bạn bên 4rum ya hả hì,lên mỗi cái trái ko thấy kém hơn zin hả nhông mio có 13-42 à lên bm+cam+lò xo xupap xẻm rồi mới đến nồi mình mới thay nhông mio thấy đi đã lắm,ko mất đề gì hết
mọi ng cho minh hỏi: tinh hinh là như sau : xe minh la nou2 : dj thi hú rất to ,và xe ko kon bốc nữa : nên gio fai dj thay 2 nồi mới lun hay chỉ làm lại nồi thoy . nếu thay nồi thi nên dj nồi gi aem cho e bik để mình kon thay thank aem
thanks bạn, mình hỏi lâu quá mà không ai bán nên mình ra town mua luôn rui bạn thử thay mới cái nồi sau thui, có lẽ là bố 3 càng mòn đó, còn thích độ thì bạn mua nồi RRGS đó,mình chưa dùng thử nhưng nghe đồng cũng vọt lắm nha
anh em co mềnh hỏi cọng dây vàng vàng thông láp trong hình dưới mua ở đâu tại sài gòn mình ko.hỏi thằng làm dây thông nhớt trên 5s cọng dây này nó mua ở đâu.nó kêu mua bên Hàn quốc(bạn Bin la đen) giá 110k/1m .trong khi hum bữa thấy 1 bác đi chaly dây gắn dây vàng này 1 đống trên xe
-bình thường độ xe tay ga người ta bắt đầu từ bộ nồi cho nó phát hết công suất máy.chứ như bác để nó cuối cùng thì cứ chả bao giờ xe phát hết lực cho dù là cục máy full. -bm+cam+loxo xupap thì đi như thế nào [-X? chung chung như thế thì ai cũng nói được? -nếu đi bền thì cứ bình zin chọt thêm xăng+cam zin+ xupap zin là tốt.đi mạnh thì cam độ tùy bài( cái này ko dám lạm bàn). -nhông mio vào xe zin đi bt.nhưng ga đầu hơi nặng chút.đề kém xe đi nhông zin. bác có thể tìm ở khúc Tạ Uyên.hỏi dây khí nén.nó có đủ loại dây và màu sắc hết.và góp ý là mấy ống này chả tác dụng gì,chỉ làm kiểng cho đẹp,tác hại thì chưa rõ. -hú thì hơn 90% là nhông láp đã hú--> nên thay mới và chú ý bảo dưỡng lap với nhớt láp tốt( lap ya hay hú). -xe ko bốc nữa là do xe đi lâu máy móc xuống cấp--> nên vệ sinh sạch sẽ bộ nồi( món nào mòn quá nên thay mới) súc rửa sạch sẽ bxc, thay lọc gió mới. chỉ nhiêu đây sẽ giúp xe phục hồi phần nào công lực. --> còn muốn tốt hơn có thể rớt đầu xuống vệ sinh đầu,cạo khói xoáy xupap cho sạch sẽ,kiểm tra xem có hở bạc ko thì nên thay mới piston bạc. xe sẽ phục hồi thêm vài phần công lực nữa.
bữa đi bảo dưỡng về. trước test với nou LX thằng bạn thua nó 1 thân xe ( khúc đường đại lộ đông tây, từ cầu NVC tới đèn đỏ kế tiếp ) kéo max ~100 đang lên nữa. Đi bảo dưỡng về kéo thấy bỏ thằng bạn xa tít mù, mới hơn nửa đường đã 100, thấy nó phóng gần lên 110 rồi thì nhát tay nhấp thắng, cuối cùng bỏ thằng bạn 1 cây cột điện luôn. Các anh kĩ thuật viên đã làm gì xe em thế này, em ngoan hiền đó giờ sao các anh lại cho xe em bay như thế trong thời đại bão giá, xăng dầu lên cao T.T! cho mình hỏi cái chỉnh lại ốc xăng có cần chỉnh garanty không vì mình sợ chỉnh sai xe hay bị tắt máy T.T!
Mấy anh cho em hỏi, em đi con Nouvo 4, không biết là do dàn mũ gắn không khớp hay Pô xe bi gì mà khi em lên gá từ từ (0 => 30) no phát ra tiếng kêu rè rè (không phải tiếng của động cơ). Em đã tự kiểm tra dàn mũ và thấy hình như là không phải nên em nghĩ là do Pô. Khắc phục như thế nào các anh ? Cho em hỏi thêm vụ dây thông láp, IC gì đó, để làm cho xe bốc hơn thì nên làm ở đâu (tiệm uy tín) và làm đủ bộ luôn thì thiệt hại khoảng bao nhiêu? Câu hỏi cuối, em đi con Nouvo 1, đã được 37k rồi, giớ mấy kêu ghê quá, em muốn làm giảm tiếng kêu thì phải làm như thế nào? Cám ơn các anh đã quan tâm và chia sẽ.