Exciter Chuyên đề - Heo đạp đĩa sau của Ex!

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi BikerVietnam, 3/11/09.

  1. Winch0106

    Winch0106 Bằng A4

    Tham gia:
    26/3/07
    Bài viết:
    3,662
    Được thích:
    4,290
    cái vết cắt ngay chỗ đó là cắt bỏ cái zì vậy bạn?(phía trên cần thắng 1 tí) ủa mà làm như vầy thì bạn fai~ dời lò xo chống đứng wa bên đối diện (so với zin) rồi... tốn kém àh :D còn lo xo giữ cần thắng nữa chứ, nhưng mà đc cái giống zin vs đẹp gọn, bạn làm ở đâu vậy??
     
  2. Tyler

    Tyler Bằng A4

    Tham gia:
    22/3/09
    Bài viết:
    1,525
    Được thích:
    1,607
    Vết cắt ngay chỗ bắt ốc pô là cắt bỏ cái pas pen đạp cũ đó bạn. Làm như mình thì phải "thiến" bỏ cái cốt cần thắng zin, vì cốt của x1r đường kính nhỏ hơn và nằm lùi về sau 1 chút, cho nên phải tiện 1 cái cốt mới và hàn vào vị trí cách cốt cũ khoảng 2cm. Lò xo chân chống tất nhiên phải dời wa bên trái, còn lò xo giữ cần thắng thì trên cần thắng và trên pass pen đạp có cái lỗ để móc lò xo, mua cái lò xo nào vừa vặn gắn vào là đẹp. Bạn có thể tham khảo pen của ex 2011 sẽ thấy rõ hơn.
    Tốn kém tiền bạc thì ko bao nhiu, nhưng tốn thời gian thì nhìu :D mình mất ăn mất ngủ nửa tháng vì nó đó bạn :-S
    Mình làm cái này bên ông Tèo Q10, nhưng chắc ổng ko dám nhận làm cái thứ 2 đâu, chua wa' mà :D
     
    #952 Tyler, 28/4/11
    Sửa lần cuối: 28/4/11
  3. owl

    owl Bằng A2

    Tham gia:
    24/3/11
    Bài viết:
    479
    Được thích:
    1,063
    [​IMG]

    Cái này phải chuyển cái lò xo chân trống sang bên trái hả bạn?

    ===== Bổ sung vào lúc 21:59 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 21:55 =====


    Có lẽ bạn cho mình địa chỉ bên a Tèo j đó để cho có cái thứ 2 đi...... Thanks
     
  4. Tyler

    Tyler Bằng A4

    Tham gia:
    22/3/09
    Bài viết:
    1,525
    Được thích:
    1,607
    Đúng rùi bạn, thiến 2 cái cốt bắt lò xo rùi đem wa bên kia hàn vô, canh sao cho đối xứng như bên này là đc :D phải canh thật chính xác vì nếu canh sai thì lò xo sẽ ko bật đc, mình đã bị như vậy ^^!
     
    #954 Tyler, 28/4/11
    Sửa lần cuối: 28/4/11
  5. owl

    owl Bằng A2

    Tham gia:
    24/3/11
    Bài viết:
    479
    Được thích:
    1,063
    Cái này đúng là mình suy nghĩ lâu rồi mà chưa thực hiện được nhưng nhìn cái này của bạn là mình thấy OK................................... Mình ko thích kiểu lắp chéo trước đây bất tiện nhiều cái................................. Bạn cho DC a Tèo để qua lễ 30/4 mình qua đấy làm........... Rảnh rỗi cafe học hỏi giao lưu nhé.
     
  6. mrJay

    mrJay Bằng A4

    Tham gia:
    7/1/09
    Bài viết:
    2,193
    Được thích:
    6,386
    100/45 Nguyễn Ngọc Lộc P14 Q10, làm đẹp mà chặt chém cũng đẹp nha :)
     
  7. Tyler

    Tyler Bằng A4

    Tham gia:
    22/3/09
    Bài viết:
    1,525
    Được thích:
    1,607
    thà ổng chịu làm cho ổng chém cũng đỡ, ổng ko chịu làm mới chết ng` ta [-(
     
  8. Winch0106

    Winch0106 Bằng A4

    Tham gia:
    26/3/07
    Bài viết:
    3,662
    Được thích:
    4,290
    thấy ae bên Hẹn cafe ai cũng làm bên Tèo hết thì phải :D
    @Tyler: hàn tiện có vẻ nhìu hơn so với ha, vote cho bạn nhiệt tình, mình cũng đang lăn tăn cái đĩa sau 2k11 mà h có hình ảnh + hướng dẫn của bạn thì cũng thông suốt vài điều rồi!!
    à mà vụ dời lò xo chống đứng wa bên đối diện với zin thì chỉ tiện bỏ 1 cái cốt rồi mang wa hàn đối xứng bên kia, còn chân chống thì mua của 2k11, chân chống nó lò xo nằm ngược bên với xe 2k10 y như x1r :D
     
    #958 Winch0106, 29/4/11
    Sửa lần cuối: 29/4/11
  9. Tyler

    Tyler Bằng A4

    Tham gia:
    22/3/09
    Bài viết:
    1,525
    Được thích:
    1,607
    Cắt cả 2 cái cốt ở 2 đầu lò xo rùi hàn lại bên kia, ko cần mua chân chống 2011 đâu bạn. Rảnh cafe mình cho xem chi tiết hơn :D
     
  10. trungndqn

    trungndqn Bằng A1

    Tham gia:
    9/12/07
    Bài viết:
    43
    Được thích:
    73
    Có ai xài heo này chưa nhỉ, mình mới lôi ngoài chợ trời về ... ko biết có ăn hơn heo sirius ko nhỉ. Mình định lắp đĩa sau ex[​IMG]
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...