Em xác định không về zin vì cái này là đĩa sau, một khi đã lên rồi thì cứ để nguyên nó thế (trừ khi bị hugo vịn thôi ). Ví dụ như lên dàn áo, đèn đóm... thì có thể 1 thời gian sẽ chán muốn về zin, chứ còn thắng đĩa sau thì cũng không có lý do gì để về zin khi nó thắng tốt hơn phanh đùm. Còn xe em thì zin leng keng từ đầu tới mông rồi, em chỉ thích xem xe độ, chứ độ xe mình nhiều lúc cũng không ham, một phần vì còn sinh viên chưa có tiền nhiều . Mà cũng tại cái cùm nhôm em mua là bắt ren ngược, chắc đem ra bảo khoan 4 lỗ bắt vít thôi. Tuần này còn thi nên đồ đạc vẫn để đó, chưa mang đi làm được.
Thanks bạn này rất nhiều, nhưng thông tin bạn đưa ra rất hữu ích... Bạn cho biết đ/c mua và gắn những thứ đó nhé. Note: trước làm ở A TỶ rồi => ko hài lòng về chất lượng
Cac bac cho e hoi may con heo PKL thi bo thang kho rat kho tim, h bo thang mon ma k biet mua o dau, chi con cach dan bo thang, may bac thay bo thang dan o VN dc k? Co hai den dia thang k vay? thanks
mình đã từng dán bố 1 lần, lúc đó do ham rẻ, dán chỉ có 30k thôi, chạy 1 thời gian đĩa bị đen, sau đó rút kinh nghiệm nên phải thay lại bố zin, dù có hơi mắc tí nhưng ngon hơn
Cùm nhôm + pát nhôm đĩa 190mm thì mình đi đĩa nào vậy các bác? Mình hơi mập mờ về size của đĩa, nói cách khác là đĩa Mio đời đầu và đĩa Click thì cái nào là 200mm, cái nào là 190mm? Nhỡ mua về lắp không vừa với cái pát thì đổi không được .
Đĩa Click, Nice, Sonic, Raider thái, Daytona, YaZ, Ati: 190mm Đĩa Mio, X1r: 200mm Đĩa AB, Ex, Raider Indo, CBR: 220mm