Exciter bể lốc máy exciter. Ae nào rành giúp dùm mình

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi lonely9991, 29/4/11.

  1. cuong_nhox

    cuong_nhox Bằng A4

    Tham gia:
    19/3/11
    Bài viết:
    660
    Được thích:
    109
    1 là dán keo như bạn kia chỉ
    2 là lên mấy chỗ chuyên hàn nhôm mà hàn tay nghề mấy sư phụ này hơi bị cao bao bạn ko bị giựt lốc luôn ko tin thì cứ đi hỏi mấy lò chuyên chế đầu lòng mio , ex, fu neo , s110 cho dream wave hỏi thử đi họ nói cho mà nghe hay hỏi mấy người độ ex đó đi trái lớn lòng đắp nhìn thấy ớn mà chạy phà phà à .Trước mình có đi hàn ở trên lò xiêu 1 lần nhưng lâu rồi ko nhớ rỏ nữa bạn ra đường lò xiêu q11 hỏi thử đi
     
  2. lonely9991

    lonely9991 Bằng A4

    Tham gia:
    17/6/08
    Bài viết:
    1,404
    Được thích:
    1,936
    thanks Ae nhiều lắm. ngày mai mình lật ngược em nó lại dán AB trước coi sao. đặt hàng cái lốc khi nào có thay luôn. chứ gỡ ra mang đi hàn thì hơi phiêu
     
  3. kunkun

    kunkun Bằng A3

    Tham gia:
    27/2/07
    Bài viết:
    506
    Được thích:
    261
    bị như vậy thì thay cái lốc của 2011 rồi vô 5 số đc ko vậy???nếu tầm dưới 3tr làm luôn
     
  4. lonely9991

    lonely9991 Bằng A4

    Tham gia:
    17/6/08
    Bài viết:
    1,404
    Được thích:
    1,936
    dưới 3tr khó lắm bạn ơi. nếu thay lốc , vào 5 số mà 5tr e cũng làm.
    dang có ý định chia xa em nó :(
     
  5. kiji1340

    kiji1340 Bằng A2

    Tham gia:
    4/11/10
    Bài viết:
    218
    Được thích:
    331
    nếu đã đặp vào lốc mới đặp đại lốc 175 vào:"> mà nguyên 1 lốc máy mua hàng hãng thì ko có giá 3tr tới 5tr đâu nha bạn8-| lốc máy như linh hồn của xe coi, mất lốc máy là nguyên chiếc xe rùi. Mua tệ tệ phải trên 10tr đó:(
     
  6. lonely9991

    lonely9991 Bằng A4

    Tham gia:
    17/6/08
    Bài viết:
    1,404
    Được thích:
    1,936
    bác cứ hù em !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! buồn lại thêm buồn
     
  7. owl

    owl Bằng A2

    Tham gia:
    24/3/11
    Bài viết:
    479
    Được thích:
    1,063
    Trước có ông cũng bị bể lốc máy do đá văng vào, thay cả máy luôn hết hơn chục chai j thôi.
     
  8. DBT

    DBT Bằng A4

    Tham gia:
    5/3/11
    Bài viết:
    1,796
    Được thích:
    3,722
    nếu mún dán keo thì làm theo mấy bạn nói là chính xác r.lật xe lại.lấy xăng rửa cho sạch.r lấy lửa hơ cho chỗ cần dán nóng lên.hơi nóng là được r.r pha keo theo tỉ lệ hướng dãn r dán vào.để lâu nhất có thể r chạy thôi.^^.
     
  9. pupu_neo

    pupu_neo Bằng A4

    Tham gia:
    7/12/08
    Bài viết:
    907
    Được thích:
    1,561
    đi hàn nhôm cho chắc cú hàn nhôm hàn đc hết á...cái móc treo máy của mấy chiếc no LX gãy ra còn hàn lại đc nói chi cái lốc...ko thì xài keo ab thíu j ` cách đâu nhất thiết phải thay lốc chi cho tốn tiền phí
     
  10. kiji1340

    kiji1340 Bằng A2

    Tham gia:
    4/11/10
    Bài viết:
    218
    Được thích:
    331
    h muốn đỡ tốn chỉ có hàn thui nếu hàn ngoài ko đc thì hàn trong, hàn trong ko đc là hết cứu :-& lốc mới thẳng tiến. Mà chạy sao mà để bể lốc máy ghê thế ex ngầm nó cao mà nếu bị chắc chạy nhanh lắm đây rùi gặp ổ gà ko chịu né thế là đập 1 cái bụp/:)
     
    Kenđu23 thích nội dung này.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...