Naked Ngôi nhà anh em FZR miền Nam

Thảo luận trong 'Phân khối lớn' bắt đầu bởi clerick, 31/10/10.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. wonbii

    wonbii Bằng A4

    Tham gia:
    28/8/08
    Bài viết:
    2,213
    Được thích:
    8,554
    Kỳ này mà có em GÁI nào chen vô thì mấy anh cứ để e xử đẹp hết ạ!!!!
     
  2. eriknguyen

    eriknguyen Bằng A4

    Tham gia:
    23/1/10
    Bài viết:
    1,984
    Được thích:
    9,450
    Cái ký hiệu này bây giờ thành ký hiệu báo có Hugo rùi thì phải... 8->:-?$-)

    Đội đặc nhiệm có nhiệm vụ mang theo roi điện để gặp đội tượng quậy phá thì chích vô cổ em nó rùi bỏ chạy... Sorry em giỡn...

    Mới đi tour trọn gói Hàm Thuận Nam như chuyến mình sắp đi... Tình hình là hổng có cơ hội xài tiền vì resort chẳng bán gì cả... :));;)=D>
     
    #6032 eriknguyen, 2/5/11
    Sửa lần cuối: 2/5/11
  3. wonbii

    wonbii Bằng A4

    Tham gia:
    28/8/08
    Bài viết:
    2,213
    Được thích:
    8,554
    Thế bởi em mới nói bác Khải bố trí giải trí tươi mát cho anh em có dịp xài tiền!!!!
     
  4. eriknguyen

    eriknguyen Bằng A4

    Tham gia:
    23/1/10
    Bài viết:
    1,984
    Được thích:
    9,450
    Haiz resort 3-4 sao thì chỉ có mát xa mát gần ah hix hix... ;):">@-)

    Lấy thực tế bản thân nên mình có ý kiến thế này muốn thảo luận cùng bà con... Tình hình là mới 1-2 ngày hổng dzô Biker là topic của mình đã lên đến gần 10 trang do đó theo dõi lại hơi mất thời gian vì vậy bà con suy nghĩ xem chúng ta có cần tạo một topic phụ (ví dụ như "Hoạt động chính của FZR" chẳng hạn) chủ yếu là để Update danh sách, tin tức, thông tin... về hội thôi, để thuận tiện cho các anh em không có thời gian theo dõi topic này nhiều còn có thể nắm bắt thông tin của hội kịp thời... Trang mới này không cần nhiều nội dung, chủ yếu là để lại các link liên kết quan trọng để anh em theo dõi thông tin thôi... Ngoài ra anh em vào coi đừng comment mà chỉ mỗi ngày chủ topic vào up cho trang không rớt thứ tự thôi, còn anh em nào có kèo cà phê cà pháo, mát xa mát gần, ăn nhậu free... gì hay hay thì lúc đó hãy comment để tránh tình trạng y chang trang chủ hí hí... Mọi hoạt động bình thường anh em vẫn diễn ra ào ạt trên topic này... Haiz mới về mà ngồi gần nửa tiếng để đọc lại 10 trang đó... Cả tuần không lên chắc hổng bít gì lun quá... Em nhiều chuyện chút xíu mọi người đừng chém... Haizzzzz :D:">:)
     
    #6034 eriknguyen, 2/5/11
    Sửa lần cuối: 2/5/11
  5. FZR

    FZR Bằng A4

    Tham gia:
    20/4/11
    Bài viết:
    879
    Được thích:
    7,320
    Hướng dẫn cách đi đoàn
    1 / Chốt và dẫn đoàn làm gì ?

    Người dẫn đoàn và người chốt đoàn : về nguyên tắc , dẫn đoàn dẫn đường đi và điều phối tốc độ của đoàn (ví dụ: khi có đoạn giới hạn tốc độ tối đa) và tính toán khi nào cả đoàn nên dừng lại như khi đổ xăng , thay quần áo (mưa, rét, nóng), hay các việc khác . Còn chốt đoàn nhằm đảm bảo không ai bị rớt lại đoàn và đảm bảo đoàn đi với khoảng cách đồng đều . Khi có ai không theo kịp tốc độ đoàn , chốt đoàn phải giảm tốc và trợ giúp nài đó đó đi nhanh hơn để bắt kịp đoàn . Chính vì vậy , Cần phân công 2 xe đi cuối thay nhau chốt và giám sát lẫn nhau .

    - Xe dẫn đoàn thì đến chỗ rẽ thì dừng lại chờ anh em cùng rẽ . Trong trường hợp dừng trời tối , anh em dừng lại thì bật xi nhan phải để các xe khác còn nhìn thấy mà chọn lựa việc join đoàn (nếu là thành viên) hay né ra chỗ khác . Dẫn đoàn cần đặc biệt tinh tế trong việc cho anh chị em dừng , nghỉ , căn tầm xăng , chọn chỗ rộng thoáng . Ngoài ra phải chú ý đường , biển báo . Biển báo hạn chế tốc độ .
    - Chốt đoàn phải mang đồ nghề sửa xe , cứu thương và có hiểu biết cũng như khả năng xử lý và phản ứng nhanh với các sự cố hỏng hóc về xe cộ , sơ cứu .


    2 / Các Biker cần gì ?

    - Kiểm tra xe trước mỗi chuyến đi: đảm bảo an toàn khi đi đường và không làm tổn hại đến chiếc xe yêu quý của mình .

    - Về khoảng cách giữa các xe: Ở các đoạn Quốc lộ hay Cao tốc, khoảng cách giữa các xe khoảng 30 đến 40m là vừa (vì tốc độ xe khi đó dao động khoảng 70-100km/h) khoảng cách đảm bảo an toàn .

    - Khi chạy tối , tốc độ sẽ giảm và các xe có thể đi gần nhau hơn , khoảng 20 đến 30m tuy nhiên , lúc này xe trước và xe sau sẽ đi so le với nhau (như trên 2 đường thẳng song song , nhưng không cách quá xa . Tưởng tượng như vết chân 1 người để lại trên cát ấy . Lợi ích của việc đi so le với nhau là các xe có thể soi đèn cho nhau , không bị khuất tầm nhìn , và nếu có xe nào rủi ro ngã thì xe sau không bị dính theo . trong trường hợp không tính toán được khoảng cách , thì mỗi xe đi làm sao để ít nhất nhìn được một xe đi sau và một xe đi trước mình . Đảm bảo mình đi đúng theo đội và người đi sau cũng đi đúng theo mình .

    - Khi trời tối nếu dừng lại yêu cầu các xế bật xi nhan xe để các xe nhận ra nhau , và để các phương tiện khác nhận biết xe .

    - Biker cần nài xe xe cẩn thận , chắc chắn và có tinh thần trách nhiệm với lịch trình của cả đoàn .

    - Không vượt xe dẫn đầu trong bất cứ trường hợp nào . Xe dẫn đi nhanh , mình đi nhanh , họ đi chậm mình đi chậm , họ dừng mình cũng phải dừng . Nếu bắt buộc phải vượt với lý do chính đáng thì sau đó phải giảm tốc độ xuống 20km/h chờ họ vượt lên rồi mới được trở lại vận tốc ban đầu .

    - Đến chỗ rẽ , xe dẫn đầu sẽ dừng lại chờ đủ người rồi đi . Đề nghị mọi người dừng sau xe dẫn đầu theo thứ tự trước sau . Không dừng trước xe dẫn đầu , ko dồn cục quanh xe dẫn đầu gây cản trở giao thông và có thể gây nguy hiểm .

    - Qua ngã ba ngã tư ko thấy xe dẫn đầu đứng chờ thì mặc định đi thẳng .

    3 / Không phạm cấm kị :


    - Tuyệt đối không được vượt dẫn đoàn , trừ khi đang đà lên dốc , nhưng sau khi lên dốc xong phải giảm tốc độ nhường dẫn đoàn đi trước .

    - Tuyệt đối không được tách đoàn , chạy xe 1 cách có tổ chức , để bản thân và đoàn an toàn , thuận lợi trong suốt hành trình .

    - Tuyệt đối không được lạng lách , đánh võng khi đang lưu thông trên các tuyến đường quốc lộ đông xe .

    - Các vấn đề cư xử , hành xử với dân địa phương , địa bàn nơi đoàn đi qua , mọi người đều biết phải làm gì tốt nhất cho mình và cho người khác .

    - Không uống nhiều bia rượu trong các chặng nghỉ trên đường đi ( đặc biệt là các chặng nghỉ trưa, giữa đường) hoặc làm ảnh hưởng đến lịch trình của ngày tiếp theo .


    4 / Vượt ôtô xe tải :

    - Không được vượt khi trước mặt là khúc cua khuất tầm nhìn , ta ko biết đằng trước có xe ngược chiều gì . Nếu cố vượt thì xác suất gặp tai nạn là cực kỳ cao .

    - Chỉ được vượt bên trái .

    - Bật xi nhan trái , nhá còi liên tục và di chuyển vào vùng gương chiếu hậu trái của ôtô .

    - Chờ đến khi ô tô có dấu hiệu nhường đường mới được vượt. Ko thì tiếp tục chờ cho đến khi nó nhường đường .

    - Cần đặc biệt kiên nhẫn và cẩn thận khi vượt xe siêu trường , xe container. Những loại xe này thân rất dài , khó vượt , hút gió mạnh , dễ bị đuôi xe quệt vào . Do vậy chỉ vượt khi đường đủ rộng và xe ô tô đã chắc chắn tỏ dấu hiệu nhường đường . Nếu loại xe này phóng nhanh thì chấp nhận đi đằng sau.

    - Nếu xe ngược chiều phóng nhanh tiến gần và lấn hết làn đường thì phải tấp ngay vào sát lề bên phải , thậm chí nếu cần có khi ta phải phi tạm xuống lề đường , ruộng mương để tránh . Nhiều xe điên đi lấn hết đường mà không thèm tránh ai cả .

    5 /Đi đường đèo dốc :

    - Tùy độ dốc mà về số thích hợp: 3 . 2 . 1

    - Cách nhau tối thiểu 15m , nếu ko sẽ đâm xe liên hoàn khi xe đầu bị xòe , nhất là khi xuống dốc
    - Khi xuống dốc KHÔNG ĐƯỢC CẮT CÔN ĐỂ XE TRÔI TỰ DO . Nếu cảm thấy xe trôi dốc quá nhanh cầm bóp kết hợp hai phanh đồng thời về số 3 , thậm chí số 2 để hãm bớt.

    - Do vậy việc kiểm tra tổng thể xe là rất cần thiết . Đặc biệt là 2 phanh trước sau .

    - Cuối cùng mỗi thành viên hãy luôn tự ý thức : trên đường đi điều gì cũng có thể xảy ra , mỗi người chúng ta hãy luôn cẩn thận , ngoài sống vì đam mê của mình cũng cần sống vì niềm vui của những người xung quanh nữa , có biết bao người mà niềm vui của họ chỉ đơn giản là thấy chúng ta luôn mạnh khỏe .....Trước khi cơn say mạo hiểm đẩy chúng ta vào một hành động điên rồ và bất cẩn nào đó , hãy nghĩ đến những ai sẽ khóc nếu ta không trở về.....
     
    #6035 FZR, 2/5/11
    Sửa lần cuối: 3/5/11
  6. tezuka

    tezuka Bằng A4

    Tham gia:
    20/3/09
    Bài viết:
    1,310
    Được thích:
    4,568
    Đồng ý cả 5 chi, cái mình cần là 1 topic khác như là 1 show room hay gallery gì đó, có thể đặt tên nó là "phòng truyền thống FZR" chẳng hạn.

    ===== Bổ sung vào lúc 23:17 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 23:09 =====


    Kỳ này a chỉ cần chú đừng có rúc mương với hun đít mấy a R15 là được roài :)):)):))
     
  7. Robjn

    Robjn Bằng A2

    Tham gia:
    16/3/11
    Bài viết:
    196
    Được thích:
    305
    dạ chuyện là e mới có người vợ mới làm wen ở tăng 4 :)) . VÀ hum nay em cũng ấm cúng bên vợ nguyên ngày nữa hehehe .......nói chung là yêu đó ....:X:))
     
  8. wonbii

    wonbii Bằng A4

    Tham gia:
    28/8/08
    Bài viết:
    2,213
    Được thích:
    8,554
    vợ nào mài????? lớn nhỏ trước sau???
     
  9. tezuka

    tezuka Bằng A4

    Tham gia:
    20/3/09
    Bài viết:
    1,310
    Được thích:
    4,568
    Pó tay >:)>:)>:)>:)
    .......
     
  10. Robjn

    Robjn Bằng A2

    Tham gia:
    16/3/11
    Bài viết:
    196
    Được thích:
    305
    hehe ..thì nào giờ em có nói ai là vợ em đâu ..chỉ là bạn thôi ...mới có vợ hưm a thôi ::))\
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...