1 là dán keo như bạn kia chỉ 2 là lên mấy chỗ chuyên hàn nhôm mà hàn tay nghề mấy sư phụ này hơi bị cao bao bạn ko bị giựt lốc luôn ko tin thì cứ đi hỏi mấy lò chuyên chế đầu lòng mio , ex, fu neo , s110 cho dream wave hỏi thử đi họ nói cho mà nghe hay hỏi mấy người độ ex đó đi trái lớn lòng đắp nhìn thấy ớn mà chạy phà phà à .Trước mình có đi hàn ở trên lò xiêu 1 lần nhưng lâu rồi ko nhớ rỏ nữa bạn ra đường lò xiêu q11 hỏi thử đi
thanks Ae nhiều lắm. ngày mai mình lật ngược em nó lại dán AB trước coi sao. đặt hàng cái lốc khi nào có thay luôn. chứ gỡ ra mang đi hàn thì hơi phiêu
nếu đã đặp vào lốc mới đặp đại lốc 175 vào:"> mà nguyên 1 lốc máy mua hàng hãng thì ko có giá 3tr tới 5tr đâu nha bạn8-| lốc máy như linh hồn của xe coi, mất lốc máy là nguyên chiếc xe rùi. Mua tệ tệ phải trên 10tr đó
nếu mún dán keo thì làm theo mấy bạn nói là chính xác r.lật xe lại.lấy xăng rửa cho sạch.r lấy lửa hơ cho chỗ cần dán nóng lên.hơi nóng là được r.r pha keo theo tỉ lệ hướng dãn r dán vào.để lâu nhất có thể r chạy thôi.^^.
đi hàn nhôm cho chắc cú hàn nhôm hàn đc hết á...cái móc treo máy của mấy chiếc no LX gãy ra còn hàn lại đc nói chi cái lốc...ko thì xài keo ab thíu j ` cách đâu nhất thiết phải thay lốc chi cho tốn tiền phí
h muốn đỡ tốn chỉ có hàn thui nếu hàn ngoài ko đc thì hàn trong, hàn trong ko đc là hết cứu :-& lốc mới thẳng tiến. Mà chạy sao mà để bể lốc máy ghê thế ex ngầm nó cao mà nếu bị chắc chạy nhanh lắm đây rùi gặp ổ gà ko chịu né thế là đập 1 cái bụp/