hehe vực dậy 1 tượng đài ) // Chánh mạnh : thấy clip chiếc ss đó của ông rùi ) dắt Ex hả ) nó có hỏi xe gì ko )
nó dắt cả sport chứ ở đó mà Ex Nếu Ex chạy với sport thì Ex ăn hậu thua đề pa Con SS này chưa dùng bao giờ nên ko dám nói . Kiếm mua con nào 10tr về dọn tầm 15tr là giết sport ngon nhỉ
Chia buồn cùng bác CHánh Mạnh phải lên một cos,điều này sau này phải tuyệt đối tránh nhé bác. Nói ra sợ người ta bảo quăng tạ,nhưng đây là sự thật : ss vs spo SS của mình tình trạng đã mod tạ spo120 vào(không dùng nồi ba càng nữa,ambray da trực tiếp như spo) , nồi sau tuột,pô zin,piston cos4 = 53mm. spo của thằng em 120 zin đầu nồi chưa rớt (std = 54mm),pô zin. =>chạy từ số 1 ngang nhau cho đến số 3 là mình vượt spo khoảng hai ba xác xe rồi sang số 4 là bỏ thêm xíu nữa và sau đó là hết đường. Thử hai lần chứ không phải một lần mình ko nói ss của mình thắng spo120 vì mình đề pa trước nữa xác xe vả lại mới đi được nhiêu đó đã hết đường,mình nghĩ đi về hậu thì spo sẽ nuốt đường hơn,những gì nói như trên là sự thật 100%. Theo mình nghĩ một con ss muốn đi tốt chỉ cần khoá nồi hoặc mod tạ spo vào,piston std càng tốt vì càng lên cos càng mất hậu thôi(cái này nghe a Ninh tiền bối khẳng định vậy) và quan trọng nhất là phải có pô zin đi mới ngon,pô tăng tốc đi thì phát nhưng nhanh chán lắm... CHo nên mình khuyên bạn đừng nên nghĩ đến chuyện độ chọt ss gì cả,các tiền bối khuyên rằng chơi ss càng zin càng lành.
Nếu để Zin thì mình ko cảm tình với cây pô của nó lắm Hôm ở quận tân phú cũng có 1 ông bán con SS 8tr5 mà mình thấy nó xấu quá giờ vào đọc bài anh em mới thấy chơi SS cũng hay Cho mình hỏi SS độ lên trái 59 P-X-L đi bụng thòng đc ko để mình biết Chứ Zin thì mình lại ko thích lắm nghe bô zin nó kỳ kỳ Khi nào họp SS call mình đi học hỏi kinh nghiệm chơi xe này nhé SDT: 098 510 7856
ss không phải như spo đâu mà P-X-L bạn ah,chỉ cần khoá nồi hoặc mod tạ spo,pô tăng,canh nồi sau lại bao bạn đâm spo110 zin,tiếng pô tăng như của bác chánh mạnh nghe bao rát luôn,đừng ham hố bụng thòng,PXL để rồi ân hận.cái đấy mình nói thật,để zin còn nhiều cái hay lắm bạn à. NSD canh lại đi hậu đỡ mệt hơn nhưng ko bao giờ khoẻ bằng STD được,vì nguyên tắc là dên zin + piston zin mới đạt độ bền,độ hoà hợp của phụ tùng xe tuyệt đối.đã có thay đổi là phải thua cái thằng zin rồi.
nói vậy chứ cũng 1 thời Ya SS cằm cờ trong sân mà .........chắc cũng có bí kíp võ công thất truyền nào đó .......... ) nghe nói chú Ba Hạnh nào ở Thủ Đức chuyên mài Ya đó ) ===== Bổ sung vào lúc 07:42 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 07:39 ===== cái gì trở nên hợp thời thì sẽ hưng thịnh thôi