à hiểu rồi.........vậy là từ moteur đề có 1 cọng dây ( hay cái gì đó ) liên kết với cốt đạp . khi đề là nó kéo cũng như hiểu kéo nổ ở máy cano , đạp cũng vậy :| . khó thật . = =
Mình ở Hà Nội cũng đang tìm e SS thỉnh thoảng đi uống caffe mà ngoài này chẳng có pro nào co cả. Hôm nào phải vào SG kiếm một e mang về HN. Đúng là đam mê cái gì khổ cái đó..thỉnh thoảng lại năm mở thấy đang cưỡi SS phượt B-). Các pro ai có PM e cái nhá, càng zin cang tốt-sẽ có người đến rước e nó ngay
hĩ, pùn ghê, con f1z của e nó không có côn tay, kéo lên không nẹc nẹc được chán vãi ===== Bổ sung vào lúc 09:35 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 09:30 ===== à các bác cho hỏi, tại mới chơi ya nên hem rành, cái bụng + pô + pô E tăng tốc gắn vào nó nghe tiếng giống sport hem, để nó kêu ụt ụt ấy
pô e zin của SS là lớn hơn ng ta rồi ........:| thì a chơi pô tăng nó sẽ ra tiếng # thôi . nhưg k giống spo đâu . máy # mà . nói chung 2 thì là tiếng phê rồi )
à ae cho hỏi nha, con ya f1z của mình nghe có người noi là thêm cái ron gì đó vào máy thì dặm MO nẹc nẹc được hả, tại đi 2 thì mà ko dặm MO nẹc được gì hết bùn ghê
Tham khảo bài này đi ban. Sẵn tiện cho mình hỏi có ai biết chỗ nào bán lòng Ya ss110 cos 1,2 hoặc 3 sơmi zin ko, pm hộp thư mình cái địa chỉ nhé. Thanks http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?t=202013
SS đang là côn bán tự động, vậy làm sao để cho nó thành côn tay luôn nhỉ :-?, nhả côn ra thì chết máy luôn á. Nếu làm vậy xe có bị yếu hơn ko
cái này pac liên hệ pác dobao_niper á . pác ấy cũng ở HN + có nhìu ẽpp về SS nghe nói là hàn bố 3 càng lại . làm xong chạy bốc hơn......nghe nói thôi chứ e chưa thấy
đó là với những loại xe ko có côn tay sẵn ...........quá tốn kém so với khoảng 200k mà ta bỏ ra để biến 1 cheic61 SS dual-cluth thành SS2 RacingSpirit Full-Cluth ( côn tay hoàn toàn )