=> Thì đúng rồi về hết ga tức là chạy chậm => Số 4 mà bác chạy vậy ko giật giật mới lạ ,chạy chậm thì trả về 2 ,muốn dừng thì chạy từ từ sang số về N
Lắp koso vào mới để ý là có đồng hồ báo tua máy... Phải tận dụng triệt để kái này mới đc MẤy anh cho em hỏi từ số 1 sang số 2 thì tua máy khoảng bao nhiu vòng Tương tự 2 lên 3 và 3 lên 4 thì tua máy khoảng bao nhiêu là đúng và tốt cho máy....
cứ đi rồi nghe tiếng máy mà sang số, chứ hơi đâu vừa đi vừa nhìn cái đồng hồ rùi canh từng tí hả bạn?
ý em là thả hết ga ra để dừng lại lúc xe gần dừng lại thì trong máy có tiếng cọc cọc rồi xe bị khựng khựng chứ không phải em đi chậm biết là đi châm kiểu gì xe cũng bị giật nhưng mà tiếng nó to quá ko như xe bình thường nghe sót quá
Ý bạn là lúc bạn muốn dừng xe => đang chạy số máy ,chứ tiếng cọc cọc là tiếng bt của côn tay ruồi ,lúc mới mua về dựng chống đứng rodai mà nghe y như tiếng gõ mỏ > < xót lắm ! Còn mình lúc muốn dừng thì nhả ga bóp côn trả về từ từ !
Kái này hỏi để canh tương đối thôi... Chứ ai dư hơi đâu mà nhìn kái đồng hồ đó.... Cũng là kiến thức để anh em biết thêm.... Chẳng kái j thừa cả bạn à !