Xe con làm bên chú cũng dc 1 tuần, bây h nhún êm hơn hồi mới làm rất nhìu, nhưng cảm giác cái tay lái nó hơi tưng tưng (ko nhìu) cái đó chừng nào nó mới hết hay đặc trưng ASB nó là vậy hả Chú??
Chào bạn . Do xáo trộn những điểm ma sát nên sự trơn tru ( độ nhạy ) sẽ có giảm khi mới làm ASB . Nhưng càng về sau sự mài mòn tự nhiên theo chiều mới sẽ dần hình thành , mọi chuyện nhẹ nhàng sẽ hơn cả zin nữa bạn ơi . cứ yên lòng " ban" ổ không cần né ===== Bổ sung vào lúc 19:38 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 19:34 ===== Chào Bạn . Hiện nay làm Full tất cả 360 k , ĐC 167/3 lý thái tổ . q.10 ( gần vòng xoay ngả 7 ) *** mức hạ tối đa là 25 mm ( nhưng ở mức này cọ giàn áo nhựa , bạn phải về xử lý )
bác cho con hỏi chiếc Ex2k11 tăng thêm hành trình ty là 5mm thì mình hạ xuống tốt hơn hay để zin tốt hơn ạ??? con chưa co xe.....chỉ thắc mắc thôi ạ!! ^^! thanks bác trước!!!
Chào Bạn . Trên quảng cáo EX 2011 hành trình nhún tăng thêm 5mm , tức là vẫn y như củ xe EX 2010 ( vì xe ex 2010 đã tăng rồi ) . Đó là nhà sản xuất có ý so với xe thông thường như SI hay JU .
hôm nay ghé qua mà chú ko làm , con dành về chu nhật trước con bi té xe tay lái bi méo qua 1 bên dinh qua chú canh lai , con là nguoi hom bua gắn cum phuoc ne chú
Chú ơi cho con hỏi con đi xe Ultimo bầu đi được khoảng gần 12k cây rồi giờ cổ chạy qua mấy cái gờ hay đường đá thì nó rung và dằn quá bây giờ mình khắc phục cách nào?hoặc là chạy nhanh thì tay lái nó hơi rung,yếu!Cho con hỏi cách khắc phục nhé!cảm ơn chú!