hỏi dàn vỏ trước của xe em chạy vào đường vằn là nó kêu cụp cụp ko bek có nên thay dàn vỏ mới ko ... hay là có thể sửa dc
Kiểm tra cổ xe trước coi có rơ ko đã, dàn nhựa thì coi có gãy chấu ko, nếu ko có vấn đề gì thì lót silicon vô là êm thôi.