Dư xăng rùi, anh nên Canh lại mức phao xăng. Kiểm tra bontu, gíc lơ chính, kim xăng với dot coi có mòn ko? mòn thì thay nguyên bộ. Kiểm tra lá mía tì lên bontu xem nó có bị cong vênh ko, bị thì chêm cho nó thẳng lại. Làm hết mấy cái kia mà nó vẫn còn dư thì thay lọc gió mới. Nhìu khi chỉnh garenti ko ngon cũng có thể gây dư xăng. Mà anh nghe kĩ coi nổ ở pô nào, nổ ở po air thì thíu xăng, pô xả thì dư xăng. Mà xe zin hay đã làm gì chưa nhỉ? ===== Bổ sung vào lúc 23:26 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 23:03 ===== Mong muốn của anh cũng là tâm lý chung của dân chơi xe. Hiện giờ bên em đang thử nghiệm 1 bài giữ zin, bền xe, đẹp mà đủ lực cho ai thích nhẹ xe + chịu chơi,,, chỉ có nhược điểm là.. giá thành hơi cao( tầm 12 tr tiền phụ tùng). Đồ chơi đã nhập về đầy đủ, sắp bước vào quá trình lắp ráp và canh chỉnh>-. Dự tính thành công thì đưa vào làm đại trà. Nếu may mắn có ngày đó thì mong anh là một trong những khách hàng đầu tiên.
thk bro, xe mình zin cục pin thôi, sáng hôm nay vừa đi súc bxc xong, xe mình kéo lên ga cao thì nghe phành ở bô xe, chán ghê, thứ 2 lên coi lại cái cổ bô vs van bô thử sem nó có bị gì ko
đây là lý do mà mình hok mún đem lòng gin đi sổ như mấy mem trên chỉ. thanks 2 bạn đã tư vấn. nghe có vẻ tươi sáng nhỉ.:-? bài này gồm món gì vậy? xe có lực nhưng đi đường dài nổi hok (từ Sài Gòn ==>> Mũi Né ~ 200km).
Nếu canh chuẩn thì 9/10 với xe zin, ko phải bài xổ trái nên ko lo vấn đề luppe, nguyên bộ có hệ thống bôi trơn làm mát + kiểm soát áp suất, hạn chế tối đa tình trạng nóng máy hay áp suất cao gây hại cho động cơ. Nhược điểm là canh chỉnh khá phức tạp, và giá thành còn cao, trước mắt thử nghiệm đã, nếu thành công thì tụi em sẽ nghiên cứu cách giảm giá thành sản phẩm mà vẫn đảm bảo chất lượng.
a e nào tư vấn giúp em với, e mới bị tông xe. bể mất 1 bên đèn Nou2 h em mún lên luôn mặt nạ nou3 cho ngầu vậy em phải chế những gì, và giá cả tầm bao nhiêu ạ ? (hỏi hơi ngu tí, vì thấy dây điện của nou2 nó chia làm 2, mà nou3 chỉ có 1 đèn lớn, ko biết có phải chế cháo gì ko...) a e nào rành giúp e với nhé mai đi học rồi, mà h còn k biết thay thế nào đây ( đời e nó khổ quá
em mới mua nolx trên ya nói là 500k đến thấy nhớt..giờ em chạy được 300km rồi do sắp đến 30.4 phải đi xa vậy lên thay nhớt trước được ko mấy anh? thay nhớt máy và nhớt lap lun phải ko a???
Sắp đi xa thì thay nhớt mới luôn đi.Thay nhớt hãng hay ở ngoài thì tùy, nếu ko thì shell advance ngon bổ rẻ. Nhớt láp thì từ từ hãy thay, đợi có mem nào hùn mua mobil 85-140 thì hùn mua rồi về thay luôn, cũng ngon bổ rẻ
xăng gió thì tiệm sửa xe nào cũng canh được mà anh, có điều triệu chứng xe anh hình như do nghẹt đường dẫn xăng chính, chắc phải đi xúc bxc lại rồi.