Cần hướng dẫn chi tiết và hạ ti phuộc

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi shadow_(S.E), 5/3/10.

  1. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805


    Đả tư vấn qua tel cho bạn rùi .
     
  2. wuan111

    wuan111 Bằng A1

    Tham gia:
    19/8/09
    Bài viết:
    45
    Được thích:
    74
    chú cho con hỏi con đã làm full hạ phuộc và ASB, nay mún tháo cặp vỏ phuộc đem đi sơn thì có ảnh hưởng j ko chú.
     
  3. RedLight

    RedLight Bằng A2

    Tham gia:
    11/2/11
    Bài viết:
    399
    Được thích:
    1,156
    Ex 2k11 đeo CÀ RÁ đc hông chú ;)) con Hiếu mập X1R trắng đỏ hùi xưa nè.
     
  4. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805


    Chào Bạn .

    Bạn không nên tháo ty ra khỏi vỏ , thợ sơn không phải là chuyên nghiệp nên có thể lấy lại không đủ nhớt và không có thiết bi chuyên dùng trong quá trình tháo và lưu trữ có thể làm TRẦY XƯỚC TY ( đả có người làm như bạn bị chảy nhớt , sau khi tới chú chỉnh đốn thì bỏ luôn ty ) 8-|

    Tốt nhất bạn nên tháo xuống . vặn con bulong lục giác chìm trên đầu ty phuộc cho kín . sau đó mua băng keo quấn che cho kỷ phần lớp mạ crom ( xi trắng ) của ty phuộc .

    Như vậy là có thể yên tâm cho thợ sơn làm việc . sau khi sơn khô , bạn chỉ việc gỡ bỏ băng keo là ok .

    ***@ REDLIGHT

    Ty phuộc EX 2011 rất ngắn không thể đeo cà rá , hành trình cũng ngắn nên vô ổ gà cũng dể " đụng cụp " , nhưng khi áp dụng ASB đi rất ngon ( đả có mod thử rùi cho xe EX 2011 ):D
     
  5. rakion

    rakion Bằng A2

    Tham gia:
    27/3/10
    Bài viết:
    338
    Được thích:
    510
    cho em hỏi mình hạ ty thì có tác dụng gì ko mấy bác ,em còn gà thông cảm nha
     
  6. ruaden12

    ruaden12 Tập Lái

    Tham gia:
    2/7/08
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    6
    con ở xa wa k thể đem lại cho chú kiểm tra dc, cám ơn chú dã tư vấn giùm, để vài bữa con đi rút căm lại thử xem:)
     
  7. thevow0103

    thevow0103 Bằng A2

    Tham gia:
    14/9/07
    Bài viết:
    139
    Được thích:
    208
    chú ơi hôm bữa con có làm phuộc sau cách đây 1 tuần...sao h nó cứng quá chú...đi nó ko nhún mà tưng tưng nhứt đầu lun
     
  8. TrioVal

    TrioVal Bằng A1

    Tham gia:
    8/8/09
    Bài viết:
    59
    Được thích:
    43
    Mình cũng rất quan tâm vấn đề ha phuộc.
    Chú Sơn cho cháu hỏi EX 2011 đã đc hạ phuộc rồi. Vậy mình có thể lắp bộ càng của ex 2011 vào ex 2010 không
     
  9. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805


    Chào Bạn .

    Chú sơn hổng có làm phuộc sau , nếu bạn chạy hết tuần vẫn không thấy nhẹ nên ghé cho mấy em nó coi lại ..


    ===== Bổ sung vào lúc 19:08 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 19:01 =====


    Chào bạn .

    Bạn có thể lắp , nhưng phải trọn bộ cả trảng ba và nguyên cặp phuộc của 2011 mới được .

    Nhưng theo kinh nghiệm thực tế , vẫn không "đả " bằng 2010 hạ phuộc theo cách chui ty qua trảng ba và đeo cà rá __ nhún êm hơn __ lực chịu tốt hơn khi có va chạm __ cuối cùng ít tốn tiền hơn


    Vài lời chân tình cùng bạn .
     
  10. thevow0103

    thevow0103 Bằng A2

    Tham gia:
    14/9/07
    Bài viết:
    139
    Được thích:
    208
    chú sơn ơi làm sáng cháu có làm phuộc trứoc trọn bộ...đi đg láng thì ko sao...sao qua mấy đừong dằn thấy nó hơi đảo và lắc...ko bít bị gì nữa...chú giải đáp dùm con
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...