Mio Kỉ Thuật Và Bí Quyết Mio

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Mio84, 24/12/10.

  1. quoctrung15

    quoctrung15 Bằng A1

    Tham gia:
    11/8/10
    Bài viết:
    37
    Được thích:
    29
    ủa dzy làm hết nhiu a mà em nghe nói là nồi đấu láp đấu dậy trái 58 di 9dc mấy thứ đó k a
     
  2. Mio84

    Mio84 Bằng A2

    Tham gia:
    25/11/10
    Bài viết:
    315
    Được thích:
    277
    nồi đấu đi được mà lòng 1tr1 cam 500k bình 1tr nồi 2tr láp 550k bánh 1tr6 dên 1tr? ic 1tr4= 7tr6 tại bạn kêu full nên giá đó
    nếu đơn giản nồi 500k + cam 500k + lòng 1tr1 = 2tr1 là được rồi
     
  3. quoctrung15

    quoctrung15 Bằng A1

    Tham gia:
    11/8/10
    Bài viết:
    37
    Được thích:
    29
    dzy puf trái 58 la cỡ 2t mấy hả a
     
  4. Mio84

    Mio84 Bằng A2

    Tham gia:
    25/11/10
    Bài viết:
    315
    Được thích:
    277
    nếu bạn thật sự giàu thì hảy kêu full
    còn giá 2tr mấy là chạy được rồi giá bình dân nha ban không làm nhiều mà bền xe ít hao xăng
     
  5. 18pt

    18pt Bằng A1

    Tham gia:
    11/3/10
    Bài viết:
    63
    Được thích:
    75
    zậy phải làm sao cho nó bt lại đc hả bro , thank
     
  6. Mio84

    Mio84 Bằng A2

    Tham gia:
    25/11/10
    Bài viết:
    315
    Được thích:
    277
    thì mình đả nói
    nếu lúc trước bạn chạy bị giựt thay dây mà vẫn bị thì coi lại bố và chuông
    còn lúc trước không bị tự nhiên thay dây bị thì coi lại dây
     
  7. kusumari

    kusumari Bằng A2

    Tham gia:
    19/8/08
    Bài viết:
    150
    Được thích:
    527
    hi , vì mình vừa chuyển wa chạy classcio nên ko bít gì hết :D , mình mún hỏi mấy chiếc fino đi niềng có phải niềng 17 ko ? chi phí cho 1 cặp niềng , căm , đùm + vỏ là bao tiền , rồi thông số lốp trước và sau là bao nhiu ? , khi lắp vào thì có cần đôn phuộc sau ko ? mình sài phuộc zin , có làm lại pô e và phuộc trc gì ko ? và còn cái lốc máy sao mình thấy mấy chiếc fino khác xe zin nhìu dữ vậy ? , cái đó tháo cái nhựa nhám trên là nó y vậy hay mua cái khác lắp vào . thank trước :D
     
  8. satria.

    satria. Bằng A2

    Tham gia:
    30/4/10
    Bài viết:
    97
    Được thích:
    121
    Sáng nay e ra hãng thay nhớt sẵn nhờ thợ chỉnh canh xăng lại...tại zì zạo này xe e nó bị hao xăng hơn bt..a thợ thay nhớt xong thì mở lọc gió ra rồi kiu thay lọc gió đi rồi xe bớt hao xăng lại...e cũng k bek s...ace nào bek thì chỉ bảo cho em với
     
  9. Mio84

    Mio84 Bằng A2

    Tham gia:
    25/11/10
    Bài viết:
    315
    Được thích:
    277
    canh xăng lọc gió dơ quá nó hút gió không được xăng xuống nhìu hơn thì nó hao
    xem nồi lại cái nào tụt thì thay cái đó
     
  10. boybaclieu

    boybaclieu Tập Lái

    Tham gia:
    23/2/11
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    11


    nồi 500k + cam 500k + lòng 1tr1 = 2tr1--- zậy đi thêm bông thái và K&N nữa đc k0 hả pr0,phãi có lòng mới đi đc sao pr0,mình đi cam-xăng-nồi để trái dzin chạy có nhẹ k0? và nồi gì 500k vậy,k0 phãi rrgs ak, đang dịnh lên mong pr0 giúp với,tks pr0 nhiều
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...