nồi đấu đi được mà lòng 1tr1 cam 500k bình 1tr nồi 2tr láp 550k bánh 1tr6 dên 1tr? ic 1tr4= 7tr6 tại bạn kêu full nên giá đó nếu đơn giản nồi 500k + cam 500k + lòng 1tr1 = 2tr1 là được rồi
nếu bạn thật sự giàu thì hảy kêu full còn giá 2tr mấy là chạy được rồi giá bình dân nha ban không làm nhiều mà bền xe ít hao xăng
thì mình đả nói nếu lúc trước bạn chạy bị giựt thay dây mà vẫn bị thì coi lại bố và chuông còn lúc trước không bị tự nhiên thay dây bị thì coi lại dây
hi , vì mình vừa chuyển wa chạy classcio nên ko bít gì hết , mình mún hỏi mấy chiếc fino đi niềng có phải niềng 17 ko ? chi phí cho 1 cặp niềng , căm , đùm + vỏ là bao tiền , rồi thông số lốp trước và sau là bao nhiu ? , khi lắp vào thì có cần đôn phuộc sau ko ? mình sài phuộc zin , có làm lại pô e và phuộc trc gì ko ? và còn cái lốc máy sao mình thấy mấy chiếc fino khác xe zin nhìu dữ vậy ? , cái đó tháo cái nhựa nhám trên là nó y vậy hay mua cái khác lắp vào . thank trước
Sáng nay e ra hãng thay nhớt sẵn nhờ thợ chỉnh canh xăng lại...tại zì zạo này xe e nó bị hao xăng hơn bt..a thợ thay nhớt xong thì mở lọc gió ra rồi kiu thay lọc gió đi rồi xe bớt hao xăng lại...e cũng k bek s...ace nào bek thì chỉ bảo cho em với
canh xăng lọc gió dơ quá nó hút gió không được xăng xuống nhìu hơn thì nó hao xem nồi lại cái nào tụt thì thay cái đó
nồi 500k + cam 500k + lòng 1tr1 = 2tr1--- zậy đi thêm bông thái và K&N nữa đc k0 hả pr0,phãi có lòng mới đi đc sao pr0,mình đi cam-xăng-nồi để trái dzin chạy có nhẹ k0? và nồi gì 500k vậy,k0 phãi rrgs ak, đang dịnh lên mong pr0 giúp với,tks pr0 nhiều