bác hùng cho em hỏi : xe em là ativic đời đầu 2008 em chạy dc gần 20.000 cây rồi ,xe em bây giờ có hiện tượng lì máy ,nếu chạy trên 50km/h thì bình thường nhưng dưới thì hơi lì cảm giác xe yếu hơn trước nhiều .bây giờ nếu mà sửa cho bình thường lại thì giá cả khoảng bao nhiêu.cảm ơn bác
A Hùng ơi cho em hỏi con ati bầu của em có thể thay mobin sườn hay ic loại nào phù hợp mà cho cai dàn lửa nó mạnh lên chút không a?(ko biết mobin con excel có được không anh).Mong anh tư vấn cho em và nếu được cho em cái giá luôn anh nhé.Cảm ơn anh.
Có núp gió chưa vậy? Xe zin núp gió vẫn lên được 110 àh. Dán bố nồi lại khoảng 200k. Bi móp thì tính riêng 80k/bộ. IC của attila bản thân đã ko hãm tua rồi nên xe zin nghĩ chắc cũng ko cần làm dàn lửa đâu.
Chào anh Hùng, cái chóa đèn của EZ110 có hàng mới thay thế không anh, đời xe 2008 chóa dở quá, ánh sáng tản mát hết rồi.
Nếu đi từ 80km/h trở lên mới có khả năng hao nhiêu liệu cỡ này thôi. Xe attila anh lúc đi tour cở tốc độ này trở lên mới hao như vậy.
Chào bác Hùng! Em là thành viên Hội Shark HN. Hôm nay có vấn đề này muốn nhờ sự trợ giúp của bác. Hiện nay, AE Shark HN đa số đã lên "hơi" 150 của Excel rồi, vì vậy có thừa ra 1 loạt bộ nòng 125 zin. Em muốn hỏi bác: . - Liệu có thể lấy bộ nòng này để "độ" vào Elizabet đời đầu ko? . - Kết cấu của bộ nòng 2 xe này có giống nhau ko? Nếu thực hiện đc thì cần những điều kiện gì? . - Bác có thể cho biết trái của Elizabet đời đầu xài ắc bao nhiêu ko ạ? . - Và cuối cùng - phương án em đề cập đến có khả quan ko? (để em còn biết đường.....té ) Em xin hết! Mong nhận đc hồi âm thật cụ thể từ bác!
Eli đời đầu xài ắc 15ly, xylanh của Shark ko thể bỏ vào dòng xe attila được vì khác khác đường đũa lòng và đường bơm nhớt.