Bộ NSD của mình cũng bị nhảy, chắc cũng phải thay quá, bác thay NSD hãng hết bao nhiêu? Về vấn đề sên trần và kín, mình cũng có ý định để sên trần chạy cho thoải mái nhưng lại có băn khoăn: - Sên trần: an toàn nhưng sẽ mau hư sên thì nó phải tiếp xúc nhiều với các tác nhân khác như bụi, nước, sình lầy, cát, đá ... Minh chứng là mình đi mùa mưa ngập nước (sên kín) là phải tăng sên hàng tuần. - Sên kín: nói là không an toàn thì mình nghĩ cũng ko phải (vì tất cả xe hãng đều làm hộp sên, nếu ko an toàn thì người ta làm vậy làm gì???), còn nói về đứt sên thì cũng là một tỉ lệ rất nhỏ và rất hiếm khi xảy ra. Mặt khác nó còn đỡ được các tác nhân gây hư hỏng sên như đã nói ở trên. Tuy nhiên, chạy một time có thể sên bị cạ hộp, kêu lọc cọc gây khó chịu, bảo quản, bơi trơn cũng mệt hơn. Không biết có ai có ý kiến gì khác không? Bác Keyz0305 cho em hỏi nhớt lap bác thường mua ở đâu? mình hay dùng nhớt thay từ máy ra để dùng. Vậy dùng nhớt lap nó sẽ như thế nào?
ae nào đi tau off cái đi ha! có a keyz ở thủ đức goy` đó! có ji pm đi cho zui e ở lòng thành đồng nai trong siclub.làm quen nha!
Nhớt láp là nhớt láp của Tay Ga đó trong hãng bán 35k 1 chai còn ko thì ra ngoài mua chai của Castrol xài cũng khoảng tầm giá đó, độ bền mình đã ghi rõ ở trên rồi đó còn bạn nghĩ sên trần mau hư hơn thì cũng chưa chắc à tùy ng` sử dụng thôi
bác keyz chỉ mình cách bảo quản sên trần với đi carte x1 ko bao quản kĩ chắc tiu cong sen wa tks bác trước nè
cứ mỗi lần rửa xe kêu nó xịt rửa sợi sên mình luôn nó có cái đồ xịt nó xịt dầu hôi lên là nhớt dính trong sên vs dĩa nó rớt ra hết trơn mà tốt nhất là kêu nó mở mang cá ra xịt sạch luôn, xong rửa xe đem về thì châm nhớt láp vào. Châm vừa đủ thôi đừng châm nhìu wá, xong quay bánh 1 tí cho nhớt nó đều sợi sên và dĩa đợi tầm 15p cho nó khô tí rồi xách ra chạy thôi
bác key rửa xe o dau ma co dich vu do vay bác key cho em rua dau co cai do dau hhuhu chi cho em rua vs
Mình ở Quận 7 bạn ơi ^^ hi, ông anh mình đi Taurus ở Thủ Đức tụi mình bên 26 Team hay off kế bên Đại Học Hồng Bàng quận 5