Mình mới xổ trái 58 con nouvo 2,đi pô zin và mọi thứ zin,nghe đồn là phải thay nhông hú mio 14-41 và nồi độ rrgs truóc sau thì xe mới bốc hơn thì phải,ai có kinh nghiệm thì cho mình thêm ý kiến chứ xổ trái rồi mà vẫn thấy không có áp phê gì hết [-(
mấy bác ơi nou4 zin nào cũng có chuẩn là lên 40 cây bắt đầu rít nhè nhẹ phải ko ạ :-s p/s : e tính đi dán nhám nguyên con , đang thắc mắc là dán nhám ở cái phần xung quanh bàn thờ có bám keo ko tại e thấy tay lái nó gồ ghề nhìu chỗ quá :-ss
xe em là nou lx 2k10. xe mới đi được 4000km mà có bệnh như sau. khi đi đường dài thì mỗi khi đường gồ ghề ( xóc nhẹ ) là thấy phía đằng sau kêu khẹc khẹc như vướng phải cái gì đó và còn bị rùng cả xe ( nhất là gác chân sau phía bên phải) em đã đem ra quán kiểm tra hết các chi tiết inox lắp kèm và cả đè chắn bùn sau nữa tất cả vẫn ok. đem xe ra chạy thử đường gồ ghề mà ko thấy kêu nhưng cứ khi nào đi đường dài lại kêu, tiềng kêu càng lúc càng to. híc. bro nào biết bệnh này thì giúp em với.
xe em chạy xong 500km đầu thay nhớt máy castrol scooter và nhớt láp hãng thì máy gầm lắm, ko mượt như lúc mới mua nữa., canh lại xăng gió thì hình như ng`ta cho ăn ít quá.nhiều lúc giảm ga để im thì chết máy, bó tay lun.
Mọi người cho mình hỏi chút ^^ Mình muốn mua bộ tem như trong hình thì mua ở đâu (bộ tem ở trên) ^^ Thanks mọi người http://img864.imageshack.us/i/12929908914528181765745.jpg/
bạn cứ vào các sạp coi, có hết đó bạn, giá từ 150k-200k, không phải đừng chém em tội nghiệp, mà bạn ui, đi sơn hay đi vẽ đi cho đẹp, hihihihi,khỏi phải dán
"Mình mới xổ trái 58 con nouvo 2,đi pô zin và mọi thứ zin,nghe đồn là phải thay nhông hú mio 14-41 và nồi độ rrgs truóc sau thì xe mới bốc hơn thì phải,ai có kinh nghiệm thì cho mình thêm ý kiến chứ xổ trái rồi mà vẫn thấy không có áp phê gì hết [-( " Lên trái (như cái bụng to, hoạt động nhìu), mà -ko lên cam, ko lên bình xăng, ko làm đầu (ko cho nó ăn). -ko lên IC, ko lên lò xo đầu (ko cởi dây thắt lưng cho nó), thì chạy sao vô được anh Nhông láp và nồi cũng là thứ cần quan tâm Tình hình là ngày đầu chế đường nhớt, 1 cái bơm đã ra đi 8->, đấu dây bậy bạ um sùm, cháy khét lẹt. =D>. ngày thứ 4 thì phần nào hiểu ra được khó khăn khiến các tiền bối đi trước phải chùn chân [-o<.
Mấy bạn cho mình hỏi mình muốn lên thắng đĩa sau vẫn xài tay thắng 6 số (loại xịn) thì phải làm sao? Tại mình lên các sạp trên Biker, không thấy sạp nào bán tay thắng bên trái dành cho thắng đĩa sau. Thanks các bạn nhiều