sao chiếc LX của e thay nước tản nhiệt rồi mà đồng hồ vẫn nháy báo nhiệt độ cao là thế nào ạ.cứ đi tầm 3km là nó lại báo
nó báo mấy vạch vậy bạn. nếu mà nóng quá thì k tra xem có thiếu nước ko. mình thấy mấy thằng thợ thay nước. nó mở con ốc bên trái xe. rồi châm nước zo. khi nào nước chảy ra là dc. (bit có zay thôi.bác nào bit thì chỉ thêm cho e luôn. tks)
nó báo full 4 vạch và chớp rồi.e cũng đi thay nước rồi nhưng đi đc 1 lúc nó lại báo.liệu két nước của e có vấn đề j ko ạh
chiếc nouvo mx của e hum bữa ko pik thằng thợ nó canh cái lò xo nồi sau sao mà h` chạy ko bắt nồi tuột nồi !!! lên dóc chạy ko nổi nhả ga ra là khỏi chạy lun !!! lại hao xăng cực kì h chán quá ko pik làm sao!!!!! ai giúp e với !!!!!(
chắc bị hỏng truyền cảm báo nhiệt độ rồi bạn , tốt nhất là ko nên chạy cho đến khi sửa xong đề phòng hỏng máy
giờ làm vậy nè, tháo cốp bên trái ra.,tháo con ốc (*) đã khoanh tròn ra. http://img607.imageshack.us/i/01042011114.jpg/ Uploaded with http://imageshack.us Tháo nắp kết nước bên phải ra, chăm nước vào đến khi nào nước chảy ra từ lỗ ốc (*)đó ra thì vặn con ốc đó lại, rồi nổ máy cho mực nước giựt xuống 1 chút , sau đó chăm đầy, rồi đóng nắp két nước lại. Làm thử đi nhé, vì trước đây cũng đã từng bi như vậy khi tự thay nước mobil coolant.
bác co thể hướng dẫn cụ thể hơn đc ko ạh.có hình ảnh từng bước càng tốt.e chưa tháo xe ra bao h cả :-S
Đi pô air K&N Ru-1280, bugi denso power thì chỉnh xăng gió sao mấy bác? E vẫn để pô air trong hộc mà chạy trên 60km/h có hiện tượng hụp hay sao đó :-s Lên ga mà xe nó ko lên mà cà giựt cà hụp, ko biết là thiếu gió hay thiếu xăng nữa, chạy chậm thì khá nhẹ và bốc. Chổ nào chỉnh xăng gió chuẩn cho vấn đề này dc thì cho e đ.c nha. Hay bác nào có kinh nghiệm chỉnh xăng gió thì giúp e với, e xin hậu tạ đầy đủ