Con này là RC vàng 2011 chứ đâu phải GP, ngoài Vĩnh Phúc bán con RC có 40chai, khá rẻ hì mà bác nói khoái cục máy 5 số, thế xe bác lên dàn x1r nó nặng hơn thì chạy làm sao nổi với zin, cục máy 5 số dc cái lợi xăg chứ số 1-> sổ 3 yếu lắm, thua ex10 nhiều, trừ phi đi đường trường cục máy 5 số mới phát huy sức mạnh vốn có, xe bác dọn lên x1r đi kiểng cho zui thôi, nhìn cái bát chế mà thợ nó chế cho bát, thấy... tạm bợ quá, cái đèn hậu tuyệt đẹp của 2k11 bị bác lão hóa thành đèn hậu cải lương x1r, thật bái phục cho tinh thần "phá của" của bác VOTE
bác nói sao chứ số 1 số 2 cả 2 đời 10 với 11 giống nhau mà, sao íu hơn đc nhỉ, chỉ số 3 4 5 là khác 3 4 bên 10 thôi à
Áo x1r nặng hơn áo Ex 2011? ai bảo ông thế vậy!áo x1r chắc chắn nhẹ và thoáng xe hơn ex 2011. ko biết đừng nói! số 1- số 3 yếu hả? chắc bác chạy được 1 lần nhỉ!ko am hiểu thì đừng ra vẻ ông bạn ạ!
Thông cảm cho bạn ấy bên Topic X1R vs Ex2011 bạn ấy ko có mấy thiện cảm với X1R OOOOO =)) =)) =)) =)) =))
Bạn này nói tào lao. Dốt mà nguy hiểm. Phần 1 : Các bạn cứ giỏi chê và lên án ng khác. Nếu nói phí tiền phí của thì các bạn đừng độ xe nữa. Nói ngta phải biết nhìn lại mình, đã tạo dựng được topic nào hay đóng góp đc kinh nghiệm gì cho cộng đồng hay chưa? Chủ thớt đã thật sự chia sẽ = niềm đam mê, thật sự mình được học hỏi thêm và định hình lại ý tưởng của mình từ trải nghiệm của chủ thớt. Có thể mình sẽ chẵng bao giờ độ như bạn nếu như sau bài này mình thấy lên nvay là xấu và ko hợp lý. Nhưng đó là nhờ bạn giúp mình tiết kiệm đồng tiền của mình khi nhận ra đam mê của mình cho ý tưởng này chưa trọn. Xin cám ơn bạn! với mình bạn là 1 biker đích thực. Còn mấy thằng nhãm xì kệ mẹ nó đi bạn! Mình cũng chả quan tâm thằng nào phản bác comment này. Hãy chia sẽ với ae sự đam mê của bạn! Thân mên! Phần 2 : Góp ý : + Mang cá của số gãy rcb ko khớp với độ cong của lốc máy. Bạn nghĩ thế nào với giải pháp sau: Chêm 1 con ắt vào giữa lỗ cốt gấp & miếng ốp nhựa rin che nhông trước? Con ắt có độ dày = khoảng các từ lỗ cốt gấp đến miếng ốp nhựa rin. Lỗ ắt to vừa khít chui lọt cốt, trên ốp nhựa rin khoan 1 lỗ vừa đủ to để chọt vừa cốt gấp qua. Nghĩa là bạn sẽ chọt cốt xuyên qua theo thứ tự: Lỗ số gãy A - lổ khoan trên ốp nhựa che nhông trước - con ắt - lỗ cốt gấp - lổ số gãy B. Khi đó siết ốc cốt gấp sẽ không gây tình trạng móp miếng ốp nhựa che nhông trước & không có cảm giác tạm bợ như 1 số trường hợp cắt ốp che nhông trước cho vừa bộ số gãy ( cách này loại bỏ luôn mang cá vì bạn đã gắn ốp nhựa rin ) + Các chi tiết màu vàng và yên xe ko làm chiếc xe hài hoà hơn nhưng ngược lại.. (!) Nếu có tem hoặc airbrush thì mình nghĩ xe bạn sẽ đẹp hơn!
Cảm ơn bạn nhiều! lâu lâu mới có bạn chịu đọc kỹ bài mình viết và hiểu ý định của mình! còn một số ông nhìn lướt qua mấy cái hình, mắt nhắm mắt mở ko thèm đọc kỹ rồi viết lung tung cả! Ở đời có ai muốn tốn tiền để cho thằng khác nói chửi không nhỉ! Đã thế ngày nào cũng phải liên tục nghe điện thoại hỏi. thế mà vẫn có mấy "con- người..."