Nouvo Hỏi đáp,tư vấn,offline box nouvo

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Blackversion, 5/12/10.

  1. cokaka9

    cokaka9 Tập Lái

    Tham gia:
    30/3/11
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    8
    sao chiếc LX của e thay nước tản nhiệt rồi mà đồng hồ vẫn nháy báo nhiệt độ cao là thế nào ạ.cứ đi tầm 3km là nó lại báo
     
  2. MrTuG

    MrTuG Bằng A2

    Tham gia:
    21/1/11
    Bài viết:
    101
    Được thích:
    177
    nó báo mấy vạch vậy bạn. nếu mà nóng quá thì k tra xem có thiếu nước ko.
    mình thấy mấy thằng thợ thay nước. nó mở con ốc bên trái xe. rồi châm nước zo. khi nào nước chảy ra là dc.
    (bit có zay thôi.bác nào bit thì chỉ thêm cho e luôn. tks):)
     
  3. hero5x5

    hero5x5 Bằng A2

    Tham gia:
    24/2/07
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    340
    nếu vẫn 2 vạch thì hoàn toàn bình thường bạn à, chừng nào nó full 4 vạch + chớp đèn mới đáng lo :)
     
  4. cokaka9

    cokaka9 Tập Lái

    Tham gia:
    30/3/11
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    8
    nó báo full 4 vạch và chớp rồi.e cũng đi thay nước rồi nhưng đi đc 1 lúc nó lại báo.liệu két nước của e có vấn đề j ko ạh :(
     
  5. hero5x5

    hero5x5 Bằng A2

    Tham gia:
    24/2/07
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    340
    đem gấp ra hãng hay chỗ nào uy tín đi bạn, nếu xe còn trong hạn bh thì ko sao :-S
     
  6. aboy_Ck16

    aboy_Ck16 Bằng A4

    Tham gia:
    16/9/10
    Bài viết:
    1,666
    Được thích:
    170
    chiếc nouvo mx của e hum bữa ko pik thằng thợ nó canh cái lò xo nồi sau sao mà h` chạy ko bắt nồi tuột nồi !!! lên dóc chạy ko nổi nhả ga ra là khỏi chạy lun !!! lại hao xăng cực kì h chán quá ko pik làm sao!!!!! ai giúp e với !!!!!:((
     
  7. lonely_star

    lonely_star Tập Lái

    Tham gia:
    16/1/11
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    10
    chắc bị hỏng truyền cảm báo nhiệt độ rồi bạn , tốt nhất là ko nên chạy cho đến khi sửa xong đề phòng hỏng máy :)
     
  8. nouvolx2614

    nouvolx2614 Bằng A4

    Tham gia:
    18/10/09
    Bài viết:
    1,004
    Được thích:
    5,911
    giờ làm vậy nè, tháo cốp bên trái ra.,tháo con ốc (*) đã khoanh tròn ra.
    http://img607.imageshack.us/i/01042011114.jpg/

    Uploaded with http://imageshack.us
    Tháo nắp kết nước bên phải ra, chăm nước vào đến khi nào nước chảy ra từ lỗ ốc (*)đó ra thì vặn con ốc đó lại, rồi nổ máy cho mực nước giựt xuống 1 chút , sau đó chăm đầy, rồi đóng nắp két nước lại.
    Làm thử đi nhé, vì trước đây cũng đã từng bi như vậy khi tự thay nước mobil coolant.
     
  9. cokaka9

    cokaka9 Tập Lái

    Tham gia:
    30/3/11
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    8
    bác co thể hướng dẫn cụ thể hơn đc ko ạh.có hình ảnh từng bước càng tốt.e chưa tháo xe ra bao h cả :-S
     
  10. LinkinZoo_Ebay

    LinkinZoo_Ebay Bằng A2

    Tham gia:
    5/11/07
    Bài viết:
    169
    Được thích:
    195
    Đi pô air K&N Ru-1280, bugi denso power thì chỉnh xăng gió sao mấy bác? E vẫn để pô air trong hộc mà chạy trên 60km/h có hiện tượng hụp hay sao đó :-s Lên ga mà xe nó ko lên mà cà giựt cà hụp, ko biết là thiếu gió hay thiếu xăng nữa, chạy chậm thì khá nhẹ và bốc. Chổ nào chỉnh xăng gió chuẩn cho vấn đề này dc thì cho e đ.c nha. Hay bác nào có kinh nghiệm chỉnh xăng gió thì giúp e với, e xin hậu tạ đầy đủ :D
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...