tầm bậy đó bạn, dây curoa cứ đi 30.000 thay cũng dc, mình đi 45.000 mới thay nè . Còn bi nồi thì thay cùng dây lun, mà mơi 18.000 thay gì :-? Mà kiểm tra cùng 1 lượt : dây curoa + bi nồi phải thay, bố nồi ko thay là có vấn đề rồi ) cái mòn nhanh nhất trong 3 cái là bố nồi mà )
đơn giản là tại vì nếu dán bố thì phải mang đi dán, tiền ko thì ko đc nhiu, còn mấy cái kia có sẵn giá thì kê "theo đơn" nên nói vậy chứ sao ))
cảm ơn bạn nhé, mém tý nữa mình nge lời rồi vì hum bữa mấy ảnh tháo ra và kiểm tra và yêu cầu thay, nhưng mình hết tiền, hên thật
ae cho hỏi........... tem xe 2010 ở hãng có bán kô ha....... giá bao nhiêu 1 bộ vậy...............................
xe em 30k km là thay rồi , ko thay chạy nó dụt dựt , khó chạy lắm , thay vào êm hẳn , sắp tới đi dán bố nữa rồi . xe mau mòn ghê :-s . luôn tiện anh em cho e hỏi topic đầu a rgv có bảo thay lò xo nồi ab chạy bốc hơn , e đang phân vân có nên thay k ? chạy ra xe lẹ hơn hay sao ? bi nồi cần thay k mấy a ? xe 31k km rồi !
tháo ra coi thử có bị mòn khuyết gì chưa, chạy xe thì kéo lên tí ga coi có giựt giựt gì k. 40k thay cũng được hình như hết 180000
450k màu đen-trắng , trắng -đen , đỏ , 250k NR new , su phú lâm , ở NVT giá rẻ hơn 5~60k nhưng k bh có hàng )