Mức 50km/l là lý tưởng khi đi đường dài và đều ga, ít phải dừng lại, còn bình thường thì trung bình đi cả 2 đường trường và thành phố khoảng 35~40 thôi ah. Vả lại 1 năm mà đi 30k km thì đối với mình là nhiều lắm, vì xe mình gần 2 năm mà mới 12k km ah. Ít hao là vậy nhưng bù lại không bốc bằng xe hơi hao 1 chút
thằng đần , mày đọc cho kỹ topic , 80k xâng chứ không phải 50k xăng đâu nha cha . đọc cho kỹ mắc công đổ oan cho ng` ta
Bạn đó chỉ mình đúng rồi đó bạn, lúc đầu mình viết sơ ý nên để 50k(vì mình quen đổ xăng 50k), đúng ra là 80k, mình mới sửa lại bài sau khi bạn đó phản ánh
Xe của chủ thớt quá good rồi . Mình cũng mới test xăng xe mình nhưng theo cách khác Cách của mình như sau: Mình đổ đầy bình xăng rồi ghi lại số km đi được thời điểm đó là 975,3km, sau 6 ngày số km lên 1117,4km mình lại đổ đầy bình xăng hết 80k tương đương 3,76 lít. Rồi mình lấy 1117,4 - 975,3 = 142,1 sau đó đem số km đã đi được trong 6 ngày đó là 142,1km chia cho 3,76 lít ra 37,792553 mình làm tròn thành 37km/lít luôn. Kết quả ngoài mong đợi của minh hihi. Xe mình mới mua hôm 21-2 nói chung là cũng ít chạy nên còn rodai, xe mình chưa chỉnh xăng gió lần nào chỉ đi vào hãng thay nhớt lúc 500km xong rồi chạy tới giờ lun, mình test xăng khi đi trong thành phố.
các bác cho e hỏi. chạy đc 500km rồi thì vào hãng chỉnh cái gì ạ. e mới mua xe không biết rõ. các bác chỉ tận tình với. cảm ơn các bác
Vào hãng người ta canh lại xăng gió cho bạn,lúc đầu thì để garanti lớn 1 chút để cho máy chạy đều. Ở 2 lần thay nhớt đầu mốc 500km, 1500km thì thay nhớt hãng, sau đó thì bạn có thể thay nhớt hãng khác Shell, Castrol,...
Bac @Champion cho e xin nick yahoo hay sdt dc k ạ, E gọi điện hỏi 1 lèo chừng 2 phút thôi, không làm phiền bác đây Cám ơn bác trước