Chú Hùng cho hỏi ưu điểm và nhược điểm của bình xăng dùng chân không so với bình dùng cơ chế kéo quả ga thông thường. Tại sao Ex mới xài bình chân không, còn Ex cũ xài bình thông thường, phải chăng bình chân không tối ưu hơn. Nhưng tại sao các bình cao cấp, chuyên dùng để racing thì chỉ dùng cơ chế kéo quả ga như thông thường. Tiện thể chú Hùng cho biết đặc điểm của các loại hình dáng quả ga: tròn, dẹp, tam giác.........
Sơ đồ Bxc dùng cơ chế kéo quả ga (bình cơ) Ưu điểm: Rất nhạy và bền, dễ độ. Nhược điểm: Tay ga nặng Sơ đồ Bxc dùng chân không so (bình dù) Ưu điểm: Tay ga nhẹ, hòa khí đều vì quả ga mở theo lượng gió vào, khí thải tốt. Nhược điểm: Không nhạy, tg phản ứng lâu hơn, độ bền của màng cao su Tại sao Ex mới xài bình chân không? Để không tăng giá thành, Ex 2011 dùng lại những bộ phận có sẵn: máy Vixion, Bxc Nouvo 4... Bình Nouvo họng 25, công suất từ 10~12HP nhưng không có bơm tăng tốc Bình Ex 2010 họng 22, công suất từ 8~10HP Mình đang nghiên cứu bình họng 28, có TPS, công suất 12~15HP Quả ga tròn, trăng khuyết, ga dẹp: sẽ bổ túc vào bài trang 1 sau nhe... . ===== Bổ sung vào lúc 12:06 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 10:33 ===== Thử nhả ốc gió 1/4 vòng xem sao nhe, đi vài chục km xong kiểm tra lại bugi. . ===== Bổ sung vào lúc 12:09 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 12:06 ===== Khỏang 900k, Không nên gắn IC song song: mất tất cà các chức năng của Ex như TPS, map 3D... . ===== Bổ sung vào lúc 12:12 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 12:09 ===== Không sao, số 4 của Ex khá dài... từ 39 lên 41 chỉ có 5% thôi. . ===== Bổ sung vào lúc 12:15 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 12:12 ===== Chắc là những phụ kiện kèm theo... .
Cho em xin địa chỉ của anh Hùng nha, xe em mới mua đi được 1000km, khoản 2000km em sẽ chạy qua chỗ anh để anh xem giúp em xăng gió nhé, thank anh nhiều
A Hùng cho e hỏi lun là bxc raider 150 cũng cùng loại như bxc ex 2k11 thì ex gắn bxc đó vẫn đc đúng ko a? và so sánh cả hiệu năng + giá tiền thì bxc ex cũ làm jet so với bxc ex 2k11 làm jet thì như thế nào?? Thank a!!
Chú Hùng cho hỏi là Exciter đã thay IC thì TPS còn quan trọng nữa không ? vì mấy cái bình aftermarket thì toàn là không có TPS, ngay cả bình Yoshimura làm riêng cho Exciter cũng vậy. Nếu mình mod lại cho TPS đó luôn báo là tay ga đã vặn tối đa thì OK không ? Nếu được thì chú Hùng post lên mấy tấm về vụ mod TPS trên bình aftermarket nhé
TPS chế ngoài thì vẫn hoạt động bình thường, có thể áp dụng cho tất cả mọi bxc khg có TPS. IC thì ngoài Rextor có map 3D, BRT chỉ có jack cắm nhưng khg sd... . ===== Bổ sung vào lúc 16:26 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 16:21 ===== Bắt đầu tuần tới sẽ thử nghiệm trên Ex 2011... .
A.Hùng ơi ! Cho em hỏi em đang đi waveS100 mua năm 2009 ,xe zin nguyên con chỉ thay cây pô Funeo với bình xăng Dream lùn 125 , mà sao đi thấy hao xăng quá (39km/lit) Lúc trước đi bình zin pô Funeo thì chạy được 50km/lít giờ phải thay giclor như thế nào để bớt hao xăng ! Àhh A.Hùng cho em biết giclor chính và phụ của bình Dream lùn 125 là bao nhiêu luôn nha !!! Cám ơn anh trước !!!!
a ,hùng cho e hỏi cái này nha e gà quá ex của e lên ic, mobin, tăng áp ,bugi ,nói chung là full 135 ,có cần thay bình bông mai không(vì e đã thay bm họng 28)hình như chỉ dành cho full 150 thì phải ,ga đầu chạy bị hụp vì vừa rồi e thấy thằng bạn e nó lên giống e mà không thay bình, nó gở dây ga bơm phụ luôn,bỏ bô e kn, hỏi nó thì nó không nói .nhưng e tìm hiểu thì hình như nó thay giclo ,với lại xoáy co xăng , a hùng tư vấn dùm e nếu thay giclo thì thay số bao nhiêu,giclo zin số mấy?chổ nào bán ? còn co xăng thì phải xoáy ra bao nhiêu mm, vì e ở xa nên không qua a để a chỉ giáo , a giúp dùm e ,thank a nhiều , a có thể để sđt để e câll được không ,1 lần nữa thank a
chú hùng cho con hỏi sport đi bình bmai....làm bình jet....có cần thay lưỡi gà phíp carbon kg???hình như bên chú có bán lưỡi gà lun phải kg chú...??? chú cho con hỏi giá làm 1 bộ gồm lưỡi gà carbon, bình jet ( bông mai ) , po e k&n và tiền công lun khoảng bao nhiu 1 bộ vậy chú....mong chú hồi âm gấp cho con...con cám ơn chú trc lun....chúc chú lun vui vẻ...