Được cái này thì mất cái kia http://www.uphinh.vn/image/stream/255826.jpg Mình ko hiểu chỗ này. Côn và thắng đâu liên quan gì nhau ^^!
côn mã lai mà muốn làm như côn thái thì đâu có khó xe mình đây này:> nói chung là tùy điều kiện tài chính thôi ai cũng muốn lên côn thái ngon nhưng ít tiền thì côn mã lai làm tới nóc thì cũng ngon... bạn nào muốn tét thử côn mình thì liên hệ:>:>:>:>
@darker: chắc 100% với bạn là ko bị gì cả. Đầu tiên là kiểm tra có bị xì nhớt ko. Kiểm tra có bị ra khói ko, độ hao xăng thì 100% là ok hơn lúc chưa gắn rồi, tại vì là cái nồi mới mà. Bộ côn X1 mà mấy bạn gắn lên là đồ chính hãng YAMAHA Thailand mới 100%. Gắn lên ko khác gì chiếc xe zin... nhưng có côn và cảm giác chạy thì xe côn khác sao thì nó vậy chứ giờ tâng bốc quá thì mấy bạn chạy vô ko đúng thì lại nói chán. Quan trọng là có đam mê để chơi hay ko. Và cảm giác sẽ rất đã khi gắn lên Si vì cái xác nó đã nhẹ rồi nay có thêm côn thì nhẹ hơn thì cảm thấy rõ. Chứ bạn nào muốn gắn chỉ để tăng speed thì ko có đâu nha. Về kĩ thuật thì mình biết được nhiêu đó, về cảm giác thì lúc đầu có nghe tiếng dộng nồi, nhưng đó là đặc trưng rồi, cũng ko lớn đến mức phải lo lắng, lúc chạy thì êm ru. bro Namtao nói đúng đó tuỳ điều kiện tài chính nữa nhé các bạn
Thêm cái thắc mắc hỏi anh si gà nè..."được này mất kia" là sao anh, cái tay côn với cái tay thắng có liên wan gì nhau đâu anh, em thấy bên côn thì gắn thêm cái cùm rồi gắn cái tay côn vào thôi chứ.
bạn lên chưa mà biết có bệnh, đã nói thích si mới làm si chứ con ex côn thì khối ng chạy nhông nhông rồi, còn bạn nào nói là sợ ng khác nói mình đua đòi lên côn cho giống ex thì về nhà ngồi máy search coi côn x1 là loại máy cùng với si nó sx sẵn cho máy si zin rồi., tại về vn ng ta cắt bỏ thôi, nói nghe bạn chơi côn cho si thằng nào hỏi nói si thái đố bố nó cãi đấy
si lên dàn máy và dàn lửa ngon thì chẳng thua gì ex cả tại sao cứ thích lên côn nhỉ...ngày xưa mình cũng thích nhưng giờ chán rồi ...si có cái đề pa tốt lắp côn vào để giải quyết vấn đề gì
si đề ba tốt gắn côn để làm gì---->bạn đi côn 1 time đi rồi có câu trả lời, đã là mê độ xe thì có rất nhiều cách độ, kiểng hoặc máy, mỗi ng có sở thích đam mê khác nhau, ng ta thích lên côn còn bạn thì ko-----> vậy làm sao để trả lời câu hỏi này của bạn còn "si lên dàn máy và dàn lửa ngon thì chẳng thua gì ex cả tại sao cứ thích lên côn nhỉ...." dàn máy ngon chí ít ra bạn cũng phải rớt nhẹ lắm là đầu bò và nòng, còn nặng là nguyên cục máy, làm vậy để bằng ex thì chả ai làm, chí ít đã rớt máy thì phải giết được ex làm nhẹ nhẹ ( dàn lửa, full 135, ...), chứ hơn ex zin thì chả ai chơi chi cho phí nói gọn lại là chủ topic tạo chủ đề để tìm hiểu cách lên côn và chi phí, nơi mua và lắp ráp, ai biết thì trảl lời, đừng đem suy nghĩ bản thân mà đố kị với ng khac, bạn si gà đã trả lời đầy đủ, còn những thiệt hại hay hư hỏng khi lên côn thì chưa có ai gặp hay có nhưng ko ai report, riêng mình sau khi lên sẽ update thêm những góp ý mà mình có