Thứ nhất LX ko dùng lòng zin xoáy lên thì tháo nguyên cục máy LX ra mod cục máy mio hay cục máy no2 vào ( đã có 1 chiếc LX bên 270 làm và nếu bạn đủ khả năng tài chính ) ), còn ko mún xoáy ko mún sổ thì bạn bye bye là fảii rồi, mún chơi mà sợ thì chơi làm j`, xe đi làm thì ko nên làm gì ngoài cái nồi hết ... ( mình nói vậy vì mình đã từng đi LX trái 6x ) SH thì cũng tùy xe tùy máy tùy đời mà LX có thể ăn hoặc ko ăn ... Câu cuối : đi xe này đừng nhìn wa và so sánh w xe khác TL cho bạn 1 câu : size tốt nhất cho 2 bánh : trước 70/90 ... sau 90/90 còn bám hay ko bám là do gai của loại vỏ dư xăng, chỉnh xăng gió lại là hết !!! lỗ pô wá nhỏ thì làm sao có tia lửa ra dc hả bạn ??? khi nào họng pô >34mm thì còn có thể bắn ra lửa dc Topic hỏi đáp lâu ngày way lại đọc thấy có nhiều mem hỏi mấy câu mắc cười wá ) @ALL : các bạn chịu khó tìm đọc + dùng google tìm trước khi hỏi, topic hỏi đáp nouvo đến part này đã là part 5 rồi ... có 1 số vấn đề đã có vài chục ng` hỏi mà có nhìu mem vẫn hỏi đi hỏi lại ... nói thẳng ra những mem chơi lâu năm có kinh nghiệm ngta trả lời 2 3 lần 1 vấn đề cũng thấy khó chịu, cái này góp ý thẳng vì topic này lúc trước mình lập ra + rất nhiệt tình tư vấn, sau 1 thời gian do có wá nhìu mem cứ hỏi đi hỏi lại 1 vấn đề nên mình ko tham gia nữa. Mong các bạn chú ý để tránh làm fí tài nguyên + thời gian của chính các bạn và thời gian của những mem tư vấn viên !!! THÂN CHÀO !!!
@ sunkeos: vâng thanks bác nhưng bác chỉ e cách chỉnh xăng gió đc ko chỉnh như thế nào cho vừa p/s e lên google search ko ra nên mới đk nick vào đây để hỏi.và chẳng fải nhờ những vấn đề như vậy mà forums ngày càng đông mem đấy sao :|
mình hok phải dân bão bùng gì hết, cũng hok đua đòi trái >6x gì hết. mình chỉ mún xe mạnh hơn chút thui nên mình có tìm bài trái 58 cho xe đi bền, nhưng hiếm quá. còn bộ nồi thì có coi qua nồi nâng cấp RRGS cho No LX, nhưng chủ sạp nói sẽ bị gào ở tốc độ 30-40 nên khó nghĩ quá. mình hok bao giờ ss xe mình vs bất kỳ xe nào khác (kể cả No LX khác) mình chỉ mún xe mình tốt nhât theo ý của mình. thanks bạn.
Bạn Byn nói có lý đó ae nên coi lại trang 1 của topic để tự tìm hiểu bệnh xe mình trước sau đó hãy lên hỏi là tốt nhất nouvo lx là lòng kiếng xoáy lên vô tình mất lớp kiếng sẽ làm mất cái hay của bộ lòng làm lòng ko bền đâu bạn,còn bộ nồi RRGS có khoảng tốc độ khiến nồi chờ nhưng wa vận tốc đó thì năng lực em sẽ phát huy rất tốt,ai đi xe cũng đều mún xe mình tốt nhất bạn ah,nhưng cũng nên bằng lòng với thực tại mình đang có thì tốt hơn
có vài điều như thế này trong độ xe : _ Thứ nhất : Ko fải đi trái 6x là dân đi bão và đi 6x ko fảii là đua đòi !!! _ Thứ hai : xe muốn mạnh đương nhiên fải hao xăng và gào hơn ( cái này là bắt buộc ) Nếu bạn ko muốn fá zin ( ở đây nói LX ) và muốn xe mạnh --> chỉ có làm nồi ... vì hiện tại chưa có lòng kiếng cho LX bạn nhé
mình chỉnh như bạn nói xe cũng đã hết có tiếng nổ ở pô.nhưng nếu thiếu gió thì xe có hiện tượng gì vậy bạn.thông cảm mình gà về xe
thiếu gió thì xe bị hụp hụp khi vặn ga đó bạn ,nhất là lúc thốc ga,lọc gió 1 cái có 49k thui nên khi nào thấy nó dơ hoặc có điều kiện thì cứ thay ,ko nên thổi bụi rồi xài lại vì lọc gió đã khô dầu và ko tốt cho xe mình
có bác nào bik gần khu vực quận 5 có chỗ nào chỉnh xăng gió chuẩn không, giới thiệu mình địa chỉ với, xe mình lên khoảng 40km\h la máy gầm dữ lắm giống như không kéo lên dc nữa vậy, ai bik chỉ mình hen, thanks