mấy pro cho mình hỏi No lx muốn chơi bánh căm thì đùm mua ở đau dậy. SG nghe nói Cà Lem làm đĩa sau ngon mà hok bít chổ điạ chỉ. có pro nào rành giúp mình với được không? mình tính đi niền 17goshi cà 2 bánh trước sau đều dùng 17*1.20 hợp lý hok mình thấy dậy cho nhỏ gọn. rồi đi loại vỏ nhỏ vừa thui. mong các pro tư vấn giúp
bác qua bác hùng excolor đó. chỉnh xăng gió bằng máy . http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?t=120053. vào đó sẽ giải đáp thắc mắc vụ xăng với gió của bác.thân
Các bác cho e hỏi từ ngày e thay nhớt motull và láp shell máy chạy nhẹ hơn nhưng khi kéo ga xong thả ra cho xe trôi thì nghe thấy nó hú , như vậy có bình thường ko, e thấy người ta kéo ga hú là bình thường còn e thả ga ra nó hú
đùm bạn có thể lên tân thành, ko thì kiếm cặp 2nd mà chơi, các thú này hơi kén người chơi đó ), có người lên vài tuần là chán, bán, có người chơi 1 lần, về zin rồi lại chơi tiếp (như mình )). nếu vẫn muốn làm mới thì lên QUẤY THÀNH, nó nằm gần khu chuyên bán bánh căm, vỏ, có 2 ông hơi già già bán, nên trả thấp hơn từ 100-150k. niềng 17 tốt nhất nên đi trước 1.2, sau 1.4 vì sau đi nhỏ quá, rất dễ cấn, cong, nhất là khi qua nắp cống. bánh thì nếu chỉ chú trọng càng nhỏ càng tốt thì có thể kiếm vỏ 50 hoặc 60, riêng mình kinh qua 2 cặp rồi thì trước 60-90-17, sau 70-90-17 là ok nhất, chạy trên 95km/h vẫn ko sàng, có thể chở người thoải mái nhưng ko tống 3. khi đi mua vỏ nên chọn vỏ có gai tổng hợp INOUE (gai hỏa tiễn), bám đường tốt hơn hẳn các loại khác. vỏ cành nhỏ, xe càng nhẹ, càng bốc NHƯNG bắt buộc phải bơm căng bánh thường xuyên nếu ko muốn đụng niềng, bánh căng thì xe dễ sóc, chơi vỏ nhỏ, bánh căm có cái hay là nhẹ xe, tiết kiệm xăng nhưng cũng có cái khó là xóc xe, kén người chở, cực công chăm hơn mâm, đó là lí do mình khuyên bạn mua cặp 2nd ) ===== Bổ sung vào lúc 18:13 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 18:03 ===== tiếng hú nhỏ là đặc trưng no các đời mà, khuyên bạn ko nên chạy như vậy nữa vì như vậy bắt láp làm việc 2 chiều + thêm khi đó, các mạch xăng hoạt động tối đa để bù lại lượng gió bị hụt khi bạn đóng ga đột ngột ở tốc độ cao nên hòa khí vào xe cực kì đậm, khí thải cũng vậy, thường xuyên làm vậy, xe rất là hao, ko tốt cho xe lẫn túi tiền của chúng ta >
Chào các bác!!!!!! Tình hình e có con novou 3 đi đc 50.000km,hiện xe vẫn dzin,nhưng chạy khoảng 40 là xe hơi hú lên 60 thì hết,e đã thay 3 bi nồi rùi còn 3 bi zin,các bác có biết bị gì ko ạh,chỉ giáo e với bác ạh!!!!!!!!!!! Thanks các bác
help help bi đề của em chắc mòn quá toàn bị trượt, vô hãng nó bảo thay bọ bi và dĩa đề gần 900k có ai có cao kiến j giúp em không, bi này có giống kích cỡ của loại xe nào không các bác nhỉ
chủ yếu là hú to hay hú nhỏ thui bạn, hú nhỏ thì cứ để đi còn hú to đến nỗi mà khiến người đi đường phải ngước nhìn thì phải thay thui, bị hú là do nhông hú( láp) đó bạn, nghe nói đâu bên anh hồng 1 bộ cho no mx hình như là 6 trăm mấy đó( hàng hãng luôn), nhưng khuyên bạn, nhông hú theo xe là loại bền nhất nếu thay nhông hú khác cho dù của hãng luôn thì đi một thời gian nó hú lại ah, có khi còn lớn hơn trước đó. xe mình đi cũng được >50000km rồi đi cũng kỹ nên chỉ hú nhỏ thui. của bền tại người.hehe. nếu có nhu cầu thì qua 284 nơ trang long nha,thân