Chào bạn . Xe EX 2011 đả " HẠ PHUỘC " rồi bạn ơi , nên không cần hạ nữa . Sáng qua mình đả " lột trần " từng chi tiết của giàn đầu cổ phuộc EX 2011 . ____ CỔ XE vẫn kết cấu như củ ____ cốt lái có tăng cường cốt đặc ( EX 2010 có cốt bọng ) , cái này tuy chắc nhưng va chạm mạnh có nguy cơ quẹo đến sườn ( bịnh thường gặp của su sport ) ____ HÀNH TRÌNH NHÚN NGẮN HƠN EX 2010 __ 5MM ( không giống như quảng cáo ) ___ ...
Trích lời ongnhunHP7 viết: ____ HÀNH TRÌNH NHÚN NGẮN HƠN EX 2010 __ 5MM ( không giống như quảng cáo ) __ ... 2 comment 2 y' khac' nhau, that vo ly...
Chào bạn Hành trình nhún xe EX đo trên thực tế __ EX 2010 là 98 mm ( hành trình tính cả đi và về ) __ EX 2011 là 93 mm ** @ RAKION Bạn có thể hạ được 20 mm nhưng có thể " chạm " đồ nhựa khi nhún quá tải . ** R.O.M Tổng chi phí cho MOD HẠ PHUỘC ở thời điểm này là 360 k ( đả bao gồm chén cổ hệ BI ĐỦA ) .
chú cho con hỏi làm phuộc này chỉ làm cho ex dc thôi hay xe nào cũng dc, con có 1 con waveS100 khi chạy ở tốc dộ tầm 60-70km/h thì đầu nó k dc đầm, cứ hay tưng và lắc, có cảm giác như nó bị bốc lên, con đã thay cặp phuộc wavei nhưng cũng k hết, mong chú cho có ý kiến cảm ơn chú nhiều