Naked Ngôi nhà anh em FZR miền Nam

Thảo luận trong 'Phân khối lớn' bắt đầu bởi clerick, 31/10/10.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. nobita_hh

    nobita_hh Bằng A4

    Tham gia:
    20/1/08
    Bài viết:
    1,086
    Được thích:
    4,927
    FZZ ăn chơi ghê thiệt, gì mà 7 tăng dữ vậy trời? :))
     
  2. FZR

    FZR Bằng A4

    Tham gia:
    20/4/11
    Bài viết:
    879
    Được thích:
    7,320
    Set menu 3 bua chinh:

    Trua thu 7 (12h)
    1. Ca kho to
    2. Muc nhoi thit chien mam me
    3. Rau muong xao toi
    4. Canh suon Lagim
    5. Rau song
    6. Com trang tra da, trang mieng


    Chieu thu 7 (18h)
    1. Ca kho vung bien
    2. Suong xao chua ngot
    3. Bong cai sot dau hao
    4. Canh chua ca bien
    5. Rau song – nuoc mam me
    6. Com trang, tra da, trang mieng


    Trua chu nhat (12h)
    1. Thit kho to
    2. Muc xao sa ot
    3. Lagim xao thap cam
    4. Canh dua hong nau ngheu
    5. Rau song, dua leo
    6. Com trang, tra da, trang mieng
     
    #6022 FZR, 2/5/11
    Sửa lần cuối: 2/5/11
  3. tezuka

    tezuka Bằng A4

    Tham gia:
    20/3/09
    Bài viết:
    1,310
    Được thích:
    4,568
    Chơi mà chơi bán xe bỏ hội >:p

    Bác Khải ơi, update lại danh sách HTN theo cái bảng của e nhá.
     
    #6023 tezuka, 2/5/11
    Sửa lần cuối: 2/5/11
  4. AlonePrince

    AlonePrince Bằng A3

    Tham gia:
    29/10/10
    Bài viết:
    596
    Được thích:
    1,079
    Tèn tén ten. Hello ngày mới
    Mấy anh FZR này ăn chơi ghê quá đi >"<
    Thực đơn đọc ko ra luôn, chắc lỗi font rồi. Ráng đọc cho được giờ nghe đói bụng quá đi, ăn sáng thôi :X:X
     
  5. nhocdzui88

    nhocdzui88 Bằng A3

    Tham gia:
    17/12/10
    Bài viết:
    575
    Được thích:
    1,489
    thông cảm tại hôm qua cả nhà đòi đi chơi nên phải chở đi nên kô ra of đc,hôm thứ 7 thấy chú chạy đi đâu hướng nhà thờ đức bà gần bar lavish kêu quá trời ma chạy như ma đuồi chắc ko nghe
    chạy gấp về với vợ ah keke

    ===== Bổ sung vào lúc 15:18 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 15:12 =====


    :Dtối nay 8g có ai cf kô:D
     
  6. wonbii

    wonbii Bằng A4

    Tham gia:
    28/8/08
    Bài viết:
    2,213
    Được thích:
    8,554
    vợ con jie giờ này...kakak...chắc chỉ có tiếng gọi tình iu thôi!!!!
    k biết ae đi BL về chưa ta. Sáng nay tê tái cả người nên chả đi đâu nổi hết!!!
     
  7. nhlong2510

    nhlong2510 Bằng A4

    Tham gia:
    1/11/10
    Bài viết:
    981
    Được thích:
    932
    Tối nay 7h30 cafe bệt tại nhà thờ Đức Bà nha anh em. hú hú hú

    Theo yêu cầu của anh hội trưởng, em sẽ gỡ hình ảnh của anh ý xuống. :)
     
  8. tezuka

    tezuka Bằng A4

    Tham gia:
    20/3/09
    Bài viết:
    1,310
    Được thích:
    4,568
    Theo như tình hình ngồi cafe bàn bạc rất lâu và kỹ lưỡng với bác Khải và bác Di, ae mình sẽ quyết tâm tổ chức cái tour 14-15 tới này thật pro và thật an toàn =D>. Tour này sẽ làm nền tảng để ae FZR về sau tổ chức các tour đi xa tương tự. Ae có thể dựa vào đây để xây dựng kinh nghiệm cũng như kỹ năng cá nhân khi tham gia tour về sau. Vì vậy e xin được tóm gọn một vài ý như sau...

    Danh sách đi tour được chia ra làm 3 nhóm: 1 nhóm đặc nhiệm, 1 nhóm gút đoàn và nhóm chạy bình thường, cả 3 nhóm đều di chuyển sát nhau và có nhiệm vụ như sau:


    Nhóm đặc nhiệm: chia ra làm 3 tổ


    * Tổ an ninh hành lang : có trách nhiệm hỗ trợ đoàn khi lưu thông trên đường quốc lộ , qua các ngã 3 , ngã 4 , bùng binh , cũng như có trách nhiệm bảo vệ mọi người khi gặp các phần tử quá khích có ý đồ quấy rối tình dục ........ nếu cần thiết có thể dùng biện pháp mạnh kể cả vũ lực .
    1. Sơn - ttthaison - FZ16
    2.
    Đức - eriknguyen - CBR150
    3.
    Lực - Luc@Ducati VN - FZ16
    4. Tuấn - http://www.bikervietnam.com/bfrm/member.php?u=202555 - FZ16
    5.
    An - an_sony44 - FZ16
    Dự bị :
    Hưng - nguyenhonghung - R15 , Tuấn Anh - xman6266 - FZ16 , Quyền - Robjn - FZ16

    * Tổ hậu cần kiêm chốt đoàn : có trách nhiệm chốt đoàn , đảm bảo không ai bị rớt lại và đi với khoảng cách đồng đều , tổ này còn đem theo đồ nghề sửa xe , hỗ trợ anh em khi gặp sự cố kỹ thuật .
    1.
    Huân - nobita_hh - FZ16
    2.
    Trung - mallboro81- FZ16
    3. Tân - TanR15 - R15


    * Tổ cơ động : có trách nhiệm hỗ trợ 2 nhóm trên , cơ động từ đầu tới cuối , là con thoi có mặt trên mọi điểm nóng cần thiết .
    1. Di -
    Di R6 - R6
    2. Khoa - http://www.bikervietnam.com/bfrm/member.php?u=143857 - FZ1 ( lượt đi )
    3.
    1 xe phân khối lớn kèm 2 trẻ em không tiện nêu tên ( lượt đi )


    Nhóm quần chúng:

    Do bác Khải
    - KhaiCuCai - R15 làm trưởng đoàn và dẫn đoàn. Thành viên gồm các ae còn lại trong danh sách.
    Đội hình của nhóm này sẽ do bác Khải đưa lên sau. Sẽ theo tiêu chí: nài cứng hỗ trợ nài tơ phía sau.

    Trách nhiệm các nhóm như sau:

    1. Nhóm đặc nhiệm - tổ 1 và 3
    - Hộ tống đoàn: Như đã nói ở trên, trách nhiệm giúp đỡ kỹ thuật cũng như đảm bảo an ninh và đội hình của đoàn
    - Chặn xe cho đoàn ở các điểm rẽ ngang, ngã tư
    - Hỗ trợ ae nếu bị rớt khoảng cách
    - Hỗ trợ dẹp xe, mở đường xe tải, xe 4 bánh
    - Ngăn chặn sự tham gia của các quái xế theo 3 bước (yêu cầu, dọa nạt và hành động :)))

    2. Nhóm gút đoàn - tổ 2
    - Chạy sau cùng, đảm bảo ko ae nào bị rớt lại sau
    - Báo cho dẫn đoàn biết nếu có trục trặc ở phía sau, đoàn sẽ dừng lại hoặc giảm tốc độ
    - Hỗ trợ ae nếu có trục trặc, bao gồm sữa chữa, vá xe (sẽ được cung cấp dụng cụ cần thiết trước khi khởi hành)
    - Hỗ trợ ae bị rớt lại bắt kịp đoàn sau trục trặc

    3. Nhóm quần chúng:
    - Tuyệt đối đi đúng đội hình và thứ tự, ko thay đổi vị trí trong đoàn. Tuân thủ nghiêm tắc đội hình zích zắc.
    - Cố gắng giữ khoảng cách an toàn, tuy nhiên ko bị rớt lại phía sau
    - Ra hiệu sự trợ giúp từ nhóm đặc nhiệm hoặc nhóm gút đoàn nếu có khó khăn (vượt xe tải, quái xế, xe hỏng)
    - Hỗ trợ nhóm đặc nhiệm làm tốt nhiệm vụ: Tránh rớt đoàn, tránh để quái xế chui vào đội hình...
    - Chỉ dừng lại khi có tín hiệu của trưởng đoàn, tuyệt đối ko tự ý dừng lại (vd: thấy xe cậu kia hỏng phải dừng, mình dừng theo :X)
    - Người đi trước có trách nhiệm hỗ trợ người đi sau: thông báo qua các tín hiệu tay, chân và đèn hiệu tốt nhất có thể
    - Cười thật tươi, lái xe thật tốt và an toàn ;)

    Một số quy định chung ae cần lưu ý:

    Về đoàn:
    - Tuyệt đối tuân theo hướng dẫn của trưởng đoàn cũng như nhóm đặc nhiệm
    - Nhóm đặc nhiệm và gút đoàn sẽ có quân phục được phát trước khi ra trận đễ dễ làm tốt nhiệm vụ và trở nên thật nổi bật, thật chuyên nghiệp :">
    - Tuân thủ vị trí và hoàn tất tốt phân công của mình trong đoàn
    - Khi bắt đầu di chuyển sau điểm dừng (ăn sáng, đổ xăng...) cần di chuyển theo thứ tự, tránh trường hợp di chuyển trước rồi mới xếp lại đội hình sau
    - Tập trung tại Nhà thờ Đức Bà đúng 5h sáng 14/05 để chụp hình lưu niệm, hội trưởng kiểm tra từng xe trước khi xuất phát lúc 5h30. Đoàn sẽ ko chờ bất cứ ai.


    Về chuẩn bị cá nhân:
    - Chuẩn bị xe thật kỹ trước khi khởi hành: thay nhớt, chỉnh gió, bơm xe... có thể post bài lên topic kỹ thuật để được hỗ trợ, các lỗ vá lụi trên lốp xe cần được đem đi vá nhiệt...
    - Đổ xăng đầy bình trước khi lên đường, đoàn sẽ chỉ dừng lại tại 1 điểm duy nhất ở giữa trong hành trình để đổ xăng
    - Xem qua bài "các dấu hiệu khi di chuyển trong đoàn" (http://www.bikervietnam.com/bfrm/showpost.php?p=3708392&postcount=6029)
    - Xem qua các hướng dẫn và quy định khi di chuyển trong đoàn (http://www.bikervietnam.com/bfrm/showpost.php?p=3709135&postcount=6035)

    - Xem qua bài Tâm lý, kỹ thuật khi ôm cua (http://www.bikervietnam.com/bfrm/showpost.php?p=3729922&postcount=15)
    - Nếu muốn ràng balo vào xe, tuyệt đối ko ràng vào bình xăng, ràng phía sau xe thật gọn gàng và an toàn để tránh gây nguy hiểm cho người chạy sau
    - Các dụng cụ cơ bản: vá xe, bơm đã được ban tổ chức chuẩn bị, cá nhân ko cần mang theo
    - Chuẩn bị đồ bảo hộ thật tốt, nài chính cần có các món cơ bản là: nón 3/4 hoặc nón fullface, găng tay và khuyến khích có áo giáp, giáp gối (tuyệt đối ko xài nón kiểng, nón lá ;;)). Nài phụ (ngồi sau nài nài chính) cũng cần được trang bị tốt nhất có thể (hiện trạng thực tế toàn là robocop chở chị em phong phanh ngồi sau), đề xuất cho nài phụ là: nón 3/4, giáp tay, giáp gối (hãy chứng tỏ tinh thần thương yêu vợ bằng cách chở vợ đi mua fullface cuối tuần tới :X)
    - Có mặt tại điểm xuất phát đúng giờ (đoàn sẽ xuất phát chính xác theo giờ đã thống nhất), trưởng đoàn sẽ kiểm tra qua các xe (buộc ba lô, đồ bảo hộ) và họp dặn dò trước khi khởi hành.
    - Để ae có thể tự tin nài xe hơn, bác Khải và bác Di sẽ đứng ra tổ chức 1 buổi tập xe thật nghiêm túc cho các ae có nhu cầu vào CN tới này (8/5) vào lúc 8h30 tại Trung Sơn, ae quyết tâm tập xong mới uống cafe =P~. Xem thông tin và đăng ký tại <http://www.bikervietnam.com/bfrm/showpost.php?p=3736493&postcount=6317>

    Sẽ xin viết sơ vài ý vậy, ae góp ý thêm để e chỉnh sửa nhé... Vì đam mê cũng như sự an toàn của ae, mong ae hiểu rằng việc tổ chức tour thật kỹ và đầu tư chi tiết như vậy ko phải là quá cường điệu hoá mà là vì sự an toàn cũng như tin tưởng của ae trong các tour về sau ;;) (sau này vợ thấy đi chuyên nghiệp vậy vợ cũng tin tưởng cho đi các tour sau, các pác nhỉ ;)))

    E cũng nhân đây xin đại diện FZR cảm ơn a Di R6 đã nhiệt tình từ trưa tới chiều tham mưu, tư vấn cũng như trực tiếp đi mua đồ chuẩn bị cùng ae, xin chân thành cảm ơn bác
    =D>

     
    #6028 tezuka, 2/5/11
    Sửa lần cuối: 13/5/11
  9. nhlong2510

    nhlong2510 Bằng A4

    Tham gia:
    1/11/10
    Bài viết:
    981
    Được thích:
    932
    Em xin post lại "Hiệu lệnh khi đi theo đoàn" cho anh em xem lại :D

    Hiệu lệnh khi di chuyển theo đoàn

    Di chuyển theo tốp hoặc nhóm từ 3 xe trở lên trên một quãng đường dài, việc giữ liên lạc với nhau, đảm bảo an toàn cho đoàn xe trong suốt hành trình dài là điều tối quan trọng. Sau đây là một số hướng dẫn quan trọng về những “ám hiệu” khi di chuyển bằng mô tô theo đoàn.

    Thông thường, đối với đoàn đông người, việc sắp xếp người đi đầu và người đi cuối là rất quan trọng. Người đi cuối là người có trách nhiệm chốt đoàn, khi một trong những thành viên trong đoàn bị tụt lại vì bất kì một lí do gì thì người chốt đoàn có trách nhiệm hỗ trợ và thông báo cho các thành viên trong đoàn biết.

    Người đi đầu là người có tay lái vững vàng, thông thuộc đường xá và là người thường xuyên phải ra những kí hiệu bằng tay nhất để đưa ra một thông điệp nào đó cho cả đoàn được biết.

    “Tất cả theo tôi”: Cánh tay trái giơ cao qua vai, lòng bàn tay hướng về phía trước.
    http://i387.photobucket.com/albums/oo312/67vn/HandSignal-FollowMe.jpg

    Rẽ trái: Đưa cánh tay trái tách ra khỏi người, cánh tay và bàn tay duỗi thẳng.
    http://i387.photobucket.com/albums/oo312/67vn/HandSignal-LeftTurn.jpg

    Rẽ phải: Cánh tay trái tách ra khỏi người, cổ tay duỗi thẳng, hướng về phía trước.
    http://i387.photobucket.com/albums/oo312/67vn/HandSignal-RightTurn.jpg

    Dừng lại: Cánh tay trái mở rộng ra, hướng thẳng xuống dưới, lòng bàn tay quay về phía sau.
    http://i387.photobucket.com/albums/oo312/67vn/HandSignal-Stop.jpg

    Đi một hàng: Cánh tay trái và ngón trỏ của tay trái giơ cao lên phía trước.
    http://i387.photobucket.com/albums/oo312/67vn/HandSignal-SingleFile.jpg

    Đi hai hàng: Cánh tay trái, ngón trỏ và ngón giữa của tay trái giơ cao lên phía trước.
    http://i387.photobucket.com/albums/oo312/67vn/HandSignal-DoubleFile.jpg

    Dừng lại nạp nhiên liệu: Giơ cánh tay trái ra, ngón tay chỉ thẳng vào bình chứa nhiên liệu
    http://i387.photobucket.com/albums/oo312/67vn/HandSignal-Fuel.jpg

    Dừng lại nghỉ: Nắm chặt tay trái, ngón cái tay trái chỉ vào miệng
    http://i387.photobucket.com/albums/oo312/67vn/HandSignal-RefreshmentStop.jpg

    Bật đèn pha: Lòng bàn tay trái vỗ nhẹ vào mũ bảo hiểm.
    http://i387.photobucket.com/albums/oo312/67vn/HandSignal-HighBeam.jpg

    Mời lên trước: Cánh tay trái mở rộng ra, hướng lên 45 độ, ngón trỏ vòng một vòng cung từ sau ra phía trước.
    http://i387.photobucket.com/albums/oo312/67vn/HandSignal-YouLead-Come.jpg

    Tăng tốc: Cánh tay trái mở nhẹ ra khỏi người, ngửa bàn tay, cánh tay hất nhẹ lên trên lặp lại nhiều lần.
    http://i387.photobucket.com/albums/oo312/67vn/HandSignal-SpeedUp.jpg

    Có nguy hiểm trên đường (ổ gà, chướng ngại vật…): “Mối nguy hiểm” ở bên phải thì chỉ vào bằng chân phải, ở bên trái thì chỉ bằng tay trái.
    http://i387.photobucket.com/albums/oo312/67vn/HandSignal-HazzardInRoadway.jpg

    Bật xi nhan xin chuyển làn đường: Lòng bàn tay trái hướng về phía trước, nắm bàn tay và mở, lặp lại nhiều lần.
    http://i387.photobucket.com/albums/oo312/67vn/HandSignal-TurnSignalOn.jpg

    Đi chậm lại: Cánh tay giang rộng ngang vai, lòng bàn tay hướng xuống dưới sau đó gập cánh tay lên xuống, lặp lại nhiều lần.
    http://i387.photobucket.com/albums/oo312/67vn/HandSignal-SlowDown.jpg

    *** Khi đi theo đoàn tốt nhất nên gắn cờ và bật đèn để các thành viên, các phương tiện có thể nhận biết.

    Trên đây là những kí hiệu thông thường, cơ bản mà mỗi thành viên trong đoàn cần nên biết để giữ liên lạc với nhau và để có được một chuyến đi an toàn, hiệu quả.
     
  10. FZR

    FZR Bằng A4

    Tham gia:
    20/4/11
    Bài viết:
    879
    Được thích:
    7,320
    ..................................................
     
    #6030 FZR, 2/5/11
    Sửa lần cuối: 2/5/11
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...